SHINee – đại sứ thương hiệu Dr.G trở lại với đội hình 4 thành viên sau khi Taemin xuất ngũ

Vậy là sau bao ngày tháng ngóng trông, các chàng trai SHINee đã trở lại với album thứ 8 vào tháng 5/2023, đúng dịp kỷ niệm 15 năm debut. Trở lại và vẫn tỏa nắng như ngày nào, các chàng trai SHINee còn khiến fan thích thú khi trở thành đại sứ thương hiệu của Dr.G – thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc.

SHINee – đại sứ thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr.G
SHINee trở thành đại sứ của Dr.G – thương hiệu có nhiều sự gắn kết với các chàng trai

Các hoạt động kỷ niệm 15 năm của SHINee vào tháng 5 vừa qua đã diễn ra vô cùng thành công và đầy cảm xúc. Kể từ khi ra mắt vào ngày 25/05/2008, đến nay SHINee vẫn nhận được rất nhiều tình yêu thương và sự ủng hộ từ Shawols (cộng đồng người hâm mộ của SHINee) trên toàn thế giới. Sự trở lại của nhóm nhạc cũng gây bất ngờ bởi độ cháy trên sân khấu của các chàng trai vẫn như xưa, làn da tươi trẻ vẫn tỏa sáng đầy ghen tỵ.

Ngay trước thềm comeback, SHINee đã thông báo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Dr.G. Được biết, đây là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được các thành viên sử dụng thường xuyên vào thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự. Sự kiện này cũng phần nào khiến fan tò mò, liệu đây có phải bí kíp giúp làn da các chàng trai luôn tỏa nắng dù trải qua kỳ nghĩa vụ quân sự đầy nắng và gió hay không.

SHINee thông báo trở thành đại sứ thương hiệu Dr.G

Theo chia sẻ từ các thành viên, độ uy tín, lớn mạnh của Dr.G tại Hàn Quốc và sự yêu thích của từng thành viên chính là lý do SHINee quyết định hợp tác và trở thành đại sứ thương hiệu Dr.G. Tuy nhiên vào thời điểm ký kết hợp đồng cuối tháng 2, Taemin vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự nên các hoạt động quảng bá chỉ có 3 thành viên gồm Minho, Key và Onew. Phải đến cuối tháng 4 khi em út SHINee xuất ngũ, 4 thành viên mới chính thức xuất hiện cùng nhau dưới vai trò là đại sứ thương hiệu Dr.G.

Nhóm SHINee chính thức trở lại với 4 thành viên trong vai trò đại sứ thương hiệu Dr.G

Trong video phỏng vấn với Dr.G, Minho chia sẻ rằng anh chàng sử dụng các sản phẩm Dr.G rất thương xuyên và cảm thấy rất thích thú khi bây giờ đã trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng. Onew cũng là một fan chính hiệu của Dr.G trước khi trở thành đại sứ vì trong thời gian phục vụ trong quân đội, anh đã mua các sản phẩm Dr.G tại cửa hàng PX (cửa hàng trong khu quân đội bán mỹ phẩm và đồ dùng cá nhân) và sử dụng suốt thời gian đó.

Kem dưỡng R.E.D Blemish là một sản phẩm quốc dân tại Hàn và cả khu quân sự

Nói về sản phẩm được các thành viên yêu thích nhất, chính là kem dưỡng R.E.D Blemish Clear Soothing Cream. Với công dụng chính là dưỡng ẩm, giữ ẩm, phục hồi hàng rào da, sản phẩm được sử dụng với mục đích duy trì làn da khỏe mạnh khi tiếp xúc với ánh nắng, ô nhiễm môi trường trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây cũng là sản phẩm best seller của hãng đã bán được hơn 20 triệu bản (trong 7 năm gần nhất) và sở hữu nhiều giải thưởng làm đẹp danh giá.

Bảng thành phần kem dưỡng được đánh giá xanh – sạch – đẹp, đặc biệt có sự xuất hiện của thành phần độc quyền được nghiên cứu bởi đội ngũ Dr.G. Đó là chiết xuất 10-CICA kết hợp hệ vi lợi khuẩn Multi Probiotics. Sự kết hợp của hai thành phần này tạo nên công thức Bio-Cica cải thiện hiệu quả lớp màng bảo vệ của làn da yếu nhạy cảm, giúp da được dưỡng ẩm đa tầng, tăng đề kháng để lấy lại làn da mềm mịn khỏe mạnh.

Sản phẩm còn bổ sung các thành phần nổi trội như Vitamin B5, 2% Niacinamide, Beta Glucans, EGCG và Tocopherol, được đánh giá cao về hiệu quả dưỡng ẩm và phục hồi da. Chất kem gel cream là điểm cộng với da dầu, da nhạy cảm và mang lại cảm giác làm dịu làm mát nhanh chóng mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

Dòng kem chống nắng Dr.G cũng luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của hãng. Ngoài khả năng chống tia UVA, UVB, kem chống nắng Dr.G còn có khả năng chống ánh sáng xanh, bụi mịn, nhiệt độ cao – đều là các tác nhân gây tổn hại đến da. Thành phần chiết xuất Pycnogenol từ vỏ cây thông với khả năng chống oxy hóa gấp 20 lần so với vitamin C và hơn 50 lần so với vitamin E giúp tăng hiệu quả bảo vệ da và hạn chế lão hoá, sạm da.

Trong đó, Brightening Up Sun+ và Green Mild Up Sun+ là hai sản phẩm đang được yêu thích nhất ở cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Brightening Up Sun+ có chất kem màu be nhạt, nổi bật với khả năng nâng tông tự nhiên và kiềm dầu hiệu quả lâu dài, được da dầu đặc biệt yêu thích. Còn Green Mild Up Sun+ với màng lọc thuần vật lý và khả năng nâng tông sáng mịn, cấp ẩm làm dịu da hiệu quả lại phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Hiện nay, các sản phẩm đều đang được phân phối chính thức tại Việt Nam. Nhờ chất lượng và độ uy tín, từ khi gia nhập Việt Nam đến nay, sản phẩm Dr.G cũng nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường làm đẹp và nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. SHINee cũng hứa hẹn những hoạt động thú vị sắp tới cùng Dr.G sau khi các hoạt động mừng kỷ niệm 15 năm kết thúc.

Trong lúc chờ đợi, bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm và các ưu đãi Dr.G tại đây:
Fanpage: https://www.facebook.com/DrGVietnamOfficial
Shopee: https://shopee.vn/drgvn

Dr.G được phân phối bởi Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung
Địa chỉ: Số 5 Ngõ Hoàng An A, Đường Lê Duẩn, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

The post SHINee – đại sứ thương hiệu Dr.G trở lại với đội hình 4 thành viên sau khi Taemin xuất ngũ appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!