Bài đăng

Nhập hội chị đẹp rẽ hướng không gian bếp trở thành nơi tận hưởng cho cả nhà

Hình ảnh
Khép lại những bộn bề, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại sau cánh cửa, không ít phụ nữ thành thị chọn cho mình góc trú ẩn riêng là căn bếp – nơi họ có thể tự do sáng tạo, chăm chút cho từng bữa cơm với đong đầy yêu thương, tìm lại cảm hứng và cân bằng cuộc sống. Khi bếp nhà trở thành nơi tận hưởng cuộc sống Ngược về quá khứ với năm 2020 đầy biến động, cộng đồng mạng đã chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của hàng loạt hội nhóm chia sẻ chuyện bếp núc, trang trí nhà cửa. Ở đó hàng triệu thành viên có thể say mê chia sẻ những bí kíp nấu ăn “gia truyền”, những mâm cơm đẹp mắt hay đơn giản là vài tấm ảnh trang trí căn bếp, khoe các món đồ làm bếp thông minh… Những tưởng đó chỉ là thú vui mùa giãn cách nhưng đến tận thời điểm này, các group vẫn đầy sức sống bởi nhu cầu chia sẻ, bàn luận về cách chăm sóc gia đình, cân bằng giữa công việc – cuộc sống chưa hề “nguội lạnh”. “Tôi cảm thấy những bộn bề công việc dường như được giải toả khi tận hưởng không gian sống có gu, thoả mãn cả công năng và tín...

BIODERMA tiết lộ bước tiến vượt trội trong công nghệ phục hồi da sau thủ thuật thẩm mỹ

Hình ảnh
Số liệu thống kê gần đây cho thấy, khoảng 70% bệnh nhân trải qua các thủ thuật thẩm mỹ gặp phải các vấn đề như viêm, kích ứng hoặc sẹo, làm tăng nhu cầu cấp thiết về giải pháp phục hồi da hiệu quả và an toàn. Nhằm mang đến những thông tin nghiên cứu và ứng dụng mới nhất trong việc phòng ngừa sẹo và phục hồi da sau thủ thuật thẩm mỹ, Khoa Da liễu – Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM phối hợp với thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp BIODERMA đồng tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm kem phục hồi Cicabio Crème+ phiên bản cải tiến tại TP.HCM. Diễn ra vào ngày 15/12, sự kiện thu hút hơn 300 chuyên gia, bác sĩ da liễu, dược sĩ và nhân viên y tế. Đặc biệt, sự kiện còn vinh dự đón tiếp Bác sĩ Stéphane Fauverghe, Giám đốc Y khoa Toàn cầu của Tập đoàn NAOS – tập đoàn sỡ hữu thương hiệu Bioderma. Bác sĩ Stéphane Fauverghe, Giám đốc Y khoa Toàn cầu của Tập đoàn NAOS – tập đoàn sỡ hữu thương hiệu Bioderma Trong phát biểu khai mạc, PGS.TS.BS. Lê Thái Vân Thanh, Trưởng khoa Da Liễu – Thẩm mỹ Da, B...

#DEPTOPLIST2024 – 5 bộ phim ăn khách nhất của năm

Hình ảnh
Trong năm nay, màn ảnh rộng liên tiếp chứng kiến những cuộc “đổ bộ” của hàng loạt siêu phẩm điện ảnh. Mỗi tác phẩm đều mang đến những trải nghiệm mãn nhãn cho khán giả. Những bộ phim này không chỉ thu hút người xem bởi cốt truyện hấp dẫn mà còn bởi sự đầu tư hoành tráng về kỹ xảo, diễn xuất và âm nhạc. Với sự đa dạng về thể loại, từ hành động, khoa học viễn tưởng đến hoạt hình, các siêu phẩm ấy đã tạo nên cơn sốt phòng vé, liên tục phá vỡ những kỷ lục doanh thu và chiếm lĩnh các bảng xếp hạng trên toàn cầu. “Inside Out 2” – “Cơn bão” dậy thì cán mốc tỷ đô “Bom tấn” của Pixar – “Inside Out 2” (“Những mảnh ghép cảm xúc 2”) đã tạo nên kỳ tích khi trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại với con số ấn tượng 1.6 tỷ USD trên toàn cầu. Nhờ hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ từ phần đầu tiên – ra mắt năm 2015 với doanh thu 858 triệu USD – đã tạo bệ phóng vững chắc cho thành công của phần tiếp theo. Chỉ trong 19 ngày phát hành, “Inside Out 2” đã vượt qua các tượng đài như “Frozen...

