Chi Pu, Ngọc Trinh mê mẩn chiếc túi lấp lánh giống Kendall Jenner và Rosé (BLACKPINK)

Không chỉ dàn mỹ nhân đình đám thế giới, tới cả “nhóc tì triệu Đô” Stormi Webster cũng sở hữu một chiếc túi lấp lánh ánh kim, có giá trị hơn 16 triệu đồng.

Vài tuần trở lại đây, chiếc túi nhỏ xinh, dạng sắc cầm tay với thiết kế ánh kim đã vụt sáng trở thành xu hướng. Không chỉ được sao Hàn như Rosé (BLACKPINK) lăng xê, mẫu túi lấp lánh của Alexander Wang còn chinh phục hàng loạt mỹ nhân Việt. Từ Chi Pu tới Ninh Dương Lan Ngọc, thậm chí cả minh tinh Hoa Ngữ như Dương Minh cũng “đụng hàng”, lăng xê cùng một chiếc túi cầm tay.

Là một trong những idol có gu thời trang sành sỏi, Rosé luôn tạo ra xu hướng mỗi khi sở hữu món đồ nào mới. Trong dịp sinh nhật lần thứ 23, giọng ca chính của BLACKPINK đã được các thành viên tặng chiếc sắc tay xinh xắn. Ngay sau khi trưng dụng chiếc túi này tới sân bay, bông hồng nhà YG đã tạo nên “cơn bão” với các tín đồ thời trang.
Chiếc túi với thiết kế quai ngắn, nạm đính lấp lánh chính là điểm nhấn cho set đồ tối giản của Rosé. Phụ kiện nhỏ xinh với khả năng bắt sáng giúp trang phục thêm phần bắt mắt.
Rosé đặc biệt yêu thích chiếc túi này vì đây là quà sinh nhật từ các chị em dành tặng cô nàng. Nhiều tín đồ thời trang vì mê mẩn phong cách của Rosé mà nhanh chóng “săn lùng” chiếc túi giống thần tượng.
Trong showbiz Việt, Chi Pu chính là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc túi giống với Rosé. Cô nàng ưu ái chiếc túi quai ngắn là điểm nhấn cho bộ đầm đen, tăng vẻ sang chảnh, thời thượng.
Giọng ca “Anh Ơi Ở Lại” dành nhiều tình cảm cho chiếc túi của Alexander Wang. Chi Pu thường phối “bảo bối” với đồ đen theo concept quyến rũ, sắc sảo.
Không chỉ “đụng hàng” túi xách với loạt mỹ nhân, Ngọc Trinh còn tậu cả mắt kính và giày nạm đính, tạo thành bộ ba phụ kiện ton-sur-ton.
“Nữ hoàng nội y” cũng mix túi phủ sequin với đầm đen, làm nổi bật vóc dáng sexy và phong cách sang trọng.
Hưởng ứng xu hướng sắc cầm tay, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tậu cho mình một thiết kế như các đồng nghiệp. Người đẹp cũng chưng diện đồ đen, dùng túi mini và giày ánh kim làm cặp item “chấm phá” ấn tượng.
Với làng giải trí xứ Trung, Dương Mịch chính là minh tinh hàng đầu lăng xê chiếc túi đính đá đẹp mắt. Ngôi sao của “Phù Dao Hoàng Hậu” phối túi với đầm đen, điểm xuyết combo mũ lưỡi trai cùng giày thể thao khỏe khoắn.
Là biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng ở Đại Lục, Dương Mịch cũng biến chiếc túi cỡ nhỏ trở thành phụ kiện được “săn lùng” đông đảo.
Không chỉ có Dương Mịch, Trương Quân Ninh cũng là ngôi sao mê đắm mẫu túi quai ngắn. Người đẹp thậm chí cũng áp dụng công thức mix đồ như đàn em.
Trương Quân Ninh phối chiếc sắc tay “hot hit” với đầm đen, làm bật phong cách năng động bằng sneakers và mũ lưỡi trai đồng điệu.
Trước cả dàn sao Châu Á, con gái của Kylie Jenner – Stormy Webster đã sở hữu một chiếc túi sequin sớm nhất nhì Hollywood. “Nhóc tì triệu Đô” được mẹ phối đồ theo phong cách thể thao, mang theo chiếc túi điệu đà, dễ thương hết mực.
Mẫu túi đắt giá vào tay Stormy giống như món đồ chơi của các bé gái. Dù mặc đồ thể thao, mang sneakers cá tính nhưng công chúa nhỏ vẫn giữ vẻ nữ tính, đáng yêu vô cùng.
Dường như được truyền cảm hứng từ cô cháu gái, Kendall Jenner cũng sở hữu một chiếc túi lấp lánh xinh xắn. Chân dài đình đám mix món phụ kiện yêu thích cùng đầm nhung, hoàn thiện bộ trang phục lộng lẫy đi dự tiệc.
Không những mang đi tiệc, nàng “IT Girl” thế hệ mới còn mix ăn ý chiếc túi quai ngắn với đầm sequin khi xuống phố.
Mẫu túi mà Kendall sở hữu là phiên bản ánh vàng. Cô nàng có xu hướng kết hợp “túi cưng” với đầm ánh kim, tạo thành combo bắt sáng hoàn hảo.
Chiếc túi “hot hit” khiến cả dàn sao thế giới say đắm là thiết kế của Alexander Wang, được yết giá 695USD (khoảng 16 triệu đồng).

The post Chi Pu, Ngọc Trinh mê mẩn chiếc túi lấp lánh giống Kendall Jenner và Rosé (BLACKPINK) appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!