#MAMA2023: BTS lập kỷ lục nghệ sĩ thắng nhiều giải Daesang nhất, Jeon Somi liên tục “biến hóa” phong cách trên sân khấu

MAMA 2023 đã chính thức khép lại sau 2 ngày tổ chức tại sân vận động Tokyo Dome (Nhật Bản). Những giải thưởng cũng đã được trao cho những chủ nhân xứng đáng. Từng được mệnh danh là “Grammy Châu Á”, sân khấu trong mơ của nhiều nghệ sỹ, thế nhưng, lễ trao giải năm nay có phần hạ nhiệt và được cho là đã hết thời. 

Ngay từ đầu, MAMA 2023 đã không được quảng bá rầm rộ như những năm về trước. Cộng thêm việc nhiều tên tuổi lớn trong làng K-POP vắng mặt đã khiến cho lễ trao giải đánh mất sức nóng, không khiến khán giả trông đợi như thời hoàng kim của nó vào những năm đầu thập niên 2010. Bên cạnh dàn line-up kém nhiệt thì việc ban tổ chức thay đổi về hình thức bình chọn dẫn đến “cuộc chiến ngầm” giữa cộng đồng người hâm mộ, dẫn đến việc các thần tượng bây giờ không còn tương tác với nhau như các thế hệ trước là nguyên nhân chính khiến người xem không còn “mặn nồng” với chương trình nữa.

Sau đêm đầu tiên, một bài đăng trên nền tảng X (Twitter cũ) chia sẻ tin tức về MAMA 2023 với nội dung: “Nhiều người giờ mới biết đến MAMA diễn ra hôm nay, cho thấy lễ trao giải này đã tuột dốc đến mức nào?” thu hút lượt tương tác khủng với hơn 750 nghìn lượt xem, hơn 23 nghìn lượt thả tim. Mặc dù nhận được phần lớn các phản hồi không mấy khả quan nhưng sự kiện vẫn có những dấu ấn nổi bật. Hãy cùng Đẹp nhìn lại xem đâu là khoảnh khoảnh khắc ấn tượng nhất của năm nay!

Màn biến hóa thú vị của host Somi

Jeon Somi được xem là điểm sáng của sân khấu MAMA 2023 ngày đầu tiên. Không chỉ là MC dẫn dắt sự kiện, nữ ca sĩ sinh năm 2001 khuấy động sân khấu với các phần trình diễn đặc biệt của mình. “Somi mặc gì?” luôn là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm mỗi dịp MAMA. Vì cô nàng “tắc kè bông” này luôn biến hóa phong cách khôn lường, tạo cảm giác tò mò và thích thú cho người xem. Tại lễ trao giải năm nay, nữ ca sĩ đã 5 lần đổi trang phục và thậm chí còn “biến hình” ngay trên sân khấu trong lúc trình diễn. Khoảnh khắc thay hình đổi dạng của Jeon Somi đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và trở thành hiện tượng lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

BTS tiếp tục giữ kỷ lục 

Chủ nhân của giải thưởng cao quý nhất “Daesang Worldwide Icon of The Year” (Biểu Tượng Toàn Cầu Của Năm) đã được công bố chủ nhân vào đêm đầu tiên của MAMA 2023. Đó không ai khác chính là nhóm nhạc BTS. Kể từ khi “Daesang Worldwide Icon of The Year” được ra mắt vào năm 2018, BTS là nghệ sĩ duy nhất thắng giải này trong 6 năm liên tiếp. Với Daesang tại MAMA 2023, BTS chính thức nâng tổng số cúp đang có lên 74, duy trì kỷ lục là nghệ sĩ thắng nhiều giải Daesang của MAMA nhất.

Hiện các thành viên BTS tạm ngưng hoạt động nhóm để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc nên đã không tham dự buổi lễ trao giải năm nay. Vì thế, em út Jung Kook đã đại diện gửi video phát biểu nhận giải. Bên cạnh đó, hai thành viên Jimin và Jungkook của BTS cũng có những chiến thắng thuyết phục. Jimin thắng giải “Best Male Artist” (Nghệ Sĩ Nam Xuất Sắc Nhất), trong khi Jungkook ẫm hai giải là “Best Dance Performance Solo” (Nam Nghệ Sĩ Solo Trình Diễn Vũ Đạo Xuất Sắc Nhất) và “Best Collaboration” (Màn Kết Hợp Xuất Sắc) với bản hit “Seven”.

