Hơn 80 thương hiệu thời trang nổi tiếng Pháp tổ chức phiên đấu giá từ thiện

Các nhà mốt danh tiếng của làng thời trang Pháp đã cùng nhau tổ chức buổi đấu giá thời trang duy nhất để gây quỹ đóng góp cho tổ chức phi lợi nhuận #ProtegeTonSoignant – một tổ chức cung cấp nguồn cung y tế và tiền trợ cấp cho các cán bộ y tế Pháp trong khoảng thời gian chống chọi với dịch COVID-19.

trien lam thoi trang phap - 1

La Mode S’Engage là triển lãm thời trang do CEO thương hiệu Ami – Nicolas Santi-Weil và nhà sáng lập Just An Idea – Sarah Andelman dẫn dắt. Triễn lãm lần này sẽ quy tụ hơn 80 thương hiệu thời trang nổi tiếng, trong đó có Chanel, Celine, Dior, Louis Vuitton, Balenciaga, Comme des Garçons,… tham gia gây quỹ từ thiện.

Mỗi nhà thiết kế sẽ chịu trách nhiệm làm theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất một món đồ từ những vật liệu có sẵn hoặc thiết kế bộ trang phục hoàn toàn mới từ đầu cho buổi đấu giá. Những thiết kế sau cùng phải giới thiệu được màu xanh chủ đạo của tổ chức #ProtegeTonSoignant. Bộ trang phục sẽ được bán cho người trả giá cao nhất, số tiền thu được sẽ được chuyển đến các bệnh viện và các cán bộ y tế của nước Pháp thông qua tổ chức phi lợi nhuận. Đối với các nhà thiết kế không thể rời khỏi nhà để chuẩn bị vật liệu cần thiết thì có thể nộp bản phác thảo thiết kế hoặc bày bán trang phục may đo theo yêu cầu trong buổi đấu giá.

#ProtegeTonSoignant với sự hỗ trợ từ cơ quan Fédération de la haute couture et de la Mode và Viện Thời trang Pháp đã vận hành được 5 tuần với số tiền gây quỹ hơn 5 triệu EUR. “Mục tiêu của tổ chức là gây quỹ càng nhiều càng tốt. Chúng tôi mong muốn sẽ là cánh tay đắc lực trợ giúp cho công việc của đất nước“, ông Santi-Weil cho hay.

Tất cả các món đồ thời trang tại phiên đấu giá đều khởi đầu ở mức 100 EUR. Mặc dù có nhiều nhà thiết kế trưng bày cả một set đồ hoàn chỉnh, nhưng cũng có những nhà mốt chỉ bày bán một món đồ may đo theo yêu cầu.

Đến thời điểm hiện tại, tổ chức #ProtegeTonSoignant đã thu hút được 167 nhà cung cấp thiết bị y tế với số tiền lên tới 20 triệu EUR.

trien lam thoi trang phap - 2

Nhà mốt Gucci đã đóng góp 2 triệu EUR để thành lập 2 chiến dịch gây quỹ để giúp đỡ Cục Bảo vệ Dân sự Quốc gia tại Ý và quỹ COVID-19 Solidarity Response Fund của Tổ chức Y tế Thế giới. Trong khi đó, NTK kiêm fashion blogger Chiara Ferragni gây quỹ được gần 4 triệu EUR cho bệnh viện San Raffaele tại thành phố Milan thông qua một chiến dịch gây quỹ trực tuyến. Hơn hết, hai “gã khổng lồ” ngành thời trang xa xỉ LVMH và Kering cũng đã dùng các nhà máy sản xuất hàng thời trang để làm vật dụng y tế cần thiết cho các cán bộ y tế trong thời điểm khó khăn này.

 

The post Hơn 80 thương hiệu thời trang nổi tiếng Pháp tổ chức phiên đấu giá từ thiện appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!