Chạy để kết nối cộng đồng

Vừa qua, cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi (AR Hanoi) đã chính thức được ra mắt và đi vào hoạt động. Đây là sự kiện đáng tự hào của cộng đồng AR trên khắp Việt Nam sau hơn 4 năm bền bỉ hoạt động và phát triển, cũng như mở ra tương lai mới cho các thành viên tại AR Hanoi nói riêng.

Với thông điệp “Connecting runners around the world (Tạm dịch: Kết nối các runner đam mê chạy bộ trên toàn thế giới), adidas Runners sở hữu cộng đồng đa dạng về xuất thân, địa vị, lứa tuổi, giới tính, màu da… Tại Việt Nam, AR chính thức được ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2018 với cộng đồng đầu tiên có tên AR Saigon. Sau hơn 4 năm hoạt động sôi nổi, AR Saigon đã có thành viên từ mọi miền đất nước với số lượng hoạt động online lên đến 21.000 thành viên và hoạt động offline định kỳ hàng tuần.

Tiếp nối thành công của AR Saigon, sau nhiều ngày tháng chuẩn bị AR Hanoi đã chính thức đi vào hoạt động thực tế. AR Hanoi sẽ hoạt động với cấu trúc tương tự và kết nối chặt chẽ với AR Saigon vì mục tiêu xây dựng một cộng đồng chạy bộ lớn nhất Việt Nam và có chất lượng cao trong khu vực. Hiện tại, số lượng thành viên online của AR Hanoi là 700, dự kiến sẽ tăng nhanh trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh việc luyện tập các kỹ năng và kiến thức về chạy bộ, cộng đồng AR còn nhiệt huyết xây dựng và tham gia vào các hoạt động xã hội hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn, tiêu biểu như chương trình With Women We Run – tạo ra môi trường chạy bộ an toàn dành cho phái nữ. Đặc biệt vào tháng 3/2023 vừa qua, adidas Runners Saigon đã tạo dấu ấn với chuỗi hoạt động và sự tham gia từ hơn 200 thành viên nữ cho sự kiện này.

The post Chạy để kết nối cộng đồng appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!