ROLEX hỗ trợ những người bảo vệ đại dương với sứ mệnh giải cứu san hô thông qua Chương trình Hành tinh Vĩnh Cửu

Thông qua Chương trình Hành Tinh Vĩnh Cửu, Rolex đang hỗ trợ Coral Gardeners, một tập thể những người trẻ tuổi bảo vệ đại dương mang trong mình sứ mệnh giải cứu các rạn san hô thông qua các hoạt động phục hồi, nâng cao nhận thức và ý tưởng sáng tạo.

chuong trinh hanh tinh vinh cuu cua rolex - 1

Kể từ năm 2017, người sáng lập và Giám đốc điều hành Coral Gardeners, Titouan Bernicot đã viết lại các quy tắc bảo tồn, mang đến cách tiếp cận mới giúp nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho khán giả trẻ, để họ nhìn thấy được sự khác biệt mà chúng ta có thể tạo ra qua việc khôi phục các rạn san hô, nhờ đó bảo vệ môi trường rộng lớn.

Tới nay, họ đã đạt được mục tiêu ban đầu là trồng 30.000 cây san hô, tăng gấp đôi số lượng so với 5 năm trước đó. Với tầm nhìn vững chắc về việc mở rộng hoạt động ra ngoài lãnh thổ Polynesia thuộc Pháp, Titouan và nhóm của ông đang khám phá tiềm năng công nghệ để tối ưu hóa và mở rộng quy mô bảo tồn rạn san hô thông qua CG Labs.

chuong trinh hanh tinh vinh cuu cua rolex - 2

Trong gần một thế kỷ, Rolex đã hỗ trợ những nhà thám hiểm tiên phong vượt qua những giới hạn của con người. Công ty đã thay đổi từ các hoạt động khám phá thuần túy thành những hoạt động khám phá để bảo tồn thế giới tự nhiên, cam kết hỗ trợ dài hạn cho các cá nhân và tổ chức ứng dụng khoa học để hiểu hơn và đưa ra các giải pháp cho những thách thức đối với môi trường hiện nay. Cam kết này được củng cố bằng việc ra mắt Chương trình Hành Tinh Vĩnh Cửu vào năm 2019, với trọng tâm ban đầu là Giải thưởng Rolex Awards for Enterprise, cũng như quan hệ đối tác lâu dài với Mission Blue và Hiệp hội Địa lý Quốc gia Mỹ.

The post ROLEX hỗ trợ những người bảo vệ đại dương với sứ mệnh giải cứu san hô thông qua Chương trình Hành tinh Vĩnh Cửu appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!