Có gì ở lễ hội bia Đức Oktoberfest 2023 và buffet hải sản thượng hạng mới ra mắt tại Sài Thành?

Vào tháng 10 sắp đến, khách sạn The Reverie Saigon sẽ khuấy động không khí sôi động với lễ hội bia Đức Oktoberfest truyền thống. Trong khi đó, Café Central An Đông vừa chính thức mở cửa trở lại Buffet hải sản thượng hạng cuối tuần với nhiều món ngon mới lạ và hấp dẫn hơn.

Lễ hội bia Đức Oktoberfest truyền thống diễn ra mỗi tối từ 18:00 – 23:00, vào 2 ngày (6 và 7/10/2023) tại The Long @ Times Square, hứa hẹn là sự kiện ẩm thực đáng trải nghiệm cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp với tinh thần vui vẻ, tận hưởng thỏa thích bia và những món ăn ngon cùng âm nhạc đầy hào hứng. Thực khách sẽ được thưởng thức không giới hạn các loại bia Đức hảo hạng như Krombacher và Erdinger với gói thức uống giá 888.000 VNĐ++ mỗi khách. Song đó, thực đơn gọi món A la Carte sẽ giới thiệu phong phú các món Đức tuyển chọn được yêu thích nhất, như xúc xích các loại, giò heo chiên giòn, gà chiên kiểu Đức… Tất cả nhằm mang đến hành trình trải nghiệm của một lễ hội Oktoberfest thực thụ, đầy thú vị và sống động.

Tận hưởng thỏa thích bia và những món ăn ngon cùng âm nhạc đầy hào hứng tại Lễ hội bia Đức Oktoberfest truyền thống.

Bên cạnh Lễ hội bia Đức Oktoberfest, buffet hải sản thượng hạng cuối tuần tại Cafe An Đông thuộc khách sạn Windsor Plaza với nhiều món ngon mới lạ và hấp dẫn đã chính thức trở lại. Mở cửa phục vụ từ 18:00 – 22:000 mỗi tối Thứ Sáu và Thứ Bảy hàng tuần, thực khách có thể thưởng thức không giới hạn đại tiệc hải sản với đầy đủ mỹ vị của biển khơi tươi ngon như tôm hùm, bào ngư, tôm sú,…được chế biến đa dạng hương vị theo nhu cầu của thực khách. 

Buffet hải sản thượng hạng, đầy phong phú, mới lạ, đầy hấp dẫn tại Café Central An Đông.

Đặc biệt hơn, còn có 2 món hải sản tuyệt hảo được chính bếp trưởng sáng tạo và chế biến, phục vụ thực khách ngay tại bàn hàng đêm gồm Cồi sò điệp Nhật sốt tôm hùm và Bào ngư với sốt thịt cua và nấm thông Pháp. Buffet hải sải cuối tuần giá 969.000++ VNĐ mỗi khách bao gồm nước ngọt và nước trái cây không giới hạn, hoặc giá 1.119.000++ VNĐ mỗi khách bao gồm bia và rượu vang không giới hạn. Hiện tại, nhà hàng đang có chương trình ưu đãi 20% từ nay đến 28/10/2023. 

Bên cạnh buffet hải sản, dĩ nhiên không thể thiếu các món tráng miệng thơm ngọt.

The post Có gì ở lễ hội bia Đức Oktoberfest 2023 và buffet hải sản thượng hạng mới ra mắt tại Sài Thành? appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!