First-look “Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình” đẹp trong trẻo với những cảnh quay tại miền quê Phú Yên thanh bình, lãng mạn

Tiếp tục là một trong những tác phẩm được chuyển thể từ dòng tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. “Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình” tiết lộ bộ ba diễn viên thời lớn – bé đẹp rạng ngời, hứa hẹn về độ cảm xúc, hoành tráng! 

Vào hôm 16/4, “Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình” – một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, được dựa trên cuốn truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chính thức tung first-look poster và trailer. Bối cảnh của phim trải dài trong 04 giai đoạn từ năm 1987 – 2000, khi các nhân vật Vinh – Miền – Phúc (nhân vật chính của tác phẩm) cùng nhau trưởng thành và trải qua những rung động tình yêu đầu đời, đối diện với từng bước ngoặt lớn trong cuộc sống.

Trong first-look trailer, bộ phim đã gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt đại cảnh hoành tráng, đem đến những cảm giác về một bầu không khí trong lành, xanh mát. Từ nét đẹp bình dị, gần gũi của cánh đồng lúa bát ngát, đồi núi trập trùng,… Cho đến khung cảnh sân đình náo nhiệt, những mái ngói đỏ cổ kính và bức tường vàng nhuốm màu thời gian. Tất cả đều được khắc họa trọn vẹn trong từng thước phim. Được biết xuyên suốt quá trình tiền kỳ và sản xuất dự án, đoàn làm phim đã dành nhiều tâm huyết trong công tác tìm kiếm và xây dựng bối cảnh. Phần hình ảnh của phim chính là sự kết hợp giữa lợi thế cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo rất đặc trưng từ vùng đất Phú Yên và khả năng phục dựng những khung cảnh xưa cũ vào giai đoạn 1992 – 1997 của ê-kíp sáng tạo mỹ thuật.

Với vỏn vẹn 01 phút, first-look trailer mở màn bằng lời dẫn truyện từ Avin Lu (nhân vật Vinh Còm), cũng là một câu thoại nổi bật trong tác phẩm gốc: “Tình bạn là mảnh đất phù hợp nhất để tình yêu gieo xuống hạt giống của mình. Đến một lúc, ta sẽ nhận được phần thưởng quý giá nhất, đó chính là tình yêu”. Ngay sau đó, đoạn trailer lần lượt giới thiệu các nhân vật chính Vinh, Miền và Phúc, đảm nhận diễn xuất bởi 06 diễn viên trong 02 giai đoạn – 02 độ tuổi khác nhau trong bộ phim: Năm 1987 – 12 tuổi là Thanh Tú (Vinh), Bảo Tiên (Miền) và Hạo Khang (Phúc); tới năm 1992 – 17 tuổi là Avin Lu (Vinh), Ngọc Xuân (Miền) và Nhật Hoàng (Phúc).

Các diễn viên từ bé đến lớn có sự tương đồng về ngoại hình, nét diễn, tạo ra cảm giác gắn kết giữa hai quãng thời gian thơ ấu và trưởng thành của nhân vật trong bộ phim. Bộ ba diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng đều sở hữu thần thái rạng rỡ, được khai thác tối đa thế mạnh ngoại hình, nét diễn riêng qua bàn tay nhào nặn của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, thể hiện đúng tinh thần trong sáng của những cô cậu học trò đang tuổi cập kê. 

Thông qua “Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình”, khán giả ở những độ tuổi khác nhau đều có thể nhìn thấy câu chuyện của mình, được gợi nhắc một phần tuổi trẻ tươi đẹp và được an ủi bởi nỗi giằng xé, nuối tiếc khi trưởng thành từ nhân vật trong phim. Qua đó mang lại mang những cảm xúc, gợi nhắc về thời thanh xuân tươi đẹp và sự rạng rỡ, hồn nhiên  của mỗi người. Đây cũng chính là giá trị cốt lõi từ nhà văn Nguyễn Nhật Ánh từng gửi gắm đến bao thế hệ độc giả trong tác phẩm của mình và tiếp tục được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh khai thác, phát triển trên màn ảnh rộng. 

Với những thước phim vừa thơ, vừa thực, nhưng cũng không kém phần tinh tế, thấm đẫm tình yêu, “Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình” sẵn sàng chạm đến trái tim của mỗi khán giả qua màn ảnh rộng dịp cuối năm 2024.

The post First-look “Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình” đẹp trong trẻo với những cảnh quay tại miền quê Phú Yên thanh bình, lãng mạn appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!