BST Ferragamo Thu Đông 2023: Tái định nghĩa vẻ đẹp “Old Hollywood” dưới lăng kính hiện đại

Giám đốc Sáng tạo Maximilian Davis trở lại Hollywood, ngôi nhà thứ hai của Salvatore Ferragamo, để kiếm tìm cảm hứng từ tủ quần áo của các minh tinh màn bạc những năm 1950 cho BST Thu Đông 2023. Vẻ đẹp nữ tính của ngôi sao thập niên xưa được tái định nghĩa dưới góc nhìn hiện đại, kết hợp với chủ nghĩa vị lai khiến những thiết kế và phom dáng trở nên tươi mới và cuốn hút hơn.

Davis chia sẻ: “Ferragamo bắt đầu bằng việc sản xuất giày cho các bộ phim vào những năm 1930, từ đó hình thành mối quan hệ sâu sắc với những ngôi sao điện ảnh như Sophia Loren và Marilyn Monroe. Tôi bị thu hút bởi sự quyến rũ, vẻ đẹp, cách họ ăn mặc và muốn biến những trang phục đó trở nên hiện đại, hợp thời hơn”.

BST thể hiện thẩm mỹ cá tính của Davis và tinh thần phá cách của phong cách “Greaser” vào thập niên 50 qua quần vải nhung xếp nếp, quần denim ánh kim, áo ba lỗ viscose trắng và giày brogues với phần mũi nới rộng. Thương hiệu cũng xử lý khéo léo những hoạ tiết từ những BST trước, sau đó in lên các phụ kiện bằng vải lông cừu và da ngựa, đồng thời biến tấu một chút “để giống như một món đồ gia truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác”. Bên cạnh đó, đôi giày di sản từ năm 1959  cũng được được hồi sinh và điểm xuyến công phu bằng vàng 18 carat, chiếc túi Wanda từ BST Xuân Hè 1998 cũng được tái xuất với nhiều phiên bản chưa từng có trước đây.

Không chỉ thế, nét duyên dáng mang tính biểu tượng của nhà Ferragamo cũng xuất hiện tương phản với những thiết kế có phần nghiêm túc, thể hiện qua tay áo cánh dơi và các chi tiết xếp nếp thời Phục Hưng, những chiếc váy mini lamé lấp lánh với chất liệu da sáng bóng xuất hiện ở phần cuối BST. Như Davis nói: “Tôi nghĩ đây là những gì mà mọi người từ những năm 50 sẽ mường tượng về tương lai”.

(Từ trái sang) Aaron Piper, Alice Pagani và Kelela trong các thiết kế thuộc BST Ferragamo Thu Đông 2023

The post BST Ferragamo Thu Đông 2023: Tái định nghĩa vẻ đẹp “Old Hollywood” dưới lăng kính hiện đại appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!