Ở nhà xem MasterClass học Anna Wintour, Marc Jacobs, Annie Leibovitz thôi hỡi các “fashion lover”!

Nếu Netflix chưa đủ để thỏa mãn niềm đam mê thời trang của các bạn hay các kênh social media của các influencer không còn thú vị nữa, hãy tìm đến MasterClass để học hỏi từ những bậc thầy kỳ cựu! 

Không được ra đường để “lên đồ”, không có nhiều content để đăng tải trên những nền tảng mạng xã hội, nhưng những điều đó sẽ không làm nao lòng những tín đồ thời trang thứ thiệt. Khi mà rất nhiều người khác đang làm việc ngày đêm để kiểm soát bệnh dịch ngày càng diễn biến phức tạp, hãy làm tròn bổn phận của mình là ở nhà và tận dụng khoảng thời gian này để nghiên cứu, học hỏi thêm kiến thức cần thiết cho chính bản thân mình hoặc tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến thời trang mà bạn quan tâm.

Bà hoàng Anna Wintour dạy về Sáng tạo và Lãnh đạo

Thông qua các bài học, người xem sẽ hiểu biết rõ hơn về công việc của một tổng biên tập tại tạp chí thời trang có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới.
“Impact isn’t seasonal” – sức ảnh hưởng không phải là thời vụ. Các bài thuyết trình của Anna Wintour sẽ giúp người xem hiểu rõ hơn về công việc của bà, cũng như học hỏi được nhiều kiến thức vô cùng bổ ích.

Khi mà tiếng của những bộ phim phát ra từ Netflix khiến cho bạn không còn phấn khích nữa, thì cũng là lúc các bạn nên tìm đến những sự thay đổi. Một trong những thay đổi mà Đẹp gợi ý cho bạn trong thời gian này, đó là những khóa học vô cùng thú vị và bổ ích từ MasterClass. MasterClass là một nền tảng giáo dục trực tuyến của Mỹ được sáng lập bởi David Rogier và Aaron Rasmussen từ năm 2014. Hệ thống chương trình học của MasterClass rất đa dạng và phong phú, từ những ngành nghề kinh doanh cho đến ngành nghề về chuyên môn sáng tạo,… Những người “đứng lớp” là những chuyên gia “bậc thầy” trong các lĩnh vực mà họ hoạt động từ rất lâu năm. Bản thân họ cũng là những người đã lao động miệt mài mang đến những đóng góp to lớn cho lĩnh vực mà họ hoạt động.

NTK Marc Jacobs mang đến chương trình học về Thiết kế Thời trang

Và cùng với hơn 70 chuyên gia, MasterClass mang đến những chương trình học vô cùng lôi cuốn với cách dàn dựng như những talkshow, truyền tải rất nhiều kiến thức và thông điệp đến người xem. Mỗi một khóa học gồm nhiều “buổi” được chia thành các tập khác nhau. Mỗi tập dài khoảng 12 phút liên quan đến một vấn đề cụ thể để bàn bạc chuyên sâu. Không chỉ vậy, mỗi khóa học cùng với từng chuyên gia đều được cô đọng lại trong một file tài liệu tổng kết giống như “sách giáo khoa” với những thông tin mà ai cũng có thể tiếp thu được.

Nhiếp ảnh gia lừng lẫy Annie Leibovitz dạy về Nhiếp ảnh
NTK Diane von Furstenberg dạy về xây dựng thương hiệu thời trang.

Thời trang cũng là một trong những lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm, truyền cảm hứng cho rất nhiều các bạn trẻ ngày nay. Các chương trình học liên quan đến Thời trang mà MasterClass mang đến cũng hết sức đa dạng, bạn có thể học hỏi từ các nhà thiết kế như Marc Jacobs hay Diane von Furstenberg về công việc thiết kế thời trang, xây dựng một thương hiệu thời trang; hay tìm hiểu sâu kỹ hơn về nhiếp ảnh với một trong những nhiếp ảnh gia lừng lẫy Annie Leibovitz. Và một trong những nhân vật quyền lực nhất của giới thời trang là Tổng biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour cũng tham gia giảng dạy về Sáng tạo và Lãnh đạo.

Các khóa học của MasterClass có đầy đủ thông tin trên website www.masterclass.com hoặc trên ứng dụng MasterClass cho các thiết bị di động, với hai gói đăng ký: 3.999.000 đồng/năm có thể được tham dự tất cả các khóa học trên MasterClass trong một năm; hoặc 1.999.000 đồng để tham dự một khóa học của một chuyên gia.

The post Ở nhà xem MasterClass học Anna Wintour, Marc Jacobs, Annie Leibovitz thôi hỡi các “fashion lover”! appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!