Trang điểm theo gam “màu của năm” Peach Fuzz: “Bảo bối” giúp nâng tầm nhan sắc dịp lễ hội

Mới đây, Viện màu sắc Pantone đã công bố màu của năm 2024 là Peach Fuzz (màu cam đào). Gam màu ngọt ngào này nhận được sự ưa thích của giới làm đẹp và được dự đoán sẽ “chiếm sóng” các phong cách trang điểm tông cam vào năm tới. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý để đón đầu xu hướng làm đẹp vào mùa lễ hội năm nay.

Leatrice Eiseman – Giám đốc Điều hành tại Viện Màu sắc Pantone chia sẻ “Peach Fuzz là một tông màu trong trẻo với cảm giác cổ điển, mang âm hưởng của quá khứ, nhưng được khoác lên hơi thở đương đại.” Gam màu ấm áp này giống như một lời nhắc nhở hãy dành cho nhau tình yêu thương và cảm thông giữa một thời kỳ đầy biến động.

Đây cũng là một gam màu phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp bởi nó là một màu trung tính, dễ kết hợp và đem lại cảm giác dễ chịu, không quá phô trương. Chuyên gia trang điểm Fara Homidi cho biết: “Điều tôi yêu thích ở bảng màu trang điểm màu cam đào là sự quen thuộc và ấm áp”.

Nhiều chuyên gia trang điểm cũng công nhận rằng màu cam đào có thể sử dụng cho cả mắt, má và môi. Tông màu này sẽ khiến lớp trang điểm nổi bật hơn mà không quá rực. Chưa kể, việc thống nhất sử dụng một gam màu cho toàn bộ khuôn mặt sẽ giúp tổng thể hài hoà và dịu dàng hơn. Vậy bạn cần biết gì nếu muốn trang điểm theo phong cách này?

Lớp nền tự nhiên

Gam màu Peach Fuzz sẽ “cứu cánh” làn da xỉn màu mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Bất kể bạn yêu thích một lớp trang điểm lì, căng bóng hay lấp lánh, gam màu Peach Fuzz đều có thể “hô biến” khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống. Kem nền tệp với màu da và bảng tạo khối thiên về màu cam nâu được khuyên dùng để đem lại hiệu ứng tự nhiên nhất.

Một chút phấn má tông cam sẽ đem lại vẻ rạng rỡ, tươi tắn bất kể là ban ngày hay đêm. Bạn có thể sử dụng phấn má dạng nén hoặc dạng kem cho phong cách trang điểm này, tuy nhiên phấn má kem sẽ thêm tạo sự căng bóng cho làn da.

Bầu mắt lấp lánh

Peach Fuzz phù hợp với đa số các tông da và nếu bạn biết cách kết hợp màu sắc, đây sẽ là phong cách trang điểm vô cùng tự nhiên, rất thích hợp để ứng dụng hàng ngày. Trong những bữa tiệc cuối năm, bạn cũng có thể sử dụng thêm nhũ cam đào để nhấn nhá giữa mí mắt, giúp đôi mắt thêm to tròn.

Peach Fuzz khi kết hợp với các gam màu ấm nóng như cam đất, nâu gạch… còn có thể giúp đôi mắt có chiều sâu hơn. Thậm chí, nhiều chuyên gia trang điểm còn sử dụng gam màu này làm chủ đạo khi đánh mắt khói, tạo hiệu ứng đặc biệt cho dịp lễ hội.

Đôi môi quyến rũ

Ngoài sử dụng cho má và mắt, cam đào cũng có thể là trở thành màu son nổi bật, bất kể nếu bạn đánh son bóng tràn viền hay đánh đậm nhiều lớp. Nếu bạn lựa chọn nhấn vào phần mắt, thì chỉ với lớp son bóng thiên cam, đôi môi của bạn sẽ trở nên căng mọng, khiến tổng thể gương mặt trở nên vô cùng quyến rũ. Hay nếu muốn có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, bạn có thể kết hợp với các màu son trầm, như tông cam nâu đất hay nâu gạch. Trong các dịp lễ hội, các màu son san hô, cam đào với lớp nhũ bóng cũng rất được ưa chuộng bởi chúng đem lại hiệu ứng lấp lánh vô cùng thu hút ánh nhìn.

Đây sẽ là một layout makeup tuyệt vời cho dịp Giáng sinh hoặc Giao thừa sắp tới. Ngoài những xu hướng quen thuộc của năm qua như Strawberry makeup hay Latte makeup, phong cách trang điểm lấy cảm hứng từ màu Peach Fuzz chính là “bảo bối” giúp bạn nâng tầm nhan sắc để sẵn sàng bước sang một năm với nhiều hy vọng và niềm vui.

The post Trang điểm theo gam “màu của năm” Peach Fuzz: “Bảo bối” giúp nâng tầm nhan sắc dịp lễ hội appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!