Thái Từ Khôn – Chàng “center quốc dân” xứ Trung

Thái Từ Khôn là một trong những nam thần tượng tài sắc vẹn toàn của xứ Trung. Sở hữu gương mặt điển trai cùng cá tính âm nhạc riêng biệt, chàng trai đã thu hút một lượng fan đông đảo cho riêng mình. Và thành công không phải tự nhiên đến, để được như hôm nay anh chàng đã cố gắng rất nhiều.

Tiểu sử

  • Tên thật: Thái Từ Khôn (Cai Xu Kun – 蔡徐坤)
  • Sinh ngày: 02/08/1998
  • Quê quán: Chiết Giang , Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m83
  • Nghề nghiệp: Idol, ca sĩ, producer
  • Album: New World, 1, Young

“Đừng vội vàng đáp lại mọi âm thanh, sân khấu của các bạn chính là của các bạn”

– Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn, nam thần tượng tài năng của xứ Trung (Nguồn: Internet)
Thái Từ Khôn, nam thần tượng tài năng của xứ Trung (Nguồn: Internet)

Hành trình ra mắt gian nan

Ít ai biết đến trước khi trở thành một “center quốc dân”, chàng idol từng là mảnh ghép “hụt” của TFBOYS. Năm 14 tuổi, Thái Từ Khôn tham gia chương trình Tiến Lên Nào! Thiếu Niên của đài truyền hình Hồ Nam. Những biểu hiện nổi trội trong cuộc thi đã giúp Thái Từ Khôn nhận được sự chú ý từ công ty chủ quản của TFBOYS – TF entertainment. Tuy nhiên vì con trai còn quá nhỏ nên ba mẹ của Thái Từ Khôn từ chối lời mời trở thành một mẩu của nhóm nhạc đình đám TFBOYS. Năm 2016, Thái Từ Khôn gia nhập và đảm nhận vị trí Rap của nhóm SWIN nhưng đã rời nhóm sau một năm hoạt động.

Thái Từ Khôn lúc còn hoạt động với nhóm nhạc SWIN (Nguồn: Internet)
Thái Từ Khôn lúc còn hoạt động với nhóm nhạc SWIN (Nguồn: Internet)

Đến tận năm 2018, khi tham gia chương trình Idol Producer thì tên tuổi Thái Từ Khôn mới bắt đầu được chú ý. Trong suốt cuộc thi Thái Từ Khôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất và luôn đứng top cao trong bảng xếp hạng. Với khả năng rap, nhảy cùng thần thái biểu diễn đỉnh cao anh chàng đã vượt qua hơn cả trăm thí sinh để giành vé debut cùng nhóm nhạc Nine Percent với vị trí center cao quý. Và cũng từ đây Thái Từ Khôn đã thu hút được một lượng fan khủng cho riêng mình.

Những scandal trên trời rơi xuống

Đẹp trai và tài năng đến thế, tuy nhiên Thái Từ Khôn cũng phải đối mặt với những tin đồn trên trời rớt xuống.

Sau sự thành công của chương trình Idol Produce, MV đầu tiên của Thái Từ Khôn mang tên Pull Up đã đạt được kỷ lục “khủng” với hơn 10 triệu lượt share. Cũng chính vì thành tích đáng kinh ngạc này, đã mang đến nhiều tin đồn cho rằng Thái Từ Khôn làm giả số liệu, tạo độ hot. Vì đơn thuần chẳng ai tin một thần tượng mới nổi lại đạt được thành tích quá cao như vậy. Anh chàng bị cộng đồng mạng chỉ trích dùng tiền mua danh tiếng.

Thái Từ Khôn gây tranh cãi khi ra mắt MV đầu tiên (Nguồn: Internet)
Thái Từ Khôn gây tranh cãi khi ra mắt MV đầu tiên (Nguồn: Internet)

Không chỉ thế, mới đây nhất Thái Từ Khôn dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trong một đêm nhạc của đài Hồ Nam, Thái Từ Khôn xuất hiện với gương mặt khác lạ gây tranh cãi lớn. Trong 1 sự kiện, Thái Từ Khôn đã khiến sân khấu bùng nổ với màn biểu diễn xuất sắc 2 ca khúc là LoverYOUNG. Tuy nhiên, anh cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều cho rằng gương mặt Thái Từ Khôn có chút kỳ lạ. Cụ thể ở góc nghiêng chiếc cằm của nam ca sĩ rất dài và nhọn hoắc khác xa với ảnh được chỉnh sửa kỹ càng.

Thái Từ Khôn xuất hiện với chiếc cằm khác lạ (Nguồn: Internet)
Thái Từ Khôn xuất hiện với chiếc cằm khác lạ (Nguồn: Internet)

Đây không phải là lần đầu Thái Từ Khôn bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó nhiều cư dân mạng đã liên tục đào lại những bức ảnh cũ của anh chàng để so sánh và cho rằng đã có nhiều sự thay đổi so với thời điểm hiện tại.

Bước đi mạnh mẽ và đầy bản lĩnh

Mới 22 tuổi, một độ tuổi quá trẻ để hứng chịu nhiều chỉ trích đến vậy. Tuy nhiên, Thái Từ Khôn không đính chính và vẫn vững bước trên con đường nghệ thuật của mình bằng những bước đi mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.

Nam ca sĩ liên tục sáng tác và cho ra mắt nhiều ca khúc với những màu sắc khác nhau như: Lover, Young, Tái Sinh,… Cuối năm 2019, chàng ca sĩ đa tài đã mang về hơn 20 giải thưởng về lĩnh vực âm nhạc như bài hát phổ biến, nghệ sĩ được yêu thích, album bán chạy nhất,…

Thái Từ Khôn đạt được nhiều thành tích trong âm nhạc (Nguồn: Internet)
Thái Từ Khôn đạt được nhiều thành tích trong âm nhạc (Nguồn: Internet)

Tháng 2 vừa rồi, Thái Từ Khôn nhận lời trở thành cố vấn của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 cùng Lisa (Black Pink), Elsa và Tony. Mới đầu khán giả rất nghi ngờ về khả năng chuyên môn của anh chàng vì anh mới nổi tiếng được 2 năm. Tuy nhiên, Thái Từ Khôn đã chứng minh điều ngược lại. Nam thần tượng luôn giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm cho các thực tập sinh và đánh giá từng màn biểu diễn chuyên nghiệp và công tâm nhất có thể. Những gì anh chàng thể hiện đã lấy được thiện cảm của đông đảo khán giả và vượt qua vô số tin đồn không hay trước đó.

Thái Từ Khôn trở thành cố vấn trong Thanh Xuân có bạn 2 (Nguồn: Internet)
Thái Từ Khôn trở thành cố vấn trong Thanh Xuân Có Bạn 2 (Nguồn: Internet)

Có một Thái Từ Khôn như thế ấm áp, tinh tế và tài năng, không màng những thị phi trước mắt, vững tin tiến về phía trước. Thái Từ Khôn luôn chứng minh năng lực của mình từng ngày bằng sự bản lĩnh cùng cá tính mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ anh chàng đa tài này nhé!

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!