Khi sao Hollywood mua bảo hiểm: Chi tiền tỷ để bảo vệ đôi chân, ngón tay hoặc…cái lưỡi?

Taylor Swift mua bảo hiểm cho đôi chân, Julia Roberts mua bảo hiểm cho nụ cười hay Miley Cyrus mua bảo hiểm cho…chiếc lưỡi của mình với giá hàng trăm triệu đô. Tiền nhiều để làm gì, để mua bảo hiểm thân thể!

Không chỉ các ngôi sao Hollywood mà bất cứ ai cũng mong muốn mua bảo hiểm cho bản thân và gia đình để đề phòng những rủi ro, bất trắc có thể xảy ra trong cuộc sống. Tuy nhiên với mức độ giàu có và chịu chi thì các ngôi sao Hollywood mua bảo hiểm ở một “đẳng cấp khác” khi chi hàng triệu đô la để mua bảo hiểm cho…một bộ phận cơ thể.

Ví dụ như Taylor Swift mua bảo hiểm cho đôi chân, Julia Roberts mua bảo hiểm cho nụ cười hay Miley Cyrus mua bảo hiểm cho…chiếc lưỡi của mình. Thậm chí có người còn mua bảo hiểm triệu đô cho riêng ngón tay cái mà thôi. Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu xem lý do vì sao các ngôi sao Hollywood lại mua bảo hiểm kỳ lạ như vậy nhé.

1. Taylor Swift – Mua bảo hiểm cho đôi chân (40 triệu USD)

Năm 2015, tạp chí National Enquirer đã đưa ra thông tin rằng Taylor Swift đã chi khoảng 40 triệu USD (tương đương hơn 800 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân dài của mình.

Taylor Swift hơi sốc khi đôi chân của cô được định giá 40 triệu USD. (Ảnh: Internet)
Taylor Swift hơi sốc khi đôi chân của cô được định giá 40 triệu USD. (Ảnh: Internet)

Nhiều người cho rằng con số 40 triệu USD là quá mức, thậm chí “nực cười” khi mua bảo hiểm cho đôi chân. Nhưng cũng có người phân tích rằng nếu chân của Taylor Swift bị chấn thương, cô nàng sẽ không thể biểu diễn được nữa và sự nghiệp hơn 200 triệu USD của cô cũng sẽ bị ảnh hưởng lớn. Vậy nên việc mua bảo hiểm cho đôi chân là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Không biêt khi bị mèo cào thế này thì Taylor được đền bao nhiêu tiền bảo hiểm? (Ảnh: Internet)
Không biêt khi bị mèo cào thế này thì Taylor được đền bao nhiêu tiền bảo hiểm? (Ảnh: Internet)

Trước cô nàng “rắn chúa” thì cũng đã có khá nhiều ngôi sao Hollywood mua bảo hiểm cho đôi chân của mình như Heidi Klum với 2 triệu USD, Rihanna mua bảo hiểm chân 1 triệu USD. Riêng diva Mariah Carey lập kỷ lục với 1 tỷ USD cho đôi chân ngọc ngà của mình.

2. Mariah Carey – Mua bảo hiểm giọng nói 35 triệu USD

Tổng cộng bản hợp đồng bảo hiểm thân thể cho đôi chân và thanh quản (giọng hát) của diva nổi tiếng Mariah Carey lên tới 70 triệu USD (khoảng 1.500 tỷ đồng). Trong đó 35 triệu USD là dành cho giọng hát làm lên danh tiếng và sự nghiệp của Mariah Carey.

Nàng diva nổi tiếng đã chi 1.500 tỷ đồng cho bảo hiểm giọng hát và đôi chân. (Ảnh: Internet)
Nàng diva nổi tiếng đã chi 1.500 tỷ đồng cho bảo hiểm giọng hát và đôi chân. (Ảnh: Internet)

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi giọng hát chính là “cần câu cơm” và cũng là yếu tố làm lên thương hiệu, danh tiếng và sự giàu có cho Mariah Carey. Nếu giọng hát, hay cụ thể thanh quản của cô gặp vấn đề thì sẽ là một thiệt hại to lớn đối với nàng diva. So với số tiền mà Mariah Carey kiếm được mỗi lần cất giọng hát thì khoản bảo hiểm 35 triệu USD không phải là quá cao.

