Nhan sắc của 6 nàng hậu “thăng hạng” trong trang phục dạ hội, gây thương nhớ qua từng khung hình

Sau khi hé lộ loạt hình “teaser” về bộ hình đặc biệt thực hiện cùng 6 nàng hoa hậu, NTK Lê Thanh Hòa chính thức công bố những hình ảnh đẹp lộng lẫy của các hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh trong các thiết kế dạ hội của anh. 

“Nhà thiết kế của các hoa hậu” Lê Thanh Hòa thực sự đã để lại những dấu ấn sâu đậm với rất nhiều sáng tạo nổi bật trên thảm đỏ của các sự kiện lớn trong nước và quốc tế. Lê Thanh Hòa sinh năm 1985, tốt nghiệp thủ khoa ngành Thời trang, khoa Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học Kiến trúc Tp.HCM. Anh từng đoạt vài giải thưởng về thời trang trong nước, tham gia nhiều sân chơi thời trang lớn như Đẹp Fashion Show hay Vietnam International Fashion Week… Anh là một trong những NTK thời trang Việt hoạt động vô cùng bền bỉ trong sự nghiệp, liên tục mang đến những bộ sưu tập và những show thời trang tầm cỡ, đóng góp nhiều cho làng thời trang Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy thay đổi phong cách liên tục trong các thiết kế trang phục dạ hội từ BST “Poison” của NTK Lê Thanh Hòa

Không chỉ vậy, NTK Lê Thanh Hòa còn không ngừng tìm tòi, liên tục mang đến những cách thể hiện các sáng tạo thời trang của mình vô cùng phong phú. Đồng hành cùng anh, vẫn luôn là những nhan sắc đình đám của showbiz Việt – những người luôn tin tưởng gửi gắm toàn bộ trọng trách cho anh mỗi khi tham dự các sự kiện lớn. Và mới đây thôi, NTK Lê Thanh Hòa đã quy tụ được 6 nhan sắc nổi bật – 6 nàng hoa hậu đến từ các cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới Việt Nam – trong video thời trang giới thiệu BST “Poison” của anh.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2008 Mai Phương Thúy 
Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2020 Lương Thùy Linh

Mỗi “nàng hậu” sở hữu một nhan sắc, một phong cách khác biệt giống như những bông hoa đang khoe sắc giữa vườn hoa muôn màu muôn vẻ, đúng như ý đồ của NTK Lê Thanh Hòa muốn thể hiện qua BST “Poison” của mình. Nếu như những hình ảnh “nhá hàng” ban đầu mang tới sự kết hợp của các “nàng hậu” qua từng khung hình, thì qua những hình ảnh mới được công bố, người xem sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của từng nàng trong các bộ trang phục được lựa chọn phù hợp với từng hoa hậu.

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa 
Stylist : Phạm Bảo Luận 
Trang điểm: Phúc Nghĩa. Dương Hữu Nghĩa, Soll, Tài Phạm 
Làm tóc: Võ Cường, Hương Đào, RuBy, Pom Charles  

The post Nhan sắc của 6 nàng hậu “thăng hạng” trong trang phục dạ hội, gây thương nhớ qua từng khung hình appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!