Hùng Thuận lấn sân lĩnh vực thời trang

“Thừa thắng xông lên” sau thành công ở lĩnh vực bất động sản đến hoạt động về truyền thông, mới đây, Hùng Thuận đã mở rộng kinh doanh và quyết định trở thành shark, đầu tư vào local brand. Đây là một bước tiến mới trong sự nghiệp kinh doanh của nam diễn viên. 

Theo đó, nam diễn viên tiếp tục mở rộng tiếp lĩnh vực kinh doanh khi trở thành shark, đầu tư mạnh tay cho cho thương hiệu giày Belsports với mong muốn có thể mang những sản phẩm chất lượng đến tay khán giả và người tiêu dùng. Việc đầu tư và trở thành “cá mập” của local brand Việt là một bước tiến mới trong sự nghiệp kinh doanh của Hùng Thuận. Chia sẻ về quyết định đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới so với trước đây, Hùng Thuận tiết lộ: “Ở thời đại mà người tiêu dùng đã dần thay đổi thói quen tiêu dùng và mua hàng bằng cảm xúc nên tôi cũng như các thương nhân phải có những thay đổi hơn để bắt kịp thị trường, để mang những sản phẩm của mình đến gần hơn với khán giả, những người tiêu dùng”. 

Hơn thế, Hùng Thuận rất kỳ vọng cho bước tiến mới trong sự nghiệp của mình, anh bộc bạch: “Việc trở thành cổ đông chiến lược cho một công ty sản xuất sản phẩm ở ngành hàng hoàn toàn khác với kinh nghiệm của tôi thực ra là một bước đi khá mạo hiểm. Tuy nhiên như tôi đã nói, tôi tin rằng bản thân mình có thể hội nhập, tiếp cận và nắm bắt về những sự đổi mới trong hành vi tiêu dùng của khách hàng để đẩy mạnh phát triển về lĩnh vực mới lạ bằng kinh nghiệm trong kinh doanh trước đây”. Song, nam diễn viên “Đất phương Nam” còn cho biết bản thân anh mong muốn mang đến một bước tiến mới cho công ty của mình bằng cách lựa chọn đẩy mạnh những điểm mạnh của các nền tảng thương mại điện tử và livestream bán hàng. 

Có thể thấy, đứng trước giai đoạn kinh tế đầy biến động nhưng diễn viên Hùng Thuận luôn sẵn sàng học hỏi, không ngừng khai thác, tìm kiếm những “mảnh đất màu mỡ” để phát triển trong sự nghiệp kinh doanh mà bản thân anh theo đuổi. Đặc biệt, trở thành shark khi mạnh tay đầu tư cho ngành hàng mới, anh vô cùng hy vọng có thể đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng và được khán giả yêu thương ủng hộ cho những đứa con tinh thần sắp tới của mình cùng phía thương hiệu giày Belsports. 

The post Hùng Thuận lấn sân lĩnh vực thời trang appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!