Điểm qua loạt khoảnh khắc ấn tượng trong chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Vừa qua, chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra với màn tranh tài của 30 thí sinh. 

Sự kiện có sự góp mặt của nhà sáng lập Võ Việt Chung, vợ chồng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, siêu mẫu Lan Khuê, doanh nhân Đường Thu Hương, Á hậu Đặng Thanh Ngân, cựu người mẫu Elizabeth Thuỷ Tiên, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2022 Megumi Wilson, các nhà thiết kế nổi tiếng cùng nhiều khách mời quan trọng. Không chỉ là buổi chung kết thông thường, sự kiện còn tạo dấu ấn chưa từng có trong tiền lệ về mặt thời gian khi đây là lần đầu tiên có chung kết cuộc thi nhan sắc tổ chức vào lúc sáng sớm dưới không gian ngoài trời, lấy ánh bình minh và biển xanh làm concept chủ đạo, qua đó khéo léo truyền tải thông điệp tiết kiệm điện theo đúng tinh thần bảo vệ môi trường của cuộc thi.

Từ trái sang: Á hậu Đặng Thanh Ngân, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2022 Megumi Wilson tại buổi chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023.

Chặng đua cuối là màn tranh tài của 30 cô gái xinh đẹp. Trên sân khấu hoành tráng của buổi chung kết, các thí sinh xuất hiện, khoe vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy năng lượng lần lượt “đọ sức” ở các vòng thi như trình diễn bikini, trang phục dạ hội, thuyết trình, ứng xử để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất sau cùng. Theo đó, gương mặt xứng đáng nhất phải toàn năng từ nhan sắc đến trí tuệ, có hình thể quyến rũ cũng như am hiểu kiến thức về tự nhiên, để góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường sống nói chung và môi trường biển nói riêng. 

Tân Hoa hậu Đại Dương 2023 Trần Thị Thu Uyên.

Trải qua nhiều phần thi đầy ấn tượng, chủ nhân vương miện dần chính thức lộ diện và ngôi vị cao nhất đã thuộc về Trần Thị Thu Uyên (Sóc Trăng). Ngoài ra, 4 mỹ nhân còn lại trong top 5 gồm Á hậu 1 Lâm Kiều Anh (đến từ Mỹ), Á hậu 2 Vũ Dương Quỳnh Như (Bình Dương) và Á hậu 3 Võ Thị Tuyết Nhi (Kiên Giang), Á hậu 4 Thái Đào Trúc Giang (TP.HCM) cũng ghi điểm trong mắt khán giả nhờ tài năng, nhan sắc rạng rỡ. Bên cạnh đó, cuộc thi năm nay cũng có giải thưởng phụ gồm: Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp bikini, Người đẹp thời trang, Người đẹp có mái tóc đẹp, Người đẹp ảnh, Người đẹp biển xanh, Người đẹp có làn da khoẻ, Người đẹp được yêu thích nhất. 

Chủ tịch Võ Việt Chung phát biểu trong chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023.

Là người đứng sau thành công của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, chủ tịch Võ Việt Chung chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui sau những gì cuộc thi đã diễn ra từ những ngày đầu tiên đến buổi chung kết. Đó là một chặng đường nhiều thử thách và kỉ niệm. Đến hôm nay khi cuộc thi khép lại với khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Trần Thị Thu Uyên, tôi tin rằng ban giám khảo cuộc thi đã lựa chọn đúng người để có thể lan tỏa tinh thần giữ gìn môi trường, xa hơn nữa là góp phần làm đẹp hình ảnh của du lịch biển Việt Nam”.

Buổi chung kết khép lại cũng là lúc chặng đường thực hiện sứ mệnh bảo vệ môi trường của các Hoa – Á hậu mở ra. Năm cô gái sẽ đồng hành cùng nhau trong các dự án bảo vệ môi trường nói chung và môi trường biển nói riêng, các dự án thiện nguyện có ý nghĩa với cộng đồng. Đồng thời, lan tỏa tinh thần gìn giữ môi trường biển và mang trái tim giàu lòng nhân ái đến với những hoàn cảnh kém may mắn, đó là phương châm mà các cô gái cùng đề ra và đồng lòng thực hiện, sao cho xứng đáng với sự tin tưởng của ban giám khảo và những khán giả yêu mến cuộc thi.

The post Điểm qua loạt khoảnh khắc ấn tượng trong chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!