Mục tiêu lớn của SEVENTEEN sau thành công của HENG:GARAE

Với thành tích “chứng nhận triệu bản” từ album mới nhất – Heng:garae, SEVENTEEN hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm tại KPOP. Và mục tiêu tiếp theo của nhóm sẽ khiến các Carat phải thấy “ớn lạnh”.

SEVENTEEN, mười ba thành viên của tuổi đôi mươi, đã lồng ghép những cảm xúc đáng tin tưởng vào công việc của mình, đó cũng là lí do họ có hàng triệu người hâm mộ, gọi là CARAT, có liên kết mạnh mẽ đối với âm nhạc của họ. Các thành viên cùng nhau trưởng thành và fandom của họ cũng ngày càng lớn mạnh thêm, đó là giấc mơ trong tương lai của SEVENTEEN. Theo dõi sự thành công của họ trong tháng sáu năm 2020, album Heng:garae, bán hết một triệu bản trong tuần đầu, nhóm tự tin hơn bao giờ hết vì họ có thể hoàn thành mọi mục trong danh sách, nhưng chỉ khi họ có CARAT ở bên cạnh.

Nguồn: internet
Mười ba chàng trai của SEVENTEEN (Nguồn: internet)

Heng:garae – chuyến hành trình tuổi trẻ – định nghĩa thành công của SEVENTEEN!

SEVENTEEN gọi Heng:garae là “Chuyến đi của thanh xuân” (journey of youth) vì rằng nó thể hiện những khát vọng của bản thân, cũng như những thử thách họ đã gặp phải. Bìa album cho người hâm mộ thấy họ trưởng thành như thế nào từ lần trở lại vào tháng Chín năm ngoái (2019). “Chúng tôi thường cảm thấy áp lực, thậm chí đôi khi còn thấy bị đe dọa bởi các nghệ sĩ khác. Nhưng, trong album này,chúng tôi muốn thể hiện cho mọi người thấy cách chúng tôi vượt qua những nỗi sợ” – S.COUPS nói với Elite Daily, thêm vào đó anh ấy mong truyền được cảm hứng để những người hâm mộ cùng làm vậy.

Từ lúc bắt đầu Heng:garae, người hâm mộ lập tức nhận ra một sự thay đổi trong lời bài hát của SEVENTEEN. Trong năm 2019, họ đã ra mắt một đĩa đơn mang tên Fear, với nội dung là thoát ra khỏi vỏ bọc của bản thân, nhưng track đầu tiên của Heng:garae, Fearless, họ đâm đầu vào những thử thách. “Con người mới của tôi được sinh ra / phá tan lớp phòng ngự / nó sẽ không còn đáng sợ vào ngày hôm nay nữa”, họ tự tin trình bày trong track này.

“Đó cách chúng tôi khắc phục những tiêu cực từ bên trong”, VERNON nói về ca khúc, đó là phần tiếp theo của Fear.

Nguồn: internet
Heng:garae là sự tiếp nối sau An Ode thể hiện bước chuyển mình mạnh mẽ (Nguồn: internet)

SEVENTEEN tiếp tục khám phá chủ đề về sự kiên trì trong bản mở rộng của đĩa đơn Left&Right, trong đó họ so sánh cuộc sống với đường đua, đều sẽ có những khoảnh khắc do dự giữa mỗi vòng đua. Khi ra mắt cùng nhau vào năm 2015, họ mới chỉ là những thiếu niên, nhưng bây giờ, những thiếu niên năm đó giờ đã trở thành thanh niên, và trong khoảnh khắc này sự nghiệp của họ đang đến bước ngoặc.

“Không chắc chắn nhưng em cảm thấy, chúng em vẫn luôn đối mặt với những cảm xúc. Trong ý thức, có những quyết định là một phần bắt buộc trong cuộc sống. và nó thật sự áp lực” SEUNGKWAN nói. Trong thị trường có nhiều nhóm nhạc KPOP, nó có thể giống như một cuộc cạnh tranh để có chỗ đứng, nhưng ở trong Left&Right, SEVENTEEN đã để những cảm xúc tiêu cực đó vào trong “chiếc kính chiếu hậu”.”Một khi bạn đã vượt qua nó, thì mọi thứ sẽ trở nên có ý nghĩa hơn”.

