Dấu ấn thời trang Anh Quốc cổ điển trên các thiết kế lấy cảm hứng từ thể thao truyền thống

Ra mắt từ ngày 30/3, BST UNIQLO x JW ANDERSON Xuân Hè 2023 tiếp tục tái hiện phong cách Anh Quốc đặc trưng thông qua góc nhìn tươi vui và thanh lịch.

bst uniqlo x jw anderson - 1

Giám đốc Sáng tạo Jonathan Anderson cho biết: “Cảm hứng của mùa Xuân Hè năm nay đã gợi lên trong chúng tôi những ý tưởng cải tiến mới dành cho các trang phục thể thao truyền thống.”

Mục tiêu của BST kết hợp với chủ đề “A Sporting Way of Life” lần này chính là làm mới dòng trang phục thể thao cổ điển. Ví dụ điển hình là thiết kế áo khoác cardigan bóng chày dành cho nữ với các đường nét lấy cảm hứng từ đồng phục thể thao ngoại khoá với chất liệu vải lanh pha cotton nhẹ, mát mẻ thoải mái; hay áo khoác AirSense (trước đây được biết đến với tên gọi Kando) dành cho cả nam và nữ lần đầu tiên được giới thiệu trong một BST UNIQLO x JW ANDERSON. Các thiết kế gợi nhớ về dòng trang phục học đường mang tính biểu tượng của nước Anh trong BST lần này sử dụng chất liệu cải tiến có ưu điểm nhẹ, co giãn, nhanh khô, và được hoàn thiện với logo JW ANDERSON nguyên bản.

bst uniqlo x jw anderson - 2

bst uniqlo x jw anderson - 3

Một số mẫu thiết kế từ BST mang đến sự kết hợp tinh tế giữa trang phục thời trang và trang phục thể thao. Chân váy mini xếp ly lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt; quần leggings với chất liệu AIRism mềm mại, nhanh khô; áo bra dáng ngắn không tay; hay áo parka color block với chất liệu nylon nhẹ cùng cách phối màu lạ mắt của JW ANDERSON.

The post Dấu ấn thời trang Anh Quốc cổ điển trên các thiết kế lấy cảm hứng từ thể thao truyền thống appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!