BST Miss Dior: Lời tôn vinh dành cho di sản Ready-to-wear thập niên 60

Hình ảnh
Tiếp nối mùa Thu Đông 2024, nhà mốt Dior ra mắt bộ sưu tập (BST) Miss Dior do Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri phụ trách. Đây là lời tri ân dành cho dòng thời trang Ready-to-wear mang tính biểu tượng từng được Marc Bohan và Philippe Guibourgé sáng tạo vào năm 1967. BST Miss Dior sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng từ ngày 03/01/2025. BST gây ấn tượng với bảng màu rực rỡ và bắt mắt như đỏ, xanh lá, hồng cam, vàng – gợi lên tinh thần phóng khoáng, sức sống mãnh liệt của thập niên 60. Đặc biệt, điểm nhấn chính là mô-típ “Miss Dior”, xuất hiện dưới dạng hoa văn monogram hoặc graffiti, mang đến sự năng động và cá tính riêng cho từng món đồ như áo sơ mi, áo thun, khăn lụa, kính mắt, phụ kiện tóc. Đặc biệt, mô-típ này còn được dập nổi tinh tế trên giày lười Miss Dior Street và các phụ kiện da nhỏ, tạo nên những nét chấm phá ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, những họa tiết độc đáo như Tie & Dior và Dior Bayadère làm mới những thiết kế túi xách huyền thoại, bao...

VSMCamp & CSMOSummit: Khai phá kỷ nguyên phát triển bền vững

Hình ảnh
VSMCamp & CSMOSummit 2024 với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững” đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về tương lai của truyền thông – marketing trong xu hướng phát triển bền vững, nơi giá trị con người được đặt ở trung tâm còn công nghệ đóng vai trò như một động lực thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới. Văn hóa là cốt lõi Trong một thế giới đầy biến động, làm thế nào để doanh nghiệp không chỉ tồn tại mà còn đạt được những thành tựu vượt bậc? Ông Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne Việt Nam – nhấn mạnh rằng, thành công lâu dài không chỉ dựa vào công nghệ hay sản phẩm mà còn dựa vào sự duy trì và phát huy các giá trị văn hóa cốt lõi. Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố không thể thay thế dù công nghệ có thay đổi chóng mặt. Những công ty duy trì được nền tảng văn hóa vững chắc sẽ có cơ hội tồn tại và phát triển bền vững. Ứng dụng A.I Là người trình bày tham luận “7 câu hỏi về bền vững, A.I và hiệu quả”, GS. Laurent El Ghaoui – Hiệu phó phụ tr...

Nhà hoạt động xã hội Chung Thúy Linh: Gieo tác động tích cực, để quả ngọt cho tương lai

Hình ảnh
Chung Thúy Linh là một người phụ nữ không ngại khó. Tổ chức Nơ Xanh do chị thành lập từ năm 2021 đã trở thành một trong những tổ chức tiên phong thực hiện các chiến dịch giáo dục, hỗ trợ cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe tử cung. Linh chính là đại diện cho hình ảnh của một nhà hoạt động xã hội thế hệ mới. Chị giúp chúng tôi phân biệt giữa làm từ thiện với tạo tác động xã hội và hiểu được rằng bất cứ ai đủ kiên trì cũng có thể chọn đây là một sự nghiệp để gắn bó cả đời. Nhà hoạt động xã hội thế hệ mới Mỗi năm có tới 5.000 phụ nữ mắc ung thư cổ tử cung, 90% phụ nữ mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa vì thiếu kiến thức. Là một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và mẹ sau sinh, Chung Thúy Linh nảy ra ý tưởng thành lập tổ chức Nơ Xanh. Từ năm 2021 đến nay, Nơ Xanh đã có nhiều hoạt động như cùng các bác sĩ sản phụ khoa tư vấn, thăm khám, chia sẻ kiến thức cho phụ nữ; tặng tủ thuốc Nơ Xanh cho các trạm y tế địa phương; tổ chức Unitour với mục đích tư vấn...

Khẳng định vị thế – LG Vina Cosmetics tổ chức sự kiện ghi dấu 27 năm “tri kỷ”

Hình ảnh
Hơn một phần tư thế kỷ gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, LG không chỉ là thương hiệu quen thuộc mà còn là người bạn tri kỷ đồng hành trong từng khoảnh khắc đời sống. Đặc biệt, ngành hàng Home care & Daily beauty (HDB) đã ghi dấu ấn sâu đậm, mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt. Tri kỷ của mọi gia đình Việt Đồng hành cùng khách hàng Việt hơn một phần tư thế kỷ, bên cạnh các sản phẩm công nghệ, LG dần mở rộng sang lĩnh vực tiêu dùng, đặc biệt là chăm sóc cá nhân và làm đẹp. Những cái tên thân thuộc như Double Rich, một trong những thương hiệu sữa tắm và dầu gội đầu tiên của LG, đã trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều thế hệ gia đình Việt. Tiếp nối thành công đó, LG không ngừng sáng tạo và phát triển thêm các sản phẩm mới như Himalaya Pink Salt, mang lại trải nghiệm chăm sóc tinh tế với chiết xuất muối hồng Himalaya, hay dòng sữa tắm nước hoa On: The Body với hương thơm độc đáo, đáp ứng nhu cầu là...