Nhìn lại visual “không góc chết” của David Beckham từ thuở ấu thơ cho đến hiện tại

Tỏa sáng từ khi gia nhập Manchester United, David Beckham không chỉ gây chú ý với những lần ghi bàn đẹp mắt, mà còn nhờ vẻ ngoài điển trai “không góc chết” của mình. Cùng Đẹp nhìn lại visual cực đỉnh của ông bố 4 con “hấp dẫn nhất hành tinh” từ thuở ấu thơ cho đến hiện tại.

Thập niên 70- 80: Những năm tháng tuổi thơ

Nếu như Victoria Beckham là tiểu thư quyền quý, David Beckham lại có tuổi thơ khác xa so với vợ mình. Anh  sinh ra trong một gia đình trung lưu, bố làm thợ cơ khí còn mẹ thì làm nhà tạo mẫu tóc. Mặc dù gia đình không khá giả, anh luôn được bố mẹ tạo điều kiện tốt nhất trong khả năng để theo đuổi đam mê với trái bóng.

Nhận thấy khả năng của con trai mình, ông Ted đã “mở đường” và dẫn dắt anh trong thời gian đầu tiếp xúc với bóng đá. Ông thường khích lệ con trai bằng cách thưởng một số tiền nho nhỏ mỗi khi David ghi bàn.

Đặc biệt, từ khi còn bé, David Beckham đã hứa hẹn sẽ trở thành một soái ca tương lai với đôi mắt sáng, sống mũi cao thẳng cùng mái tóc vàng luôn gọn gàng.

Đầu thập niên 90: Bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp 
Khi chỉ mới 14 tuổi, David Beckham đã ra nhập đội tuyển trẻ của Manchester United và dành được cúp FA (giải bóng đá lâu đời và danh giá hàng năm của Anh). Anh được đánh giá rất cao khi tập luyện trong đội tuyển trẻ. 

Không lâu sau đó, vào năm 1993 anh chính thức đầu quân cho Manchester United. Đây chính là cột mốc đánh dấu cho những thành công của anh trên sân cỏ.

Thời điểm này, khi anh khoảng 20 tuổi, Beckham vẫn chưa quá để tâm đến gu thời trang của mình và tập trung vào việc luyện tập. Nhưng ngoại hình lãng tử cùng vẻ tập trung của anh trên sân cỏ cũng đủ đến khiến các thiếu nữ thời bấy giờ phải điêu đứng.

Cuối thập niên 90: Thành đôi với cô nàng Victoria (Spice Girls)

Đây có thể là sự kiện được quan tâm nhất của làng giải trí thế giới thời bấy giờ. Tại thời điểm đó, David và Victoria đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Mối quan hệ này dường như là một bệ phóng giúp cặp đôi trở thành một trong những người có sức ảnh hưởng nhất đến giới trẻ, cả về lối sống lẫn thời trang.

Kể từ khi hẹn hò với Victoria, anh được bắt gặp trong những diện mạo ấn tượng hơn. Một trong những trang phục ấn tượng nhất của vợ chồng Beckham chính là khi họ diện bộ đồ da đôi đến bữa tiệc gala của Versace. Vẻ ngoài bụi bặm kết hợp với mái tóc “dirty blond” (sắc vàng ánh nâu) là thương hiệu một thời của David Beckham giúp anh chiếm trọn spotlight của truyền thông

Bên cạnh những thành công, vào năm 1998, David Beckham đã vướng vào một sai lầm nghiêm trọng khiến anh phải nhận thẻ đỏ và gián tiếp “tiễn” đội nhà về nước trong mùa World Cup. Vì lý do này mà thời điểm đó anh bị coi là “tội đồ” của nước Anh và nhận phỉa lần sóng chỉ trích ngay gắt từ người hâm mộ.

Đây chính là khoảng thời gian đầy thử thách đối với mối quan hệ của hai người. Victoria ít nhiều cũng bị liên lụy những cô vẫn chọn ở bện cạnh David Beckham và vượt qua những lời đàm tiếu. 

Đầu thập niên 2000: Diện mạo mới đầy góc cạnh và nam tính
Sau cơn mưa trời lại sáng, vào thập niên 2000, người hâm mộ được chứng kiến sự trở lại đầy thuyết phục của David Beckham, khi anh liên tục cùng MU giành chiến thắng Premier League (Giải bóng đá Ngoại hạng Anh) và có được bàn thắng danh dự trong trận đấu với Argentina mùa World Cup 2002.

Cũng không quá lời khi nói rằng huyền thoại bóng đá nước Anh là biểu tượng thời trang nam vào thời kỳ này. Một trong thiết kế làm nên thương hiệu của anh chính là những chiếc quần baggy jeans hay track pants.

Tuy thử nghiệm với rất nhiều kiểu tóc, nhưng hình ảnh David Beckham với mái tóc cua vẫn khiến nhiều người ấn tượng nhất, bởi nó đã giúp anh lột xác từ hình ảnh một chàng trai lãng tử thành một người đàn ông phong trần và đầy vẻ nam tính.

Những năm 2010: Lấn sân sang ngành thời trang và giải trí
Vào năm 38 tuổi, David Beckham quyết định giã từ sự nghiệp bóng đá của mình. Thay về lui về ở ẩn như nhiều ngôi sao khác, anh chuyển hướng tập trung vào thời trang.
Trong bộ phim tài liệu “Beckham”, David cũng từng chia sẻ rằng anh không muốn sự nghiệp của mình kết thúc khi nói lời tạm biệt với bóng đá, và thử sức với những mảng khác chính là cách để anh tiếp tục cống hiến cho khán giả và người hâm mộ.

Từ đó, “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” thường xuyên xuất hiện ở hàng ghế đầu với vai trò khách mời trong các sự kiện thời trang lớn. Nhắc tới phong cách của David Beckham thời điểm này, công chúng thấy được nhiều thay đổi so với vẻ bụi bặm, phóng khoáng trước đây. Anh thường xuất hiện với trong những bộ suit với gam màu trung tính, tôn lên vẻ ngoài bảnh bao và tinh tế đã làm nên thương hiệu của những quý ông nước Anh.

2020 tới nay: Hình ảnh quý ông lịch lãm
Phong cách thời trang của của Beckham khá ổn định từ sau những năm 2010 khi anh trung thành với những thiết kế menswear cùng mái tóc undercut được vuốt gọn.
Nếu như ở những năm 2000, anh luôn đổi mới bản thân cả về kiểu tóc lẫn thời trang, thì ở thời điểm hiện tại Beckham lại trung thành với kiểu tóc gọn gàng và những gam trung tính trong trang phục của mình.

Điển hình là trong tuần lễ thời trang vừa qua, ông bố U50 đã diện một bộ suit màu xám bạc và cà vạt tiệp màu tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng vẫn vô cùng thời trang. Có thể thấy sau rất nhiều lần thử nghiệm, huyền thoại bóng đá đã tìm được cho mình một phong cách ổn định và được lòng công chúng cũng như người hâm mộ.

The post Nhìn lại visual “không góc chết” của David Beckham từ thuở ấu thơ cho đến hiện tại appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!