La Mer chính thức về Việt Nam với cửa hàng sang trọng bậc nhất tại Takashimaya

Trong buổi cắt băng khánh thành ngày 7/6 vừa qua, đại diện nhãn hàng La Mer cô Karin Trần, Vice President La Mer tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương và cô Jade Ngọc Gantier – Brand Manager La Mer tại Việt Nam cùng với đại diện từ phía đối tác Takashimaya ông Yuki Hojo – General Director và ông Wilson Lam – Deputy General Director chính thức cắt băng khánh thành, công bố thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới La Mer chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Khoảnh khắc cắt băng khánh thành có sự xuất hiện của đại diện La Mer bà Karin Trần – Vice President của thương hiệu tại Châu Á Thái Bình Dương và đại diện cấp cao từ Takashimaya.

Phát biểu với giới báo chí, bà Karin Trần – Vice President La Mer Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Tôi lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo cho thương hiệu bởi sự tinh tế và chiều sâu trong nhu cầu làm đẹp mà người tiêu dùng Việt đang ngày càng hình thành cao hơn. Dành nhiều thời gian tiếp xúc và tìm hiểu về thị trường cao cấp nói chung và làm đẹp cao cấp nói riêng tại Việt Nam, tôi thực sự có thể nhận thấy sự chuyển mình nhanh – nhạy của người tiêu dùng và La Mer sẽ bước vào với một vị thế đầu ngành, cung cấp không chỉ những sản phẩm mang tính công năng mà còn đem lại những trải nghiệm, kết nối thân thiết và sâu sắc hơn, thực sự đúng với định vị của một thương hiệu chăm sóc da cao cấp”.

Bà Karin Trần phát biểu với giới báo chí về việc La Mer chính thức có mặt tại Việt Nam.

Buổi ra mắt cắt băng khánh thành quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như Lê Hà Trúc, Chloe Nguyễn, bác sĩ Thanh Thanh, Phạm Minh Hà… cũng như giới báo chí quan tâm tới sự kiện. Các khách mời đều thích thú với không gian sang trọng và đẳng cấp tại cửa hàng của La Mer.

(Từ trái sang) Lifestyle blogger Phạm Minh Hà, Lifestyle blogger Lê Hà Trúc, beauty blogger Chloe Nguyễn, Bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ và chăm sóc gia Phạm Hồ Thanh Thanh.
Buổi lễ cắt băng khánh thành diễn ra thành công tốt đẹp.
Các khách mời hào hứng khi được các chuyên gia tận tâm tư vấn sản phẩm.
Khi đến với La Mer, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian đẳng cấp, sang trọng của Spa de La Mer mà còn có một buổi trải nghiệm làm đẹp với các dịch vụ chăm sóc da được cá nhân hóa.

Ghé thăm cửa hàng đầu tiên khách hàng của La Mer sẽ được các chuyên gia tận tâm tư vấn cao cấp phù hợp nhất với làn da của bạn. La Mer mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp nhất, sẵn sàng đồng hành cùng phái đẹp Việt trên hành trình tìm về vẻ đẹp tái sinh huyền diệu.

The post La Mer chính thức về Việt Nam với cửa hàng sang trọng bậc nhất tại Takashimaya appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!