3. Jennifer Lopez – Bảo hiểm vòng hông 300 triệu USD

Jennifer Lopez từng được mệnh danh là người sở hữu vòng 3 quyến rũ nhất thế giới (sau này có Nicki Minaj và Kim Kardashian cạnh tranh) nên nữ ca sĩ đã quyết định mua bảo hiểm cho vòng 3 của mình lên đến 300 triệu USD, tương đương khoảng 7 nghìn tỷ đồng. Quả thực là một bản hợp đồng bảo hiểm gây sốc.

Jenifer Lopez sở hữu vòng hông bạc tỷ. (Ảnh: Internet)
Jennifer Lopez sở hữu vòng hông bạc tỷ. (Ảnh: Internet)

4. Ronaldo – Bảo hiểm chân 195 triệu USD

Chàng cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, nổi tiếng nhất thế giới hiện nay – Cristiano Ronaldo đã mạnh tay chi tiền mua bảo hiểm cho đôi chân “ngàn vàng” của mình với mức giá khoảng 4.500 tỷ đồng.

Đôi chân "ngàn vàng" của Ronnadol. (Ảnh: Internet)
Đôi chân “ngàn vàng” của Ronaldo. (Ảnh: Internet)

Điều này cũng dễ hiểu bởi đôi chân chính là sinh mệnh của mỗi cầu thủ bóng đá, giúp họ ghi bàn và tạo lên những chiến thắng. Bên cạnh đó, trong những trận bóng thì chấn thương chân xảy ra thường xuyên việc Ronaldo mua bảo hiểm nghìn tỷ cũng là điều bình thường.

5. Miley Cyrus – Bảo hiểm…lưỡi 1 triệu USD

Bạn còn nhớ MV Wrecking Ball nổi tiếng của Miley Cyrus chứ? Và từ khi phát hành MV đó cùng album Bangerz, chiếc lưỡi đã trở thành thương hiệu đặc trưng của nàng “Hannah Montana”. Bởi vậy Miley Cyrus đã mua bảo hiểm 23 tỷ đồng cho…cái lưỡi của mình. Ngay cả việc uống cafe nóng bị bỏng lưỡi hay bị nhiệt lưỡi, Miley cũng sẽ được bảo hiểm chi trả đầy đủ.

Miley Cyrus đã mua bảo hiểm cho chiếc lưỡi thương hiệu của mình. (Ảnh: Internet)
Miley Cyrus đã mua bảo hiểm cho chiếc lưỡi thương hiệu của mình. (Ảnh: Internet)

6. Madonna – Bảo hiểm vòng 1 giá 2 triệu USD

Với Madonna, con số 2 triệu USD còn khiến người ta cảm thấy ngạc nhiên vì khá khiêm tốn so với các ngôi sao Hollywood khác. Cô đã chi số tiền này cho việc bảo vệ vòng 1 của mình. Với gói bảo hiểm này, các vấn đề xảy ra với ngực của Madonna từ da ngực, dáng ngực, các bệnh liên quan hay biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ (nếu có) cũng sẽ được bảo hiểm thanh toán đầy đủ.

Thường xuyên khoe vòng 1 trên sân khấu, Madonna cần đảm bảo an toàn cho ngực của mình. (Ảnh: Internet)
Thường xuyên khoe vòng 1 trên sân khấu, Madonna cần đảm bảo an toàn cho ngực của mình. (Ảnh: Internet)

7. Daniel Craig – Bảo hiểm thân thể 9.5 triệu USD

Chàng “điệp viên 007” ngay khi nhận được hợp đồng đóng phim đã mua gói bảo hiểm thân thể toàn diện trị giá khoảng hơn 200 tỷ đồng.

