“Queen of Tears”: Park Sung Hoon liên tục được khen ngợi nhờ vai phản diện

Mới đây, kết thúc tập 14 “Queen of Tears”, cư dân mạng đã dấy lên làn sóng bất bình trước thủ đoạn của nam phụ phản diện Yoon Eun Sung (Park Sung Hoon thủ vai) nhằm chia rẽ tình cảm của cặp đôi chính. Nhân vật “bé ba” bị ghét tới mức trở thành một hiện tượng mạng vì diễn xuất quá đạt.

Ít ai để ý rằng, để trở thành một phản diện nức tiếng màn ảnh Hàn, Park Sung Hoon đã có hơn 15 năm chuyên đóng vai phụ và chỉ thực sự ghi danh trong lòng khán giả với vai ác nhân “mù màu” trong “The Glory” (2022). Cùng xem hành trình diễn xuất của chàng diễn viên U40 này có gì đặc biệt nhé!

15 năm chật vật tìm chỗ đứng với những vai phụ

Park Sung Hoon là cậu út có hai chị lớn trong một gia đình gia giáo ở tỉnh Gyeonggi, bởi vậy mà anh thường được gọi vui với biệt danh “bé ba”. Theo học tại Trường Trung học Ngoại ngữ Gwacheon, nhưng anh không có nhiều hứng thú với việc học. Chỉ đến năm thứ ba trung học, anh mới bắt đầu suy tính về con đường sự nghiệp tương lai của mình. Điều đó khiến anh đăng ký vào Học viện Truyền thông và Nghệ thuật Dong-Ah, chuyên ngành Diễn xuất điện ảnh và bắt đầu nuôi dưỡng niềm yêu thích điện ảnh và diễn xuất từ đó.

Park Sung Hoon trong tác phẩm “Song Hoa Điếm” diễn cùng Song Joon Ki.

Sau khi tốt nghiệp, Park Sung Hoon làm việc trong một đoàn kịch và nhiều công ty giải trí khác nhau. Anh đã dành 8-9 tháng bắt đầu sự nghiệp với vị trí diễn viên phụ tương đối mờ nhạt tại các nhà hát. Bởi vậy, dù bắt đầu diễn xuất vào năm 2006 nhưng đến năm 2008, anh mới có cơ hội được biết tới nhờ tham gia phim điện ảnh “Song Hoa Điếm” với các tiền bối lão làng như Jo In Sung, Song Ji Hyo,… Trong phim, Park Sung Hoon vào vai một thị vệ của quân đoàn Gunryong trong hoàng cung cùng với Song Joong Ki, với vỏn vẹn 1-2 câu thoại.

10 năm tiếp theo, Park Sung Hoon hoạt động chăm chỉ với các vai diễn trên sân khấu tại các nhà hát kịch, đồng thời tìm kiếm cơ hội khẳng định tài năng của mình với công chúng qua những lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. Một số phim nổi bật anh từng tham gia là “Mặt Trăng Ôm Mặt trời” – 2012 (vai vệ sĩ của hoàng đế), “Muôn Kiểu Ghen Tuông” – 2016 (vai thư kí Cha)… Qua nhiều năm miệt mài đóng vai phụ, tài năng của Park Sung Hoon dần được để ý và phát hiện, mở màn cho loạt vai phản diện có tâm lý phức tạp làm nên tên tuổi của anh.

Năm 2019 đánh dấu cột mốc bén duyên với tuyến phản diện của Park Sung Hoon, có thể nói là tiền đề cho vai ác nam trong “The Glory” (2022-2023) sau này. Đó là vị giám đốc mang tâm lý méo mó trong “Psychopath Dairy” (2019) và đặc biệt là phó chủ tịch Tak Soo Ho với giao diện thiên thần nhưng hệ điều hành ác quỷ trong “Justice” (2019).

Bùng nổ danh tiếng với vai ác nam trong “The Glory” 

“The Glory” là bộ phim sắc bén về mối thù bạo lực học đường, được nhiều bên đánh giá là một trong những phim truyền hình hay nhất 2023, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của ngọc nữ Song Hye Kyo trên màn ảnh nhỏ. Tuyến phản diện: Lim Ji Yeon, Kim Hi Eo Ra, Cha Joo Young, Park Sung Hoon, Kim Gun Woo cũng được công chúng cũng như giới chuyên môn công nhận, đánh giá cao về màn thể hiện nhóm bắt nạt và vụt sáng tên tuổi sau bộ phim. 

