Hương nước hoa tự do bay bổng dành cho ngày thu sang

Trong chiếc lọ tráng men mang sắc tím đáng yêu là một mùi hương có khả năng tái tạo cảm giác lạc quan, vui vẻ và đầy sảng khoái. 

Gucci Flora Gorgeous Magnolia là mùi hương thứ ba thuộc bộ sưu tập nước hoa Gucci Flora. Trong khi phiên bản trước đó với nốt hương chính là hoa nhài và hoa nhài tạo ra cảm giác dễ chịu, tươi vui và sinh động, thì mùi hương mới mở ra không gian thiên nhiên của bãi biển một cách rạng rỡ, tự tin, và đầy sảng khoái.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ tự do, hai nhà điều chế nước hoa Daphné Bugey và Marie Salamagne đã sáng tạo nên mùi hương mới với nốt hương hoa Magnolia Alba (hoa Mộc Lan trắng) – một loài thực vật cổ xưa và quý hiếm đòi hỏi phải có một quy trình thu hoạch nghiêm ngặt và chiết xuất cẩn trọng. Lá xô thơm được thêm vào để cân bằng hương hoa ngọt ngào và nốt hương dâu tây làm tăng hương vị trái cây cho mùi hương. Để tạo nên tầng hương cuối, các nhà điều chế đã sử dụng tinh dầu hoắc hương Indonesia với độ tinh khiết cao nhất để tạo nên hương gỗ đậm đặc, thoang thoảng hương đất ẩm và một chút da thuộc quyến rũ.

Họa tiết Flora đặc trưng của nhà mốt Gucci nổi bật với những đóa hoa rực rỡ màu sắc, tô điểm cho cả phần thân chai và bao bì bên ngoài của lọ nước hoa. Mang sắc tím đáng yêu và nữ tính nhưng có chiều sâu, mùi hương như tượng trưng cho một lá bùa may mắn và lời nhắn nhủ hãy tin tưởng vào chính bản thân mình. Gucci Flora Gorgeous Magnolia được ra mắt với các size 30ml, 50ml và 100ml. Nữ ca sĩ Miley Cyrus sẽ tiếp tục cùng đồng hành trong chiến dịch quảng bá của mùi hương thứ ba thuộc Gucci Flora.

The post Hương nước hoa tự do bay bổng dành cho ngày thu sang appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!