NewJeans thắng đậm chỉ sau hơn một năm debut

NewJeans là đại diện nhóm nữ bùng nổ nhất với hai chiến thắng Daesang: “Artist of the Year” (Nghệ Sĩ Của Năm) và “Song of the Year” (Bài Hát Của Năm) với “Ditto”. Bên cạnh đó, nhóm còn thành công mang về hai giải “Best Female Group” (Nhóm Nhạc Nữ Xuất Sắc Nhất) và “Best Dance Performance Female Group” (Nhóm Nữ Trình Diễn Vũ Đạo Xuất Sắc Nhất) tại MAMA 2023.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ K-POP, trong năm qua, NewJeans đã có quãng thời gian rực rỡ với loạt hit quốc tế. Ca khúc “Ditto” không chỉ phủ sóng khắp nơi mà còn phá đảo các bảng xếp hạng lớn nhỏ. Được biết, đây là nhóm nữ thứ 3 sau SNSD và 2NE1 đạt 2 giải Daesang trong cùng một mùa MAMA. Thắng đậm với 4 giải thưởng, trong đó có 2 chiếc cúp Daesang danh giá nhất, NewJeans đã khẳng định vị thế của một nhóm nữ hàng đầu gen 4 chỉ sau hơn 1 năm ra mắt.

Khoảnh khắc xúc động nhất

Chủ nhân của giải Daesang – Album of the Year (Album Của Năm) thuộc về SEVENTEEN với album “FML”. Trưởng nhóm S.Coups trước đó đang tạm dừng hoạt động để tập trung điều trị chấn thương nhưng cũng bất ngờ xuất hiện ở khu ghế ngồi của nhóm. Khoảnh khắc nam ca sĩ tiến lên sân khấu nhận giải cùng các thành viên và phát biểu khiến người hâm mộ vỡ òa xúc động.

Kể từ khi ra mắt, SEVENTEEN luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Để có được giải thưởng quan trọng ngày hôm nay, nhóm đã phải chăm chỉ trong suốt thời gian dài. Trên sân khấu phát biểu nhận giải, cả nhóm đã không thể kiềm nén cảm xúc. Đặc biệt, lời cảm ơn mà thành viên Seungkwan dành cho người bạn thân quá cố Moonbin (ASTRO) đã khiến không chỉ người hâm mộ mà hai nữ ca sĩ Sakura và Eunchae (LE SSERAFIM) đều không kìm được nước mắt.

Năm nay quả là một năm cực kỳ năng nổ của SEVENTEEN khi là nghệ sĩ chiến thắng nhiều hạng mục nhất của MAMA 2023 với 5 giải, cụ thể là: Daesang – “Album of the Year”, “Best Male Group”, “Best Dance Performance Male Group”, “Worldwide Fans’ Choice”, “Culture & Style Award”.

Jisoo mang về giải MAMA đầu tiên trong sự nghiệp

Chị cả Blackpink là một trong những nghệ sĩ solo thắng lớn ở MAMA 2023. Năm vừa qua, Jisoo đã có màn ra mắt cá nhân bùng nổ với mini album “ME” và ca khúc chủ đề “Flower”. Mỹ nhân sinh năm 1995 được xướng tên ở 3 giải: “Best Female Artist” (Nghệ Sĩ Nữ Xuất Sắc Nhất), “Best Dance Performance Female Solo” (Nữ Nghệ Sĩ Solo Trình Diễn Vũ Đạo Xuất Sắc Nhất) và “Best Music Video” (MV Xuất Sắc Nhất) cho “Flower”. Với vũ đạo “nở hoa” phủ sóng toàn cầu cùng loạt thành tích ấn tượng, chiến thắng của Jisoo là hoàn toàn xứng đáng.

The post #MAMA2023: BTS lập kỷ lục nghệ sĩ thắng nhiều giải Daesang nhất, Jeon Somi liên tục “biến hóa” phong cách trên sân khấu appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!