Chàng điệp viên 007 đã mua bảo hiểm thân thể để an tâm đóng phim. (Ảnh: Internet)
Chàng điệp viên 007 đã mua bảo hiểm thân thể để an tâm đóng phim. (Ảnh: Internet)

Bởi vì yêu cầu của bộ phim 007 có rất nhiều cảnh hành động nguy hiểm (di chuyển trên nóc nhà, lái xe tốc độ cao, chiến đấu có vũ khí,…) có khả năng gây tai nạn và thương tích. Với việc mua bảo hiểm thân thể thì bất cứ bộ phận nào trên người Daniel Craig bị thương, anh cũng sẽ được bảo hiểm chi trả 100% khi có giám định thương tật.

8. Julia Roberts – Mua bảo hiểm nụ cười 30 triệu USD

“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts đã khiến Edward Lewis trong phim Pretty Woman yêu say đắm bởi vì chính nụ cười rực rỡ, tỏa sáng của cô. Và nụ cười cũng là hình ảnh thương hiệu nổi tiếng nhất của Julia Roberts.

Nụ cười thương hiệu của Julia Roberts đáng giá triệu đô theo đúng nghĩa đen. (Ảnh: Internet)
Nụ cười thương hiệu của Julia Roberts đáng giá triệu đô theo đúng nghĩa đen. (Ảnh: Internet)

Chính bởi vậy cô đã quyết định chi khoảng 700 tỷ đồng (30 triệu USD) để mua bảo hiểm cho nụ cười của mình. Không chỉ rõ một bộ phận nào nhưng gói bảo hiểm nụ cười này chủ yếu tập trung vào hàm răng đều đẹp và trắng sáng của Julia.

9. Fernando Alonso – Bảo hiểm ngón tay cái 13 triệu USD

Theo tạp chí The Sun, tay đua công thức 1 nổi tiếng Fernando Alonso đã quyết định mua gói bảo hiểm 13 triệu USD cho 2 ngón tay cái của mình. Không phải cả bàn tay, mà chỉ ngón tay cái, quả là một phi vụ bạc tỷ gây choáng váng!

Hai ngón tay cái trị giá cả chục triệu đô la. (Ảnh: Internet)
Hai ngón tay cái trị giá cả chục triệu đô la. (Ảnh: Internet)

Lý do được đưa ra là bởi vì ngón tay cái rất quan trọng với các tay đua F1 trên đường đua, khi điều khiển vô lăng. Ngoài ra, ngón tay cái cũng là biểu tượng cho sự chiến thắng hoặc khi Fernando Alonso ra hiệu cho đội xe, các đồng đội của mình.

10. Kim Kardashian – Bảo hiểm vòng 3 với 21 triệu USD

Đối với Kim Kardashian thì không khó hiểu khi cô chi 21 triệu USD để mua bảo hiểm cho vòng 3 nổi tiếng của mình.

Vòng 3 "hái ra tiền" của Kim. Fernando Alonso
Vòng 3 “hái ra tiền” của Kim. (Ảnh: Internet)

Chính bởi vì vòng 3 “cực khủng” này mà Kim đã xuất hiện trên hàng trăm tờ tạp chí khác nhau, trở thành thương hiệu của riêng cô. Nếu như có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với vòng 3 “hái ra tiền” của Kim thì cô sẽ được bảo hiểm chi trả 100%.

Các ngôi sao Hollywood không chỉ dạy bạn tiêu tiền, mà còn cho bạn thấy không gì quan trọng hơn chính bản thân chúng ta. Bản thân chúng ta kiếm ra tiền và dùng tiền để bảo vệ bản thân, chứ không phải hi sinh bản thân để kiếm tiền. Nếu có nhiều tiền, bạn cũng nên suy nghĩ đến việc mua bảo hiểm nhé!

Một số thông tin độc lạ thú vị khác có thể bạn quan tâm:

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!

200+ hình nền BLACKPINK, BLACKPINK Wallpaper đẹp nhất cho máy tính và điện thoại