SEVENTEEN đã truyền tải thông điệp của họ qua vũ đạo của Left&Right. “Vũ đạo lần trước của chúng em khá khó và chi tiết, nhưng lần này chúng em muốn vũ đạo đi theo hướng vui vẻ và dễ dàng thực hiện theo. Chúng em cũng muốn mọi người vui vẻ và cười thật tươi trong những khoảng thời gian khó khăn như bây giờ” Dino nói.

SEVENTEEN đã bắt đầu từ đây, chỉ có duy nhất một hướng: đi lên. Cảnh quay cuối cùng trong MV Left&Right là họ đã nhảy vọt vào không trung theo nghĩa đen. Nó không chỉ đại diện cho Heng:garae- một từ tiếng Hàn mang ý nghĩa nhấc bổng ai đó vào không trung mà còn là chuyến đi đến thành công của họ.

Thành tích đáng gờm sau khi phát hành Heng:garae và mục tiêu “đáng sợ” sau thành công này!

Nguồn: internet
Nguồn: internet

Trong tuần đầu tiên mở bán, Heng:garae đã vượt qua con số triệu bản, phá vỡ kỉ lục trước đó của An Ode với 700,000 bản- đó là một thành tựu tạo đà phát triển cho họ vào năm 2020 dưới góc nhìn cá nhân. Mingyu đã thừa nhận kỳ tích bất ngờ này, và cả nhóm đã gửi lời cảm ơn tới Carats vì sự giúp đỡ này. “Chúng em thậm chí không biết phải đáp trả những tình cảm to lớn chúng em nhận được như thế nào, nhưng chúng em sẽ làm việc chăm chỉ và cố hết sức mình” cậu ấy chia sẻ.

Cột mốc có ý nghĩa đặc biệt công nhận SEVENTEEN là những người đã ghi danh vào mục sản xuất ở trên mỗi track của album. Tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc của chính mình khiến họ tiến triển xa hơn với tư cách nhạc sĩ. “Có những lúc chúng em cạnh tranh lành mạnh và kết hợp với nhau để tạo ra màn trình diễn tốt hơn, điều ấy giúp chúng em trưởng thành như một nhóm” Wonwoo nói, Woozi thêm những ý tưởng khác biệt và trải nghiệm khác biệt vào nhóm đã tạo nên “những phần quan trọng của album”.

Một phần để cảm ơn Carats vì đã luôn bên họ, SEVENTEEN cũng tìm ra sự thoải mái khi họ dựa vào lẫn nhau. “Nó gần giống như việc tích lũy điểm số trong siêu thị mà bạn vẫn thường hay đến. Chúng em dành nhiều thời gian bên nhau và xây dựng niềm tin đó cũng là cách chúng em phát triển để hỗ trợ và dựa dẫm lẫn nhau” Jeonghan giải thích.

“Khi một tá dựa vào nhau theo đúng nghĩa thực sự rất tuyệt. Em thật sự tận hưởng niềm hạnh phúc này và hỗ trợ cho đến hết đời” DK thêm vào.

Trong khi SEVENTEEN đã hoàn thành mọi thứ cùng nhau, chúng em tin rằng điều tốt nhất vẫn chưa đến. “Một trong những ước mơ của chúng em là được biểu diễn trên sân khấu Billboard Music Awards, do đó chúng em hi vọng có thể thực hiện điều đó trong vòng 5 năm sắp tới” Joshua nói.

Với sự giúp đỡ của Carats, có vẻ như SEVENTEEN sẽ biến bất cứ điều gì thành hiện thực.

(Nguồn: elite daily)

Cùng thưởng thức bài hát chủ đề để thấy sự nỗ lực tuyệt vời của SEVENTEEN nhé!

Ngoài ra còn có một “24H” đầy nội lực và ngọt ngào trong album Nhật mới nhất:

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!