Lần đầu tiên trong lịch sử, đội ngũ truyền thông cao cấp của Nhà Trắng đều là phụ nữ

Mới đây, tân nhiệm Tổng thống Mỹ Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris đã chính thức công bố đội ngũ truyền thông cao cấp của họ. Bằng cách bảo đảm sự minh bạch và tính chân thật trong các thông điệp truyền đi cũng như lắng nghe tiếng lòng của người dân, 7 người phụ nữ xuất chúng này sẽ giữ vai trò hết sức quan trọng trong việc kết nối lãnh đạo và người dân Mỹ.

Tổng thống tân nhiệm Joe Biden cho biết lý do về quyết định của mình: “Giao tiếp thẳng thắn và trung thực với người dân Mỹ là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Tổng thống, và đội ngũ này sẽ đảm nhận trọng trách kết nối người dân Mỹ với Nhà Trắng. Những người phụ nữ với khả giao tiếp tuyệt vời và sở hữu kinh nghiệm phong phú này sẽ mang đến những quan điểm đa dạng phục vụ cho công việc của họ và từ đây, chúng ta cùng chung tay để xây dựng một đất nước tốt đẹp hơn.”

Về phần mình, bà Kamala Harris cho biết thêm: “Đất nước chúng ta đang phải đối mặt với những thách thức chưa từng có – từ đại dịch Corona đến khủng hoảng kinh tế, khủng hoảng khí hậu và bất công chủng tộc màu da đang. Để vượt qua những thách thức này, chúng ta cần đối thoại một cách rõ ràng, trung thực và minh bạch với người dân Hoa Kỳ; những người phụ nữ giàu kinh nghiệm, tài năng và phá vỡ mọi giới hạn này sẽ giúp chúng ta thực hiện điều đó.”

Đội ngũ truyền thông cao cấp của chính quyền Joe Biden – Kamala Harris gồm những ai?
Kate Bedingfield – Giám đốc truyền thông Nhà Trắng. Trước đây, Kate đã đảm nhận vai trò này trong chiến dịch tranh cử của cả Tổng thống Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris, cũng như khi ông Joe Biden còn là Phó Tổng thống.
Elizabeth E. Alexander – Giám đốc truyền thông của Đệ nhất phu nhân Jill Biden. Đây là công việc không xa lạ khi Elizabeth từng là người phụ nữ thầm lặng đứng sau mọi hoạt động truyền thông của chính quyền Obama-Biden. Elizabeth cũng là Giám đốc truyền thông của Joe khi ông còn giữ chức vụ Thượng nghị sĩ, và là thư ký báo chí của ông khi ông là Phó Tổng thống. Bên cạnh đó, bà cũng là cố vấn cấp cao trong chiến dịch tranh cử của bộ đôi Biden-Harris.
Ashley Etienne – Giám đốc truyền thông của Phó Tổng thống Kamala Harris. Ashley cũng là cố vấn cấp cao cho chiến dịch tranh cử của Joe và Kamala. Trước đây, Ashley cũng từng là Giám đốc truyền thông cho Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi.
Katherine Jean-Pierre – Phó chánh văn phòng báo chí. Trong chiến dịch tranh cử vào nhà Nhà Trắng vừa qua, cô gánh vác hai trọng trách vừa đảm nhận vị trí cố vấn cấp cao cho Joe vừa là tham mưu trưởng của Harris. Trước đó, cô từng là Giám đốc các chính sách công tại phong trào MoveOn.org và chuyên viên phân tích chính trị của NBC và MSNBC.
Jen Psaki – Thư ký báo chí Nhà Trắng. Cô giữ vai trò theo sát mọi hoạt động trong quá trình chuyển giao cho chính quyền mới. Cô sẽ xác minh, kiểm chứng và đảm bảo mọi thủ tục đề cử Nội các mới để Thượng viện xét duyệt ngay sau khi ông Joe Biden bắt đầu nhiệm kỳ Tổng thống mới. Trước đây, cô phục vụ trong chính quyền Obama với tư cách là Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng.
Symone Sanders – Cố vấn cao cấp và trưởng phát ngôn viên của Phó Tổng thống Kamala Harris. Symone cũng là cố vấn cấp cao trong chiến dịch tranh cử Biden-Harris. Trước khi tham gia chiến dịch tranh cử của Biden-Harris, Sanders là nhà bình luận chính trị có tiếng của CNN và từng là hiệu trưởng của 360 Group LLC, nơi cô cung cấp chiến lược hướng dẫn truyền thông cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, chiến dịch và ứng cử viên. Năm 2016, cô trở thành Thư ký báo chí trẻ nhất nước từ ​​trước đến nay.
Pili Tobar – Phó Giám đốc truyền thông Nhà Trắng. Trong chiến dịch Biden-Harris, Pili từng là Giám đốc truyền thông của các liên minh, và trước đó là Phó Giám đốc của đài Tiếng nói Hoa Kỳ.

The post Lần đầu tiên trong lịch sử, đội ngũ truyền thông cao cấp của Nhà Trắng đều là phụ nữ appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!