Sulwhasoo ra mắt tuyệt tác kem dưỡng hội tụ tinh hoa từ di sản trăm năm xứ Hàn và công nghệ tân tiến

The Ultimate S là dòng sản phẩm mới nhất của Sulwhasoo, kế thừa những tinh hoa từ di sản trăm tuổi, kết hợp với những nghiên cứu chuyên sâu về công dụng của nhân sâm trong làm đẹp.

The Ultimate S là giải pháp cho vấn đề lão hóa, kích hoạt sự tái tạo và trẻ hóa làn da, nhờ sức mạnh nâng căng làn da từ Ginseng Berry SRTM. Nhà sáng lập Tập đoàn AMOREPACIFIC Suh Sung-hwan khai thác nhân sâm trong các sản phẩm chăm sóc da từ năm 1966 và bắt đầu với sự ra đời của ABC Ginseng Cream. 1.000 ngày là thời gian của chu kỳ nuôi dưỡng của Ginseng Berry (quả nhân sâm).

Sau khi thu hoạch với công thức độc quyền, Sulwhasoo tiếp tục tinh chọn kỹ lưỡng trước khi chiết xuất ra tinh chất quan trọng tạo nên các dòng sản phẩm mang tính đột phá. Quy trình này phải tiêu tốn thêm 100.000 giờ nghiên cứu kỳ công để tạo ra Ginseng Berry SRTM. Điều đặc biệt là cần tới 600kg tinh chất quả nhân sâm để chiết xuất chỉ 1 gam hợp chất này sau khi trải qua quá trình tinh luyện 15 bước.

Thiết kế lọ đựng The Ultimate S được truyền cảm hứng thiết kế từ bình gốm Moon Jar từ thời đại Joseon, là minh chứng cho tâm huyết và sự cống hiến của Sulwhasoo trong việc bảo tồn nghệ thuật và di sản quốc gia. Ngoài hiện thân cho nghệ thuật xứ Hàn, Moon Jar còn mô phỏng hình ảnh tròn vành và chu kỳ tái sinh của trăng tròn, cũng như khắc họa nên thiên tính của người phụ nữ: mỏng manh nhưng mạnh mẽ, dịu dàng nhưng rắn rỏi, vững vàng. Hơn cả một bản thiết kế vượt thời gian, The Ultimate S còn hướng đến một vẻ đẹp bền vững khi lõi đựng bên trong có thể thay thế được.

Sản phẩm Kem dưỡng da và Kem dưỡng da mắt The Ultimate S mới từ Sulwhasoo được ra mắt vào đầu tháng 9, 2023 độc quyền tại hệ thống cửa hàng Sulwhasoo chính hãng toàn quốc.

The post Sulwhasoo ra mắt tuyệt tác kem dưỡng hội tụ tinh hoa từ di sản trăm năm xứ Hàn và công nghệ tân tiến appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!