Đường đua KPOP tháng 10 náo nhiệt với màn comeback của hàng loạt idol

Chỉ còn 3 tháng nữa là năm 2020 sẽ kết thúc, các nghệ sĩ, idol đang rục rịch chuẩn bị cho màn comeback cuối cùng của năm. Thật trùng hợp khi tháng 10 này được thông báo sẽ là thời gian comeback của một loạt các idol lớn như BLACKPINK, TWICE, SEVENTEEN, NCT,…

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các hoạt động nghệ thuật giải trí tại Hàn Quốc đều bị hạn chế, do đó idol chỉ có thể tương tác với fan qua những buổi streaming, online event, hoặc sản phẩm âm nhạc. Và tháng 10 này đã trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi có xác nhận comeback từ nhiều tên tuổi lớn trong KPOP.

BLACKPINK

Có thể nói năm 2020 là một năm sôi động của BLACKPINK với việc liên tiếp “xuất xưởng” các sản phẩm âm nhạc. Theo thông báo, 4 cô nàng nhà YG sẽ sẽ phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên THE ALBUM vào ngày 2/10.

BLACKPINK comeback với full album đầu tiền "The Album" (Nguồn: Internet)
BLACKPINK comeback với full album đầu tiền “The Album” (Nguồn: Internet)

Trước khi chính thức phát hành album, YG đã đăng tải teaser cá nhân với những thước phim mang sức hút huyền bí, khiến khán giả không thể không tò mò về sản phẩm mới của nhóm. Kèm theo đó, công ty còn công bố tracklist của album gồm 8 bài bát: How You Like That, Bet You Wanna (feat. Cardi B), Ice Cream (feat. Selena Gomez), Pretty Savage, Lovesick Girls, Crazy Over You, Love To Hate Me, You Never Unknown.

Trước đó, BLACKPINK đã làm điên đảo không chỉ fan Hàn Quốc mà cả fan quốc tế với How You Like That phát hành ngày 26/6. Ca khúc đã trở nên viral trong một thời gian dài và giúp các cô gái thu về hàng loạt thành tích đáng nể.

BLACKPINK tạo nên cơn sốt với "How You Like That" (Nguồn: Internet)
BLACKPINK tạo nên cơn sốt với “How You Like That” (Nguồn: Internet)

Ngay sau đó, ngày 28/8, BLACKPINK còn đánh dấu sự có mặt của nhóm trên thị trường châu Mỹ với màn hợp tác không thể chê với ngôi sao thế giới Selena Gomez qua bài hát Ice Cream ngập tràn sắc hồng.

TWICE

Đường đua KPOP trở nên “căng thẳng” hơn khi TWICE chính thức xác nhận sẽ comeback với album mới vào ngày 26/10. Sự trở lại lần này của cô gái nhà JYP khiến nhiều người tò mò liệu lần này họ sẽ mang đến sản phẩm như thế nào khi mỗi lần comeback, sản phẩm của 9 cô gái đều trở nên hot trong một thời gian dài.

Mỗi lần comeback là mỗi lần TWICE tạo ra 1 bài hit (Nguồn: Internet)
Mỗi lần comeback là mỗi lần TWICE tạo ra 1 bài hit (Nguồn: Internet)

Trước đó vào tháng 6, các cô gái đã phát hành mini-album thứ 9 MORE & MORE và “tẩu tán” hết 563.000 đĩa cứng sau khi phát hành. Ca khúc chủ đề cùng tên trở thành hit tiếp theo của TWICE giúp các cô gái đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Ngay sau 2 tiếng phát hành, MORE & MORE đã đạt vị trí thứ 1 trên Melon, Genie, Bugs, Soribada và hạng 85 ở FLO. Bên cạnh đó MV ca khúc còn đạt được hơn 1 triệu lượt like sau 2 tiếng phát hành và album dẫn đầu ở hơn 9 quốc gia.

"MORE & MORE" giúp TWICE đạt nhiều thành tích đáng nể (Nguồn: Internet)
“MORE & MORE” giúp TWICE đạt nhiều thành tích đáng nể (Nguồn: Internet)

Mỗi lần comeback, TWICE lại khiến công chúng đứng ngồi không yên khi liên tục đạt được những thành tích khủng cũng như liên tục tạo nên những “hit” quốc dân – viral trong một thời gian dài. Vì thế, fan cũng như công chúng đang háo hức chờ đợi liệu lần này 9 cô gái nhà JYP sẽ mang đến một bản hit như thế nào, và kỷ lục nhóm sẽ lập nên với lần comeback này.

Refund Sisters

Refund Sisters – nhóm nhạc dự án từ chương trình “Hangout with Yoo” – bao gồm 4 “chị đại” của nền âm nhạc KPOP: Man Ok (Umh Jung Hwa), Chun Ok (Lee Hyori), Eun Bi (Jessi) và Sil Bi (Hwasa). Nhóm xác nhận sẽ có màn debut vào ngày 10/10 với ca khúc Don’t Touch Me.

Refund Sisters dự kiến sẽ đốt cháyđường đua KPOP tháng 10 (Nguồn: Internet)
Refund Sisters dự kiến sẽ đốt cháyđường đua KPOP tháng 10 (Nguồn: Internet)

Với sự góp mặt của tân binh khủng long Refund Sisters, “chảo lửa” tháng 10 sẽ trở nên “khốc liệt” và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Trước đó, chương trình “Hangout With Yoo” chủ trì bởi nghệ sĩ Yoo Jae Suk đã thành công với dự án cho ra mắt nhóm nhạc SSAK3 bao gồm 3 thành viên Yoo Dragon (Yoo Jae Suk), Linda G (Lee Hyori), Bi Ryeong (Bi Rain). SSAK3 đã thành công làm điên đảo KPOP với In SummerBeach again mang đậm không khí mùa hè.

