K-ICM kết hợp cùng giọng ca trẻ Wren Evans ra mắt MV đầy tính ẩn dụ về lý trí, tiềm thức và nỗi ám ảnh

Nhà sản xuất K-ICM chưa bao giờ khiến khán giả thôi bất ngờ về sự biến hóa của mình khi mới năm ngoái còn gây sốt với chất nhạc mang âm hưởng dân tộc, thì năm nay, anh lại tung ra ca 2 ca khúc được hát bằng tiếng Anh – “If You Love Me” và mới đây là “Fever“. 

mv ct fever - 1

Đúng như dự đoán từ teaser, “Fever” mang hơi hướng US-UK với thể loại funky pha trap thời thượng và lôi cuốn. Wren Evans – giọng ca từng gây tò mò khi lần đầu xuất hiện trong phòng thu của K-ICM, cũng lộ diện hoàn toàn trong MV dài hơn 3 phút.

Nội dung “Fever” kể về quá trình của “cậu bé tóc hồng” Wren Evans từ khi rơi vào lưới tình với một cô gái, bị mê hoặc đến ám ảnh và cuối cùng phải đầu hàng. Trong “Fever“, K-ICM là hiện thân cho lý trí của Wren Evans và kết nối với nam chính bằng hình ảnh trái táo. Khoảnh khắc K-ICM đập vỡ trái táo cũng là lúc Wren Evans bắt đầu không làm chủ được chính mình và để cho nỗi ám ảnh tình yêu chi phối.

mv ct fever - 2

Tỷ lệ khung chuyển đổi từ rộng tới hẹp, không gian thay đổi liên tục cho thấy sự đấu tranh nội tâm của nhân vật chính và ranh giới mờ ảo giữa hiện thực và tâm trí.

Đây được xem là hướng đi khá táo bạo của K-ICM và Wren Evans – giữa một nhà sản xuất vốn nổi danh với những bản hit dành cho đại chúng và một giọng ca trẻ mới xuất hiện trên thị trường. Hình ảnh MV lôi cuốn cộng hưởng với thể loại funky pha trap chắc chắn sẽ khiến những khán giả yêu nhạc US-UK cảm thấy hứng thú và nhận ra mối liên hệ chặt chẽ với những ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng quốc tế.

mv ct fever - 3

Kể từ khi trở lại với âm nhạc từ đầu năm 2020 đến nay, việc K-ICM kết hợp với ai luôn là câu hỏi lớn với khán giả. Dư luận từng cho rằng anh sẽ hợp tác cùng một giọng ca duy nhất để tạo nên bộ đôi nhà sản xuất – ca sĩ như năm ngoái khi giới thiệu Quang Đông. Tuy nhiên sau đó, K-ICM lại chứng tỏ sự đa dạng, mới mẻ, và không ngại tìm tòi khi liên tục tung ra nhiều sản phẩm đầy tính thử nghiệm. Đây sẽ là cách K-ICM chinh phục khán giả của mình trong năm nay.

 

The post K-ICM kết hợp cùng giọng ca trẻ Wren Evans ra mắt MV đầy tính ẩn dụ về lý trí, tiềm thức và nỗi ám ảnh appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!