NTK Trần Phương Hoa trình làng BST váy cưới cao cấp tại Tuần lễ thời trang Paris 2023

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris sắp diễn ra vào tháng 3, NTK Trần Phương Hoa sẽ giới thiệu đến làng thời trang quốc tế BST váy cưới được lấy cảm hứng từ chính tình yêu mà NTK trẻ dành cho gia đình và quê hương Việt Nam.

BST váy cưới lần này của NTK Trần Phương Hoa sẽ được trình làng dưới tựa đề “Thương”, buổi trình diễn được thực hiện bởi hai đơn vị là Marie Mbe Production và DLAS Fashion Week. Tại đây, Trần Phương Hoa sẽ tiếp tục khẳng định mình với loạt váy cưới cao cấp được thực hiện hoàn toàn thủ công và sử dụng những chất liệu tinh túy của Việt Nam như lụa Lãnh Mỹ A và tơ tằm…
Chia sẻ về điểm đặc biệt của “Thương”, NTK Trần Phương Hoa tiết lộ rằng BST được lấy cảm hứng từ tình cảm nhớ nhung mà cô dành cho gia đình và quê hương trong những ngày công tác tại Mỹ. Bên cạnh đó, sự trắc trở trong tình yêu của các cô dâu và chú rể trong thời kỳ đại dịch vừa qua cũng mang lại cho NTK trẻ niềm đồng cảm và mong muốn được chia sẻ về câu chuyện này.
Gắn bó với lễ phục kết hôn suốt 10 năm, Trần Phương Hoa từng ra mắt rất nhiều BST sang trọng và tinh xảo dành cho cô dâu trong ngày trọng đại. Và đến hôm nay, NTK trẻ đã tự hào xác nhận rằng: “Ước mơ đưa thời trang Việt Nam đến với các sàn diễn danh tiếng trên thế giới của tôi đã tiến thêm một bước tới Paris lãng mạn.”
Được biết, Trần Phương Hoa là NTK duy nhất từ Việt Nam góp mặt tại sự kiện lần này. Hiện cô đang tập trung hoàn thiện khoảng 15 mẫu thiết kế đẹp mắt, mới lạ của “Thương” để sẵn sàng cho buổi trình diễn được tổ chức vào ngày 04/03/2023, tại khách sạn Hôtel Plaza Athénée. BST hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng đặc biệt cho giới mộ điệu về những giá trị mà NTK trẻ từ Việt Nam có thể đóng góp cho địa hạt thời trang.

The post NTK Trần Phương Hoa trình làng BST váy cưới cao cấp tại Tuần lễ thời trang Paris 2023 appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!