Đón đầu xu hướng trẻ hóa với công nghệ Karisma Rh Collagen – kỷ nguyên mới của y học thẩm mỹ

Không chỉ là một sản phẩm collagen sinh học tiên tiến, Karisma Rh Collagen còn mang đến một góc nhìn khác biệt về trẻ hóa da. Với công nghệ và thành phần độc đáo, Karisma Rh Collagen đã thu hút sự chú ý của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học thẩm mỹ.

Ngày 22/07/2023, tại Khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake, WIR GROUP đã tổ chức Hội thảo về chủ đề “Đột phá công nghệ tái tạo da sinh học & chống lão hóa hàng đầu Châu Âu”. Đây là hội thảo chia sẻ, trao đổi kết quả nghiên cứu khoa học và thảo luận về công nghệ đột phá trong tái tạo da sinh học hàng đầu Châu Âu – Karisma Rh collagen.

Các bác sĩ chuyên gia đầu ngành da liễu thẩm mỹ xuất hiện tại hội thảo

Hội thảo đã thu hút đông đảo những chuyên gia đầu ngành, là cơ hội tuyệt vời để các chuyên gia gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và thúc đẩy sự phát triển công nghệ đột phá mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc da và kích thích tái tạo da sinh học. Và dòng sản phẩm Karisma Rh Collagen đã thực sự thu hút sự chú ý của toàn bộ các chuyên gia đến với hội thảo.

Tham dự hội thảo có sự góp mặt của TTND.GS.TS Nguyễn Văn Kính – Chủ tịch Hội Truyền nhiễm Việt Nam

Với bộ thành phần độc đáo chứa chuỗi collagen peptide alpha 1 tinh khiết, tương thích đến 99.9% với cấu trúc da, Karisma được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ đánh giá vô cùng cao, trở thành sản phẩm tiên phong mở ra cánh cửa của cuộc cách mạng kích thích tái tạo da sinh học và chống lão hóa.

Đặc biệt, những báo cáo khoa học về sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả vượt trội của Karisma Rh collagen đã khiến buổi hội thảo diễn ra vô cùng sôi nổi. Từ những con số cụ thể minh chứng sự an toàn đến những nghiên cứu lâm sàng cho thấy hiệu quả thực tế, đã tạo ra ấn tượng vô cùng lớn đến toàn thể các chuyên gia có mặt trong hội trường. Bác sĩ Lê Phương Thảo (Dr. Alex) – Cố vấn y khoa của thương hiệu Karisma tại Châu Á, đã cùng các chuyên gia có những cuộc thảo luận sôi nổi và đưa ra những nhận định vô cùng tích cực về điều Karisma có thể mang lại cho công cuộc trẻ hóa, kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên.

Karisma Rh Collagen – Kích thích tái tạo da sinh học hàng đầu Châu Âu

Không chỉ giúp trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da, Karisma còn là lựa chọn thông minh cho những người muốn trải nghiệm sự tự tin và trẻ trung từ sâu bên trong. Chúng ta đã sẵn sàng chào đón một cuộc cách mạng trong công nghệ làm đẹp, và Karisma sẽ trở thành người đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chinh phục sự trẻ trung, nét đẹp rạng ngời của mọi người.

Giám đốc điều hành Wir Group – chị Nguyễn Thị Thanh Hoa phát biểu

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sức trẻ của làn da, Wir Group cùng dòng sản phẩm Karisma đã chắp cánh cho một tương lai sáng rực, và hy vọng sẽ lan tỏa niềm tin và sự tự tin đến với hàng triệu người dùng. Cùng hòa mình vào chuyến phiêu lưu khám phá sự tươi trẻ với Karisma Rh Collagen – Kích thích tái tạo da sinh học hàng đầu Châu Âu.

The post Đón đầu xu hướng trẻ hóa với công nghệ Karisma Rh Collagen – kỷ nguyên mới của y học thẩm mỹ appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!