SSAK3 đã thổi làn gió mới vào KPOP (Nguồn: Internet)
SSAK3 đã thổi làn gió mới vào KPOP (Nguồn: Internet)

Lần này chương trình tiếp tục là cầu nối tạo nên nhóm nhạc kết hợp 4 “chị đại” của nền KPOP. Refund Sisters được kỳ vọng sẽ khiến đường đua KPOP tháng 10 thêm phần náo nhiệt và “hồi hộp”.

SEVENTEEN

Đường đua KPOP tháng 10 còn có sự tham gia của SEVENTEEN – một trong những nhóm có chỗ đứng vững chắc trên thị trường KPOP. 13 chàng trai xác nhận sẽ phát hành album mới vào tháng 10 sắp tới.

SEVENTEEN xác nhận tham gia đường đua KPOP tháng 10 (Nguồn: Internet)
SEVENTEEN xác nhận tham gia đường đua KPOP tháng 10 (Nguồn: Internet)

Được biết đến là nhóm idol tự sản xuất, mỗi sản phẩm phát hành của nhóm đều mang đậm màu sắc của 13 thành viên nhưng vẫn vô cùng SEVENTEEN. Nhóm không ngần ngại thử sức với những thể loại nhạc mới, những concept mới, và những màn trình diễn đặc sắc, vì thế màn comeback sắp tới của nhóm đang nhận được nhiều sự tò mò cũng như kỳ vọng của công chúng.

"Heng:garæ" giúp SEVENTEEN đạt danh hiệu "Idol triệu bản" (Nguồn: Internet)
“Heng:garæ” giúp SEVENTEEN đạt danh hiệu “Idol triệu bản” (Nguồn: Internet)

Trước đó, SEVENTEEN đã gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ với album Heng:garæ được “ra lò” tháng 6/2020. Album này đã giúp nhóm có được danh hiệu “Idol triệu bản” khi ghi nhận 1.097.799 bản được đặt hàng sau 1 tuần phát hành.

Do đó, hãy cùng chờ đợi và kỳ vọng các chàng trai sẽ lập nên thành tích nổi bật với album sắp tới.

NCT 2020

NCT – nhóm nhạc KPOP không giới hạn về số lượng thành viên – chuẩn bị có màn comeback đặc biệt vào tháng 10 dưới tên NCT 2020 với đầy đủ 23 thành viên sau khi bổ sung thêm 2 thành viên mới. Tất cả các thành viên sẽ góp mặt trong NCT 2020: RESONANCE.

NCT 2020 dự kiến sẽ xuất hiện với đầy đủ 23 thành viên (Nguồn: Internet)
NCT 2020 dự kiến sẽ xuất hiện với đầy đủ 23 thành viên (Nguồn: Internet)

NCT 2020: RESONANCE sẽ được chia làm hai phần, phần 1 sẽ được phát hành ngày 12/10 sắp tới, trong khi phần hai sẽ được “ra lò” vào tháng 11.

Kế hoạch comeback lần này của NCT 2020 đang nhận được nhiều sự chú ý và kỳ vọng, khi tất cả các thành viên sẽ tập hợp trong cùng khung hình, bên cạnh đó còn dự báo về sự thành lập nhóm unit mới khi có 2 thành viên mới đã được thêm vào.

NCT 2020 đang thu hút nhiều sự chú ý của công chúng (Nguồn: Internet)
NCT 2020 đang thu hút nhiều sự chú ý của công chúng (Nguồn: Internet)

NCT nổi tiếng là nhóm nhạc nhiều unit như NCT 127, NCT U, NCT Dream,… bao gồm các thành viên đến từ nhiều nơi trên thế giới với vocal ổn định, vũ đạo xuất đạo, và có khả năng tự sáng tác và sản xuất.

TXT

Nhóm nhạc “em trai” BTS – TXT – cũng góp mặt trên đường đua KPOP nảy lửa tháng 10 lần này. Theo thông báo, TXT có kế hoạch comeback với mini-album minisode1: Blue Hour vào ngày 26/10 sắp tới.

TXT sẽ comeback với "minisode1: Blue Hour" (Nguồn: Internet)
TXT sẽ comeback với “minisode1: Blue Hour” (Nguồn: Internet)

Để chuẩn bị cho màn comeback, TXT đã tung ra teaser vào ngày 21/9 có sử dụng âm thanh và hiệu ứng trò chơi điện tử kiểu cũ.

Trước đó, mini-album được phát hành ngày 18/5 của TXT mang tên The Dream Chapter: Eternity đã đạt được nhiều thành tích “khủng” như No.1 Itunes hơn 50 quốc gia và tẩu tán hơn 100.000 bản sau 1 tuần mở phát hành trên Gaon Album Chart.

"Can't You See Me?" giúp TXT đạt được nhiều thành tích đáng chú ý (Nguồn: Internet)
“Can’t You See Me?” giúp TXT đạt được nhiều thành tích đáng chú ý (Nguồn: Internet)

Vì thế hãy cùng chờ đơi xem các chàng trai nhà Bighit sẽ lập nên những kỳ tích nào với đợt comeback lần này.

Hãy cùng theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những thông tin comeback của các nhóm nhạc cũng như thông tin mới nhất về các ngôi sao KPOP.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!