Hơn 1.000 thương hiệu mỹ phẩm quốc tế quy tụ tại triển lãm làm đẹp có quy mô lớn nhất tại Việt Nam

Một phụ nữ thuộc tầng lớp trung lưu ở Việt Nam chi trung bình 450.000 – 500.000 VNĐ hàng tháng cho việc trang điểm và chăm sóc da. Nhu cầu làm đẹp lớn từ phái đẹp kết hợp với những tiêu chuẩn trong ngành ngày càng cao đòi hỏi các công ty mỹ phẩm cần sáng tạo liên tục để không bị bỏ lại trong thị trường khắc nghiệt. 

Thị trường ngành làm đẹp Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Những xu hướng chính trong ngành làm đẹp trong nước phải kể đến là sản phẩm hữu cơ tự nhiên, sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu hay sản phẩm chăm sóc cá nhân cho nam giới. Thị trường Việt Nam là điểm đến hấp dẫn của các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài, với 93% sản phẩm được nhập khẩu. Trong khi đó, các thương hiệu nội địa chỉ chiếm dưới 10%.

Với sứ mệnh trở thành cầu nối để các thương hiệu làm đẹp nước ngoài đến gần hơn với thị trường Việt, đồng thời tạo cơ hội cho cộng đồng ngành làm đẹp địa phương bắt nhịp với xu hướng thế giới, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 được tổ chức với quy mô lớn, dự kiến thu hút hơn 8.000 khách tham quan.

Triển lãm quy tụ hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp đến từ Mỹ, Pháp, Ý, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Ngoài khu vực trưng bày và kết nối giao thương, triển lãm còn nhiều hoạt động thú vị khác như giao lưu cùng KOL/KOC, chuỗi các hội thảo về công nghệ làm đẹp và mỹ phẩm… Đồng thời, khách tham quan được trải nghiệm những màn trình diễn công nghệ chăm sóc da, làm tóc và trang điểm đầy thu hút ngay tại sự kiện.

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam hiện đang diễn ra từ ngày 27 – 29/07/2023 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

The post Hơn 1.000 thương hiệu mỹ phẩm quốc tế quy tụ tại triển lãm làm đẹp có quy mô lớn nhất tại Việt Nam appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!