Những pha cứu người khỏi tại nạn nguy hiểm của các thần tượng Hàn Quốc

Đã có rất nhiều câu chuyện cảm động về những thần tượng, người nổi tiếng trong KPOP phản ứng nhanh nhạy cứu người khỏi tại nạn nguy hiểm. Cùng BlogAnChoi điểm qua những lần người nổi tiếng Hàn Quốc đã cứu sống người khác nhé.

Jungkook (BTS) đã cứu Kim Sung Joo

Trong một tập của chương trình “Visit Teacher”, Kim Sung Joo đã chia sẻ rằng một thành viên BTS đã từng cứu mạng mình, và đó chính là Jungkook.

"Em út vàng" của BTS từng cứu sống Kim Sung Joo (ảnh: internet)
“Em út vàng” của BTS từng cứu sống Kim Sung Joo (ảnh: internet)

“Jungkook thực sự đã cứu mạng tôi một lần. Lần đó tôi đã suýt chết” – Kim Sung Joo nói.

Nam diễn viên Kim Sung Joo kể lại rằng sự cố xảy ra trong một sự kiện mà anh ấy đang tham gia và nó diễn ra ngay trước khi BTS biểu diễn bài “FIRE”. Trong màn trình diễn lần đó của BTS, từng thành viên trong nhóm sẽ xuất hiện lần lượt trên sân khấu và được tung lên bằng thang máy phía dưới.

Tuy nhiên, Kim Sung Joo đã không thể thấy thang máy được hạ xuống do quá tối nên cuối anh ấy đã bị rơi vào thang máy. Rất may là Jungkook đã ở đó để cứu anh tránh khỏi bị thương nghiêm trọng.

Kim Sung Joo từng được Jungkook cứu (ảnh: internet)
Kim Sung Joo từng được Jungkook cứu (ảnh: internet)

“Tôi rơi vào bên trong thang máy nhưng lại rơi trúng ai đó. Và người đó là Jungkook” – Kim Sung Joo. Hiện tại, bất cứ khi nào Kim Sung Joo nhìn thấy BTS, anh ấy đều muốn nói lời cảm ơn đến Jungkook.

Yoo Jae Suk cứu sống một quân nhân

MC quốc dân Yoo Jae Suk đã từng cứu mạng một người quân nhân bằng hành động hết sức tử tế của mình.

Yoo Jae Suk từng cứu một quân nhân (Ảnh: Internet)
Yoo Jae Suk từng cứu một quân nhân (Ảnh: Internet)

Một người quân nhân đang phục vụ trong quân đội và anh ta quyết định sẽ kết thúc cuộc đời mình vì lúc đó, gia đình của anh ta đang trải qua một thời kỳ hết sức khó khăn và anh ta là một kẻ bị ruồng bỏ không có bạn bè bên cạnh.

Vào ngày định mệnh ấy, người quân nhân này được giao nhiệm vụ tìm kiếm các miệng cống bằng máy dò mìn. Khi đang làm việc, anh ấy cảm thấy mệt và đi mua đồ uống. Tuy nhiên, anh sớm nhận ra rằng mình không có tiền để trả. Điều này thật tệ.

Người quân nhân có ý định tự tử nhưng đã từ bỏ khi gặp Yoo Jae Suk (ảnh: internet)
Người quân nhân có ý định tự tử nhưng đã từ bỏ khi gặp Yoo Jae Suk (ảnh: internet)

Tuy nhiên người quân nhân này vẫn tiếp tục làm việc cho đến khi gặp “MC quốc dân”. Anh ấy đã đến chào hỏi Yoo Jae Suk và được đáp lại một cách vui vẻ và nhiệt tình. Yoo Jae Suk còn mua tặng người lính 2 lon nước ngọt và một thanh kem.

Chỉ bằng hành động đơn giản ấy đã khiến người quân nhân đó từ bỏ quyết định tự tử và cố gắng làm việc chăm chỉ hơn.

Kim Hyun Joong cứu sống một đầu bếp

Tại một nhà hàng Nhật Bản ở Jejudo, nam diễn viên Kim Hyun Joong đã cứu mạng một trong những đầu bếp tại nhà hàng. Lúc đó, một đầu bếp đã bị ngất xỉu và Kim Hyun Joong ngay lập tức tiến hành sơ cứu cho đến khi các chuyên gia y tế đến.

Kim Hyun Joong cứu sống một đầu bếp (ảnh: internet)
Kim Hyun Joong cứu sống một đầu bếp (ảnh: internet)

“Anh ấy (Kim Hyun Joong) đã thực hiện hô hấp nhân tạo cho đầu bếp trong 8 đến 9 phút, mát-xa và chườm đá cho nạn nhân đến khi 911 đến hiện trường” – Chủ nhà hàng cho biết.

Lee Yi Kyung cứu sống một người đàn ông

Diễn viên Lee Yi Kyung đã từng cứu một người say rượu đang lao ra trước một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường để tự tử.

Lee Yi Kyung từng cứu sống một người đàn ông say rượu muốn tự tử (ảnh: internet)
Lee Yi Kyung từng cứu sống một người đàn ông say rượu muốn tự tử (ảnh: internet)

Lee Yi Kyung lúc đó đang lái xe phía sau, khi chiếc xe tải dừng lại, anh cũng nhanh chóng bước ra khỏi xe và giúp tài xế xe tải ngăn người đàn ông kia lại. Người đàn ông say rượu sau đó đã cố gắng nhảy khỏi cầu Hannam, nhưng Lee Yi Kyung đã kịp tóm lấy nên ông ta không thể nhảy.

Lee Yi Kyung đã được khen ngợi bởi hành động của mình (ảnh: internet)
Lee Yi Kyung đã được khen ngợi bởi hành động của mình (ảnh: internet)

Lee Yi Kyung tiếp tục giữ chặt người đàn ông và nhường áo khoác vì anh ta đang run rẩy và lạnh. Nam diễn viên đã ở bên người đàn ông kia như vậy cho đến khi chính quyền địa phương vào cuộc một cách an toàn.

Kang Ho Dong cứu Sooyoung của Girls ‘Generation

Trong chương trình “Knowing Brothers”, danh hài Kang Ho Dong đã kể lại câu chuyện về việc anh ấy đã từng cứu mạng Sooyoung (cựu thành viên SNSD) như thế nào. Anh chia sẻ rằng mình đã cứu Sooyoung khỏi một cú ngã nguy hiểm.

Kang Ho Dong từng cứu Sooyoung (ảnh: internet)
Kang Ho Dong từng cứu Sooyoung (ảnh: internet)

Nó đã xảy ra 10 năm trước. Kang Ho Dong ở trên sân khấu cùng Sooyoung. Sân khấu lúc đó có một khu vực nguy hiểm nhưng không được cảnh báo. Sooyoung bước lên khu vực đó và nó bị vỡ, rồi cô ấy sắp rơi khỏi sân khấu. Nhưng thật mau là tôi đã kéo cô ấy lại.

“Sooyoung gọi tôi là cứu tinh của cô ấy, nhưng tôi nghĩ bất kì ai ở tình huống đó cũng sẽ cố gắng cứu cô ấy mà thôi!” – Kang Ho Dong

Cùng theo dõi BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều thông tin giải trí thú vị nhé!

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!