Park Sung Hoon vào vai ác nhân mù màu Jeon Jae Joon, một thiếu gia giàu có đồng thời là kẻ gây ra tội ác bạo lực học đường với Moon Dong Eun (Song Hye Kyo). Về sau, anh trở thành một trong những mục tiêu báo thù của nữ chính. Anh là cha ruột của Ha Ye Sol, con gái của kẻ cầm đầu nhóm bắt nạt – Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) và thường cạnh tranh với Ha Do Young (Jung Sung Il) để trở thành người cha duy nhất của cô bé.

Ở phần cuối của bộ phim, Jeon Jae Joon đã phải chịu quả báo và bỏ mạng khi bị Ha Do Young đẩy xuống hố xi măng. Điều khiến khán giả chú ý là việc nam diễn viên đã tự mình thực hiện cảnh rơi xuống hố mà không nhờ đến diễn viên đóng thế, cho thấy anh đã nhập tâm hết mình vào vai diễn. Thậm chí Park Sung Hoon còn chia sẻ, hơn 2 tháng sau cảnh quay, khi tắm anh vẫn còn cảm thấy bùn rơi ra trên người. 

Có thể nói “The Glory” là tác phẩm đã nâng tầm tên tuổi của Park Sung Hoon sau nhiều năm miệt mài đóng góp cho các vai phụ. Vai phản diện còn mang về cho anh đề cử “Nam phụ xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Baeksang năm 2023. Hậu “The Glory”, Park Sung Hoon cũng là diễn viên có được nhiều lời mời tham gia các dự án lớn sau đó như “Queen of Tears” hay “Squid Game 2”.

“Bé ba” si tình trong “Queen of tears” 

Trong siêu phẩm truyền hình đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội “Queen of Tears”, Park Sung Hoon một lần nữa bén duyên với hình tượng phản diện trong vai nhà đầu tư giàu có Yoon Eun Seong, đồng thời là tình cũ không rủ cũng tới của nữ chính Hong Hae In (Kim Ji Won). Mang chấp niệm tình yêu với Hong Hae In, nam phụ Yoon Eun Seong đã tìm mọi cách để chia rẽ cuộc hôn nhân giữa cô và nam chính Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun). 

Ở tập 14, Yoon Eun Seong tiến thêm một bước, ngụy tạo bằng chứng khiến nam chính Baek Hyun Woo đột ngột bị cảnh sát bắt tại bệnh viện mà chưa kịp gặp vợ. Tranh thủ khi Hong Hae In mất trí nhớ hậu phẫu, Yoon Eun Seong cũng giả vờ mình là người luôn ở bên cạnh cô, nói dối về thân phận của Baek Hyun Woo và để cô tin rằng anh mới là người yêu cô thật sự. 

Với giao diện ấp áp nhưng hệ điều hành toan tính, nhân vật của Park Sung Hoon khiến người hâm mộ “Queen of Tears” vô cùng phẫn nộ ngay sau khi tập phim lên sóng. Một số bình luận trên mạng xã hội còn đùa rằng phản diện này đã “hết thuốc chữa”, và chỉ có “Daddy” Ha Do Young (Jung Sung II) trong “The Glory” mới có thể ra tay trị được. 

Một điểm tương đồng thú vị giữa những vai phản diện mà Park Sung Hoon đã và đang đảm nhiệm đưa tiếng tăm của anh vang xa đó là sự giàu có, khí chất của một đại thiếu gia. Trùng hợp là ngoài đời thật, anh cũng là một tổng tài thực thụ với gia thế khủng và học vấn đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong gia tộc, Park Sung Hoon là người duy nhất không chọn kinh doanh mà theo đuổi nghiệp diễn, hoạt động trong giới giải trí, nên các thành viên trong gia đình thường gọi anh là “dị nhân”. 

The post “Queen of Tears”: Park Sung Hoon liên tục được khen ngợi nhờ vai phản diện appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

Choosing Cannabis Legalization

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!