“Dự án phim ngắn CJ” chính thức quay trở lại với mùa thứ 5

Vừa qua, cuộc thi “Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 5” đã thông báo mở đơn đăng ký từ ngày 15/04 đến hết ngày 31/05. Qua đó mở ra cơ hội làm phim với kinh phí lên đến 1,5 tỷ đồng cho các đạo diễn trẻ.

“Dự án phim ngắn CJ” được tổ chức bởi CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội. Theo đó, cuộc thi được tổ chức dành cho đối tượng tham gia là công dân Việt Nam từ 18 đến 40 tuổi, đặc biệt là những bạn trẻ có đam mê làm phim và đang ấp ủ thực hiện tác phẩm nhưng chưa có cơ hội sản xuất dự án phim ngắn của mình. Ngoài hỗ trợ kinh phí làm phim lên tới 1,5 tỷ đồng và chi phí tham dự các Liên hoan phim (LHP) quốc tế, các đạo diễn trẻ còn được hỗ trợ về thiết bị, hậu kỳ, training trong suốt quá trình dự thi. 

Bước sang mùa thứ 5 với chủ đề “Thời Khắc Vàng, Tỏa Sáng Đam Mê”, cuộc thi tiếp tục đồng hành với các đạo diễn trẻ trên con đường nắm bắt cơ hội vàng để hiện thực hóa giấc mơ điện ảnh của mình. Về hội đồng thẩm định của chương trình năm nay, tiếp tục là các đạo diễn, nhà sản xuất phim hàng đầu Việt Nam: Đạo diễn Phan Đăng Di, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc, đạo diễn Hàm Trần, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và đạo diễn Trần Thanh Huy.

Sau 04 mùa tổ chức, ​​cuộc thi đã bệ phóng của nhiều đạo diễn Việt vươn tầm quốc tế. Các đạo diễn trẻ tiềm năng bước ra từ “Dự án phim ngắn CJ” đã gặt hái được nhiều thành công tại các LHP trong nước và quốc tế. Mới đây nhất, đạo diễn Phạm Ngọc Lân – thí sinh mùa thứ 1 đã giành giải “Phim dài đầu tay xuất sắc” nhất tại “LHP Berlin 2024” với “Cu Li Không Bao Giờ Khóc”. Hay như đạo diễn Phạm Thiên Ân gây ấn tượng khi chiến thắng giải Camera D’Or tại “LHP Cannes 2023” với phim dài đầu tay “Bên Trong Vỏ Kén Vàng”  (được triển khai từ top 05 “Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 1”). Bên cạnh đó, nhiều phim ngắn của chương trình cũng đã được lựa chọn trình chiếu và đoạt giải tại hơn 50 LHP hàng đầu thế giới. 

Chương trình sẽ nhận hồ sơ đăng ký tham dự cho đến hết ngày 31/05. Sau vòng Tuyển sinh, vòng thi Thuyết trình của Top 10 dự án xuất sắc nhất dự kiến diễn ra vào ngày 18/6. Thông tin chi tiết về cuộc thi có thể tìm hiểu tại website https://duanphimngancj.cgv.vn hoặc fanpage “Dự án phim ngắn CJ – CJ Short Film”.

The post “Dự án phim ngắn CJ” chính thức quay trở lại với mùa thứ 5 appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!