SH350i trở lại giúp các quý ông nâng tầm phong cách thời trang riêng

Trẻ trung, sang trọng và đầy cá tính, SH350i 2023 với những điểm nhấn chất lừ đã một lần nữa khẳng định vị trí ông hoàng trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

Luôn đi đầu về kiểu dáng lẫn màu sắc, dòng xe SH của Honda nói chung luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho những khách hàng chuộng sự sang trọng. So với phiên bản cũ, phiên bản SH350i 2023 mang đến điểm nhấn ấn tượng trong các chi tiết phối màu, chính điều này đã làm sản phẩm thêm độc đáo và bắt mắt hơn.

Khi chiếc xe cũng thể hiện “gu” thời trang của chủ sở hữu

Với SH350i phiên bản 2023, khách hàng thoải mái lựa chọn màu sơn theo sở thích cá nhân. Dòng xe này có 3 phiên bản gồm Cao cấp (Trắng Đen, Đỏ Đen), Đặc biệt (Đen, Bạc Đen) và nhất là phiên bản Thể Thao thời thượng, cá tính (Xám Đen). Dù ở phiên bản nào, bạn đều thể hiện được gu thẩm mỹ của mình thông qua các màu sắc đơn giản mà sang trọng.

Dù bạn là ai, bạn vẫn bật được nét cá tính và gu thẩm mỹ của mình qua SH350i 2023

Trong khi phiên bản Cao Cấp khoác lớp màu đen huyền bí thì phiên bản Đặc biệt và Thể thao lại được tô điểm bằng màu đỏ cá tính trên phanh xe và hệ thống giảm xóc. Chiều cao của yên xe là 805mm, được khâu chỉ đỏ ở cả 2 phiên bản Đặc biệt và Thể thao. Tất cả đã tạo nên một SH350i 2023 vừa mang nét trẻ trung cho phái nữ vừa đậm chất mạnh cho quý ông.

Kiểu dáng mạnh mẽ đầy sang trọng của SH350i là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh

Không chỉ là một phương tiện di chuyển, SH350i phiên bản 2023 còn giúp chủ nhân ghi điểm với kiểu dáng thời trang. Tất cả là nhờ vào các điểm nhấn đặc biệt ở phần đầu xe. Ở khu vực này, nhà sản xuất dùng các mảng màu chrome cao cấp cùng tạo khối góc cạnh, sắc nét. Song song với đó, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ LED để chiếu sáng và có đèn trước/sau được ốp kim loại có gắn logo SH làm tăng thêm vẻ cuốn hút cho chủ sở hữu.

Dòng xe đẳng cấp, chỉn chu cả về giao diện lẫn công nghệ, động cơ

Uy lực của SH350i 2023 đến từ khối động cơ eSP+ thế hệ mới với dung tích thực 329.6cc. Dòng xe này cũng sở hữu hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC giúp tăng sự ổn định của xe khi vận hành. Chức năng này được điều khiển dễ dàng bằng cách bật/tắt công tắc ở tay lái.

Không chỉ tập trung đầu tư về kiểu dáng lẫn màu sắc, nhà sản xuất cũng rất quan tâm về công nghệ của sản phẩm. Phiên bản 2023 sử dụng công nghệ kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth bằng ứng dụng My Honda+. Với công nghệ này, người dùng dễ dàng nhận thông báo cuộc gọi và tin nhắn trên mặt đồng hồ, hoặc tra cứu thông tin liên quan đến vận hành, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, lịch sử tiêu hao nhiên liệu cá nhân… Ngoài ra, sản phẩm cũng tích hợp cổng sạc USB type-C ở hộc đồ dưới yên xe.

Sở hữu công nghệ thông minh cùng thiết kế thời thượng, SH350i dễ dàng chinh phục hội chị em yêu cái đẹp

Bên cạnh đó, SH350i cũng sở hữu khóa SMART Key cùng hệ thống phanh đĩa đơn trên mỗi bánh, được tích hợp chống bó cứng phanh (ABS) 2 kênh. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho người lái khi điều khiển xe trong điều kiện đường trơn ướt, gồ ghề hay phanh gấp ở tốc độ cao.

Với ngoại hình ghi điểm cùng động cơ hiện đại, SH350i phiên bản 2023 một lần nữa lại dễ dàng chinh phục những người yêu cái đẹp và thích sự bền bỉ. Sản phẩm hiện đang được mở bán chính thức thông qua toàn bộ hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin về giá bán lăn bánh cùng những ưu đãi dành riêng bạn, hãy truy cập ngay vào website: https://www.honda.com.vn/xe-may/san-pham/sh350i hoặc liên hệ các HEAD gần nhất bạn nhé!

The post SH350i trở lại giúp các quý ông nâng tầm phong cách thời trang riêng appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!