12 chòm sao nên làm gì vào dịp nghỉ lễ đang cận kề?

Kỳ nghỉ lễ dài ngày sắp tới là dịp để 12 chòm sao tạm gác lại bộn bề cuộc sống, dành thời gian bên những người thân yêu hay thực hiện một kế hoạch mà mình vẫn luôn ấp ủ. Một vài gợi ý dưới đây có thể sẽ hữu ích cho kỳ nghỉ của bạn sắp tới. 

Bạch Dương: Vốn được biết đến là một trong những cung hoàng đạo nhiệt huyết và đam mê dịch chuyển bậc nhất, các chú cừu luôn lan toả năng lượng tích cực của mình cho mọi người. Vì thế, ở nhà nguyên kỳ nghỉ lễ chắc chắn là điều không tưởng với Bạch Dương. Do đó, bạn hãy lên kế hoạch và tự thưởng cho mình một chuyến đi biển hay trekking đầy thú vị thôi nào!
Kim Ngưu: Trái ngược với Bạch Dương, Kim Ngưu thường thích trú ẩn trong nhà và “sạc pin” sau một thời gian phải giao tiếp với mọi người. Có lẽ chính vì thế, mà chúng ta hiếm khi nào thấy một Kim Ngưu năng nổ tham gia vào hoạt động mang tính đồng đội, mà thay vào đó sẽ tận hưởng những dự án mang tính cá nhân nhiều hơn. Nhân dịp lễ, để thoả ước mong với không gian riêng tư, các chú trâu đất hãy dành thời gian để đọc sách, nghe nhạc, nấu ăn hay đơn giản thả mình trên chiếc ghế sofa và xem phim.
Cự Giải: Là mẫu người của gia đình, các chú cua sở hữu một trái tim nồng ấm và tâm hồn nhạy cảm. Bạn luôn mong muốn dành trọn vẹn thời gian chăm sóc những người thân yêu. Vì thế, niềm vui của Cự Giải vào những ngày lễ chỉ đơn giản là được sum vầy bên gia đình hay nấu ăn cho người mình yêu thương.
Sư Tử: Là một trong những cung hoàng đạo luôn tự tin thể hiện bản thân, Sư Tử luôn biết cách trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Trong kỳ nghỉ lễ dài này, hãy lên lịch cho những chuyến du lịch, dã ngoại, hoặc chỉ đơn giản là khám phá thành phố,… Chắc chắn những điều này cũng có thể vỗ về tinh thần mê dịch chuyển của bạn.
Xử Nữ: Đại diện cho nhóm Đất nên không quá bất ngờ khi Xử Nữ là chòm sao vô cùng ham học hỏi, do đó bạn rất có thể sẽ dành trọn kỳ nghỉ của mình bên những quyển sách. Hãy tận dụng thời gian này để học thêm một ngoại ngữ mới hay đăng ký một khoá học kỹ năng mềm, biết đâu điều này lại có thể giúp Xử Nữ kết giao thêm những người bạn “cùng tần số” với mình.
Thiên Bình: Thuộc chòm sao có sở thích đa dạng, sẽ rất khó đoán được Thiên Bình sẽ ưu ái hoạt động nào cho kỳ nghỉ sắp tới. Dù vậy, hầu hết các bạn đều yêu thích những hoạt động mang tính nghệ thuật, vì thế rất có thể Thiên Bình sẽ dành thời gian để đắm mình trong những bản nhạc hay thưởng thức một buổi triển lãm tranh.
Bọ Cạp: Vốn tò mò và thích học hỏi điều mới lạ, Bọ Cạp luôn dành phần lớn thời gian để phát triển kỹ năng liên quan đến công việc hay học tập. Dịp lễ này, Bọ Cạp hãy nhanh chóng giải quyết những đầu việc dang dở và sau đó dành thời gian cho nửa kia. Một chuyến du lịch ngắn ngày rất có thể sẽ cải thiện mối quan hệ của hai bạn, và cũng là để bạn thoát khỏi mác “lạnh lùng” trong mắt đối phương. Nếu còn độc thân, bạn hãy chọn cho mình một không gian yên tĩnh, hoặc về với thiên nhiên để chữa lành tâm hồn sau những ngày làm việc miệt mài.
Nhân Mã: Cung hoàng đạo này thường có xu hướng “biến mất” vào mỗi dịp nghỉ lễ vì yêu thích tham gia các trò chơi mạo hiểm rèn luyện sự dẻo dai và khẳng định sức mạnh bản thân. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi tình cờ bắt gặp Nhân Mã ở hoạt động ngoài trời như hiking, trekking, thậm chí những buổi dã ngoại đầy ắp niềm vui.
Ma Kết: Đối lập với Nhân Mã hướng ngoại thì Ma Kết thường tìm cho mình những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống, như nghe một bản nhạc yêu thích, vẽ tranh hay hoàn thành một kế hoạch còn đang dang dở. Tuy nhiên, thời gian qua Ma Kết dành hầu hết tâm tư của mình công việc mà quên chăm sóc bản thân. Cho nên, nhân dịp được nghỉ xả hơi, Ma Kết hãy tạm gác bộn bề công việc, tận hưởng, thư giãn tối đa bằng việc gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia workshop làm đồ thủ công, điều này sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng trước khi bước vào khoảng thời gian cuối năm bận rộn sắp đến.
Bảo Bình: Vì là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí, nên nhìn chung Bảo Bình khá hướng nội và thích ở một mình để đọc sách hay “chây lười” trên giường hàng giờ để lướt web. Vì thế, dịp lễ sắp tới là thời điểm tuyệt vời để bạn nghiền ngẫm cuốn sách còn dang dở, hay xem một bộ phim suốt đêm mà không cần lo lắng việc phải dậy sớm hay chạy deadline.
Song Ngư: Là một trong những tâm hồn lãng mạn và mơ mộng bậc nhất, Song Ngư hãy dành khoảng thời gian sắp tới để tham gia workshop vẽ tranh, chụp ảnh, làm thơ,… Như thường lệ, những hoạt động mang tính nghệ thuật chắc chắn sẽ mang lại niềm vui cho bạn đấy!

The post 12 chòm sao nên làm gì vào dịp nghỉ lễ đang cận kề? appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!