Đi tìm bản phối trang sức phù hợp phong cách cưới hiện đại

Trang sức được phối hài hòa với bộ váy cưới sẽ giúp nàng thêm tỏa sáng, tự tin trong mọi khoảnh khắc đáng nhớ của hôn lễ.

Khi bạn chọn được chiếc váy cưới ưng ý, bước kế tiếp là tìm kiếm trang sức để tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Từ bông tai đến dây cổ, nhẫn… tất cả đều cần chọn lựa một cách cẩn thận để “matching” với trang phục cưới. Dưới đây sẽ là những gợi ý phối trang sức sao cho phù hợp với từng dáng váy cưới để cô dâu có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.

Váy cưới phom dáng suông với vai trần quyến rũ

Kiểu váy cưới suông hay còn gọi là váy Sheath là dáng váy mang đến cảm giác thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Chiếc váy cũng có một phần đuôi cá nhưng có độ dài vừa phải và thuận tiện hơn khi di chuyển. Phần chân váy không có độ bồng, xòe quá lớn nên mang cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng. Với kiểu váy suông này, bạn có thể chọn các loại cổ áo ở dạng cúp ngực cong nhẹ, trễ vai hoặc váy cúp ngực ngang.

Khi chọn trang sức cho dáng váy này, lợi thế của bạn sẽ là khoảng cổ và vai được để hở nên có thể chọn những bộ trang sức có phần cầu kỳ và tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn. Lúc này, bộ trang sức chính là điểm nhấn chính cho phần thân trên của cô dâu. Bạn có thể chọn trang sức với chất liệu vàng, bạc, vàng trắng đều có thể hài hòa. Nhưng để “tone sur tone”, chất liệu vàng trắng sẽ tôn lên màu váy trắng tinh khôi.

Bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn thuộc BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ tỏa sáng trên phần cổ và vai của chiếc váy cưới trễ vai.

Về kiểu dáng, các cô dâu mới có thể tham khảo Bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn thuộc BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ. Thiết kế mới nhất dành riêng cho mùa cưới năm nay với họa tiết trầu têm cánh phượng – nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam. Bộ trang sức có điểm nhấn là viên kim cương trái tim độc bản ở vị trí trung tâm và hơn 1.000 viên kim cương được cẩn thủ công đính kết xung quanh. Được biết, mỗi bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn là một bản thiết kế riêng biệt và duy nhất, chính sự độc bản của bộ trang sức sẽ giúp cô dâu tỏa sáng đúng với tinh thần “em là nữ chính duy nhất” của buổi tiệc.

Váy cưới với phom dáng trumpet với cổ dáng hình học

Một dáng váy cưới phổ biến khác được nhiều cô dâu yêu thích là váy dạng trumpet. Thoạt tiên, trông chúng khá giống dáng váy đuôi cá. Thế nhưng, chỉ người mặc mới cảm thấy sự khác biệt vì váy trumpet bắt đầu xòe đuôi từ phần đùi. Điều này giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Đi cùng với phom dáng này, các cô dâu thường ưu ái các kiểu cổ áo có dạng hình học như cổ chữ U, cổ vuông, cổ chữ V xẻ sâu.

Bộ trang sức PNJ gồm dây chuyền, bông tai, lắc tay bằng vàng trắng đính đá ECZ tạo điểm nhấn cho bộ váy cưới cổ vuông.

Với phần phom dáng và cổ áo này, nếu chọn nữ trang bản quá to sẽ khiến tổng thể hơi kém nhẹ nhàng. Vì vậy, một chiếc dây chuyền mặt đá hoặc kim cương với bản dây mỏng nhẹ sẽ tạo sự cân đối cho toàn bộ trang phục.

Nếu vẫn cảm thấy chưa đủ lấp lánh và lôi cuốn, bạn cũng có thể kết hợp nữ trang theo bộ, đơn cử như bộ trang sức vàng đính đá ECZ của PNJ.

Từng hàng đá lấp lánh phủ kín thiết kế mặt vuông độc đáo giúp tạo điểm nhấn “bắt sáng” trên từng nhịp bước của cô dâu khi tiến vào lễ đường.

Váy cưới phom dáng công chúa nhẹ nhàng, tao nhã

Váy cưới công chúa là điểm nhấn cho đám cưới trong mơ của nhiều cô gái. Chiếc váy với phom dáng này mang lại cho cô dâu vẻ đẹp trang nhã, sang trọng. Phần chân váy rất bồng bềnh giúp cô dâu luôn nổi bật trong ngày trọng đại. Đi cùng với phom váy công chúa, nhiều cô dâu thường yêu thích các kiểu cổ áo cũng mềm mại và nữ tính không kém như cổ áo dạng yếm, hay cúp ngực trái tim.

Bộ trang sức Trầu cau PNJ với kiểu dáng tao nhã phù hợp với những chiếc váy công chúa bồng bềnh.

Để chọn trang sức cho phom váy và cổ áo này cũng không quá khó khăn. Điều đầu tiên chúng ta nên quan tâm đến quy tắc cân bằng. Nghĩa là phần thân dưới với chân váy ấn tượng thì thân trên nên nhẹ nhàng và nhấn nhá vừa phải. Bạn nên chọn các loại dây chuyền bản không quá to, hoa tai có độ dài vừa phải, chất liệu sang trọng. Nếu muốn thu hút hơn, nữ trang có thể đính thêm kim cương hoặc đá ECZ để cô dâu sáng lấp lánh trong đêm tiệc.

Theo đó, các cô dâu có thể phối hợp ộ trang sức 4 món gồm dây cổ, lắc tay, bông tai và nhẫn chất liệu vàng đính ECZ họa tiết trầu têm cánh phượng thuộc BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ với chiếc váy cưới của mình. Bộ trang sức có sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại tạo nên sự tinh tế, giúp cô dâu thêm thanh lịch, hiện đại trong ngày cưới.

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong đời người, do đó, các cô dâu luôn có sự chăm chút, tỉ mỉ trong việc chọn trang phục và trang sức cưới. Song song với sự phát triển đa dạng của các mẫu váy cưới, hằng năm, bước vào mùa cưới, PNJ cũng không ngừng sáng tạo, cho ra mắt nhiều bộ sưu tập trang sức cưới đa dạng về thiết kế và chất liệu để cô dâu có thể lựa chọn, mix & match phù hợp với sở thích cũng như tính cách của bản thân, tỏa sáng rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Tham khảo thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại đây

The post Đi tìm bản phối trang sức phù hợp phong cách cưới hiện đại appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!