Cuối cùng “ông chủ Danbam” cũng thay đổi kiểu tóc hot trend nhưng vẫn chiếm spotlight cực hot

Cuối cùng “ông chủ Danbam” cũng thay đổi kiểu tóc hot trend nhưng vẫn chiếm spotlight cực hot. Khiến không ít cô gái phải “Xiêu lòng”.

Park Seo Joon được khán giả biết tới với vai trò là nam diễn viên màn ảnh Hàn Quốc. Các bộ phim gắn liền với tên tuổi của chàng trai 8X này như: Cô nàng xinh đẹp, Thư kí Kim sao thế, Tầng lớp Itaewon,…Sinh ra trong gia đình khá giả, bố mẹ làm doanh nhân, các anh em của Park Seo Joon lần lượt nối nghiệp bố mẹ. Nhưng riêng anh lại có niềm yêu thích nghệ thuật từ nhỏ. Hiểu được đam mê của con, bố mẹ Park Seo Joon luôn ủng hộ quyết định của con trai mình.

kinh-dien
Người đàn ông “nhạt nhẽo” nhưng đầy tình cảm (Nguồn: Internet)
dep-trai
Ông chủ Danbam: “Quân tử 10 năm trả thù chưa muộn” (Nguồn: Internet)

Gần đây Park Seo Joon được đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới với nghệ danh “ông chú quốc dân” qua bộ phim Tầng lớp Itaewon. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng với tài năng diễn xuất đã đưa tên tuổi của bộ phim trở thành cụm từ tìm kiếm nhiều nhất. Trong phim Park Seo Joon vào vai ông chủ cửa hàng ăn uống với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, đây có lẽ là mẫu hình đàn ông của khá nhiều cô gái.

ong-chu
Gu đàn ông của nhiều con gái (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, khi xuất hiện trong Tầng lớp Itaewon “Ông chủ Danbam” thường xuyên lựa chọn trang phục giản dị nhưng đầy mạnh mẽ. Được biết, những bộ đồ mà Park Seo Joon sử dụng khi diễn xuất lên đến vài trăm, thậm chí hàng triệu won. Chỉ vậy thôi cũng đủ biết gia thế của ông chú 8X này khủng đến cỡ nào. Mặc dù sở hữu tài sản khủng nhưng anh ít khi nhắc đến chúng. Ngoài chuyện nghề nghiệp thì đời tư của chàng diễn viên điển trai này hiếm ai có thể biết.

van-dep
Biểu cảm đáng yêu của ông chủ Danbam (Nguồn: Internet)

Không chỉ giàu trong phim, ở ngoài đời tài sản của Park Seo Joon cũng không hề kém ông chủ Danbam. Là ngôi sao nổi tiếng, người mẫu của hàng chục thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Ước tính mỗi bộ phim, Park Seo Joon thu về hàng tỷ won, chưa kể tiền quảng cáo. Hiện tại, anh đang sống tại một căn hộ cao cấp tại 8 phường Cheongdamdong, quận Gangnam. Gangnam là nơi mà giới thượng lưu sinh sống tại Hàn Quốc. Căn hộ có diện tích 282 m2 với giá trị 4.8 triệu USD với lực lượng an ninh chặt chẽ, camera 24/24.

sieu-pham
Xuất hiện với hình tượng cực ngầu trong Itaewon (Nguồn: Internet)

Cắt tóc ngố kiểu Park Seo Joon đang là hot trend của giới trẻ. Nhiều nghệ sĩ Việt đã lập tức thay đổi kiểu tóc để giống với tài tử Hàn Quốc này. Sau khi Tầng lớp Itaewon kết thúc, Park Seo Joon nhận lời vào một vai diễn khác trong dự án mới. Trên mạng bất ngờ với hình ảnh mới của anh, mái tóc hot trend đã được thay đổi, tuy nhiên vẫn không giảm được độ ngầu trong chàng diễn viên điển trai này.

xuat-sac
Nam thần không chỉ đẹp trai mà còn giàu “kếch xù” (Nguồn: Internet)
tai-tu
Mặc dù thay đổi kiểu tóc nhưng độ hot của anh vẫn không giảm (Nguồn: Internet)

Nhiều người thích thú với hình ảnh mới của Park Seo Joon, cho rằng kiểu tóc mới này khiến anh bớt ngố hơn trong Itaewwon. Chàng diễn viên này không chỉ hiện tại mà trong tương lai sẽ mang đến cho công chúng “luồng gió mới” trong các vai diễn của mình. Hứa hẹn với khán giả sẽ được thưởng thức nhiều “siêu phẩm” mới của Park Seo Joon mang tới.

chu-tich
Nụ cười làm bao cô gái đứng hình (Nguồn: Internet)
han-quoc
Tóc mới nhưng vẫn cực ngầu của ông chú Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!