SANDRO: Evening Capsule – BST phụ kiện cho quý cô tiệc tùng

Lấy cảm hứng từ không khí tiệc tùng của thập niên vàng nước Mỹ, BST mới của thương hiệu SANDRO: Evening Capsule chiều lòng phái đẹp với một BST phụ kiện đáng mơ ước trước thềm mùa lễ hội.

Trở về những thập niên vàng của văn hóa tiệc tùng Âu – Mỹ, BST SANDRO: Evening Capsule giới thiệu tới tín đồ thời trang loạt trang phục mùa lễ hội mang đậm cảm hứng hộp đêm thành thị pha trộn cùng chút grunge bụi bặm, hoài cổ. Loạt phụ kiện và giày dép đẹp mắt cũng được SANDRO giới thiệu trong bộ ảnh mới, hứa hẹn lấp đầy tủ đồ của quý cô thời trang – tiệc tùng trước thềm mùa lễ hội cuối năm.

Một đôi loafer bằng da cao cấp với mũi tròn năng động luôn là lựa chọn khó chối từ với bất cứ ai – đặc biệt là các quý cô yêu thích nét sang trọng tinh tế của phong thái chic.

Phiên bản mùa lễ hội của chiếc túi Mila được khoác lên tấm áo màu đỏ đun sang trọng, hòa hợp cùng logo và chuỗi xích vàng kim. Toàn bộ thân túi được làm từ da bò bền bỉ, với lớp lót vải bông mềm mại, tinh tế.

Tông màu vàng kim gợi nhớ tới giấy trang kim gói quà và những quả châu lấp lánh trên cây thông Noel cũng được SANDRO thử nghiệm trên một chiếc túi Mila khác.

Với người yêu thích thời trang, tặng khăn quàng cổ chưa bao giờ là một “lời nguyền”. Chiếc khăn len được SANDRO tô lên màu xanh lá thông và nhuộm loang đa sắc độ tạo nên tâm điểm ánh nhìn trên trang phục.

Thiết kế YZA đón mùa lễ hội cuối năm với phiên bản màu trắng bông tinh khôi được xử lý trên nền chất liệu vải dạ gợi cảm giác ấm áp. Khóa cài dạng khoen tròn nổi bật, giống như một mảnh bùa duyên đính trên nắp túi.

Một phiên bản khác của chiếc túi YZA được đính cườm đen lấp lánh, vừa khiêm nhường khi dạo phố, nhưng cũng có thể nổi bật rạng rỡ dưới ánh đèn đêm tiệc.

Găng tay SANDRO bằng da ấm áp với đường may trang trí nền nã và logo hình họa đối xứng đặc trưng của thương hiệu. Và nếu bạn đang phân vân món quà cho người thân mùa lễ hội năm nay thì những đôi găng tay vẫn luôn là tặng phẩm được ưa chuộng bậc nhất.

Với một bộ đồ công sở tông đen nền nã hay chiếc váy dạ hội mang sắc trắng tinh khôi, một đôi bumper màu vàng ánh kim luôn là điểm nhấn nổi bật tôn lên phong thái chủ nhân.

Thiết kế giày loafer kinh điển được làm mới với bộ đế chunky tôn dáng và thu hút ánh nhìn bởi khóa cài kim loại kiểu gothic. SANDRO khéo léo giới thiệu loạt phụ kiện mùa lễ hội nhưng cũng để lại vô vàn gợi ý cho trò chơi mix-match ngày thường.

Tại Việt Nam, thương hiệu SANDRO được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

SANDRO SAIGON CENTRE
L2 – 18, Saigon Centre,
67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30
Điện thoại: +84 28 3 9152986
Email: sandro.sgc@tamsonfashion.com

SANDRO DIAMOND PLAZA
XA-22000, Diamond Plaza,
34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
ĐIện thoại: +84 28 3 5356498
Email: sandro.diamondplaza@tamsonfashion.com

SANDRO HÀ NỘI
55 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00
Điện thoại: +84 24 3 2012870
Email: sandro.hn@tamsonfashion.com

SANDRO LOTTE MALL WEST LAKE HANOI
Tầng 1 – Lô 119, Lotte Mall West Lake Hanoi
272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
Điện thoại: +842432015142
Email: sandro.lottemallhn@tamsonfashion.com

The post SANDRO: Evening Capsule – BST phụ kiện cho quý cô tiệc tùng appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!