Hoàng Dũng “đốn tim” khán giả với ca khúc Pop Ballad mới, thể hiện góc nhìn trưởng thành trong tình yêu

Ngày 28/7, Hoàng Dũng đã chính thức phát hành MV “Đoạn Kết Mới”, đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau hai năm vắng bóng kể từ “Nàng Thơ” và album “25”.

Sáng tác mới của Hoàng Dũng thuộc thể loại Pop Ballad, với lời ca đậm chất tự sự và giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. “Đoạn Kết Mới” kể câu chuyện về tình yêu đôi lứa, nhìn lại những gì cả hai từng trải qua trong một mối quan hệ để nhận ra bản thân đã trưởng thành đến nhường nào. Hạnh phúc, vui vẻ xen lẫn buồn bã, nuối tiếc là điều nhiều người cũng trải qua trong tình yêu, nên “Đoạn Kết Mới” hứa hẹn sẽ đem lại sự đồng điệu sâu sắc cho khán giả.

“Tôi thấy mình có vẻ đang bước sang một giai đoạn khác. Có những điều ngày xưa mình làm nhưng bây giờ, ở trong hoàn cảnh tương tự, mình sẽ không làm như thế. Khi mình nhận ra bản thân thay đổi cũng đồng nghĩa với việc mình không thể thay đổi những điều mình đã làm nữa rồi, nên tôi mới viết ra câu hát “chuyện buồn không tên mình từng viết nên dẫu không còn đoạn kết mới, thì cũng đã qua rồi người ơi, bình an đi thôi”. Ai cũng thế, chỉ nhận ra mình đã có thể làm tốt hơn, trở thành một người tốt hơn hay đưa ra những quyết định đúng đắn hơn khi mình từng quyết định sai” – Hoàng Dũng chia sẻ suy nghĩ của bản thân trong quá trình sáng tác “Đoạn Kết Mới”.

Thông qua ca khúc “Đoạn Kết Mới”, Hoàng Dũng muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về thanh xuân và những trải nghiệm tuổi trẻ: “Dù thanh xuân của mọi người đã đẹp hay chưa, xảy ra như thế nào, mong chúng ta sẽ cất giữ những hành trang đó theo mình mãi về sau. Đó là những khoảnh khắc rất đáng quý đã nhào nặn chúng ta thành người trưởng thành”.

The post Hoàng Dũng “đốn tim” khán giả với ca khúc Pop Ballad mới, thể hiện góc nhìn trưởng thành trong tình yêu appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!