Cùng thiết lập hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng một cách trọn vẹn với các chuyên gia

Không thể phủ nhận xu hướng chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng nở rộ và mong muốn được chữa lành từ bên trong của con người ngày càng tăng cao. Thế nhưng làm thế nào để chăm sóc cơ thể một cách vẹn toàn từ trong ra ngoài? Và làm thế nào để có thể duy trì một sức khỏe tinh thần và thể chất tích cực giữa cuộc sống quá nhiều bộn bề? Hãy cùng Đẹp và hai chuyên gia hàng đầu về sức khỏe và khai vấn là cô Judy Xu và cô Sudha Nair đi tìm lời giải này nhé.

Chuyên gia khai vấn Judy Xu

Là một chuyên gia khai vấn và cố vấn tiên phong áp dụng phương thức tiếp cận thực hành toàn diện vào hành trình chuyển đổi bản thân, cô Judy Xu có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc hỗ trợ giải phóng cảm xúc cũng như trao quyền cho cá nhân trong việc đặt mục tiêu và hiện thực hóa ước mơ. Trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình, cô Judy Xu đã hỗ trợ nhiều người đạt được sự cân bằng, thấu hiểu mục tiêu của cuộc sống và tự nhận thức bản thân tốt hơn.

Chuyên gia y học tự nhiên và yoga Sudha Nair

Trong khi đó cô Sudha Nair là chuyên gia y học tự nhiên và yoga. Với sự nghiệp phát triển ở nhiều quốc gia từ Ấn Độ, Hong Kong, Thái Lan đến Việt Nam, cô đã tự xây dựng các chương trình trị liệu kết hợp giữa sức khỏe tinh thần, dinh dưỡng và phòng tránh bệnh tật. Với cô, phương thức duy trì sức khỏe tốt bắt nguồn từ những thói quen nhỏ gắn với tự nhiên như tận hưởng thời gian ngoài trời, các bữa ăn theo mùa và liệu pháp thiên nhiên.

Mùa hè năm nay, hai chuyên gia đã có cuộc gặp gỡ đầy hứng khởi tại khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải, Hội An để cùng các du khách bận rộn thiết lập nên hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng qua liệu trình đặc biệt được thiết kế độc quyền mang tên “Đánh thức bản ngã”. Theo đó, liệu trình này sẽ giúp chúng ta chuyển đổi trọn vẹn các khía cạnh của cơ thể – từ thể chất, tinh thần, cảm xúc đến tâm linh theo chiều hướng tích cực. Cụ thể là gì?

“Thân” – Sự khởi nguyên

Chuyên gia Sudha Nair tin rằng cơ thể của chúng ta là một “ngôi đền” vĩ đại và để ngôi đền ấy trụ vững cần có một nền móng chắc chắn. Bắt đầu từ đâu? Chính từ việc nuôi dưỡng một cơ thể khỏe mạnh cả bên trong lẫn bên ngoài. Cô Sudha Nair khuyến khích mọi người hãy luôn kiểm tra sức khỏe định kỳ để đảm bảo rằng chúng ta luôn biết tình trạng sức khỏe của bản thân để có những điều chỉnh hợp lý. Đối với những người quá bận rộn thì khi tham gia liệu trình “Đánh thức bản ngã”, cô Sudha sẽ có một giờ đồng hồ thăm khám sức khỏe đúng nghĩa bằng Oligoscan.

Công nghệ Oligoscan giúp phát hiện sự mất cân bằng sinh lý của cơ thể.

Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất nhằm hỗ trợ đánh giá chuyên sâu về tình trạng dinh dưỡng, kiểm tra sự mất cân bằng sinh lý cũng như trạng thái căng thẳng oxy hóa trong cơ thể. Công nghệ này cũng cung cấp báo cáo tổng quan gồm tư vấn lối sống, chỉ dẫn dinh dưỡng và chế độ tập luyện thông qua các chỉ số sức khỏe cụ thể. Chẳng hạn như Oligoscan chỉ ra rằng bạn đang thiếu Vitamin D hoặc đang nạp quá nhiều carbohydrate và chuyên gia sẽ đề xuất những hướng giải quyết để giúp bạn cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể.

Song song đó, bạn sẽ được hướng dẫn thực hành các kỹ năng ăn trong chánh niệm như chậm rãi cảm nhận từng thành phần của thức ăn hay quan sát các dấu hiệu của cơn đói, từ đó nuôi dưỡng sự gắn kết hoà hợp với thực phẩm. Với những du khách đang lưu trú tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An sẽ được ưu tiên thưởng thức thực đơn đặc biệt được tinh chỉnh với các loại siêu thực phẩm giàu dưỡng chất, các món ăn bổ dưỡng và nước ép thanh lọc cơ thể.

Ngoài thăm khám sức khỏe và lưu tâm đến chế độ dinh dưỡng thì cô Sudha Nair cũng khuyên chúng ta hãy vỗ về, yêu thương cơ thể bằng cách dành nhiều thời gian thư giãn hơn. Chẳng hạn như đi spa hay mát xa. Tại khu nghỉ dưỡng, cô luôn xây dựng nhiều liệu pháp spa độc đáo khéo léo kết hợp cùng phương pháp mát xa truyền thống của Việt Nam, tinh chất tẩy tế bào chết và liệu pháp âm thanh sẽ đưa du khách quay về với trạng thái thư giãn sâu. Đặc biệt, các liệu pháp trên đều sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên được trồng tại vườn thảo mộc nằm ngay bên trong khu nghỉ dưỡng.

“Trí” – Giải phóng năng lượng

Trọng tâm của liệu trình “Đánh thức bản ngã” là cải thiện sự minh mẫn và khả năng tập trung ở mỗi cá nhân. Do đó, bạn sẽ được học và thực hành các kỹ thuật chánh niệm như thiền Ananda Mandala để cân bằng tất cả luân xa, nâng cao nhận thức bằng cách chú tâm vào hơi thở, cảm giác và sự rung động qua các buổi yoga thường nhật. Đây cũng là dịp để bạn giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực tích tụ và vượt qua rào cản tâm lý – các bước quan trọng để dọn dẹp tâm trí, thanh lọc cảm xúc.

“Tâm” – Tiếp thêm sức mạnh

Những buổi tư vấn riêng và theo nhóm được dẫn dắt bởi hai chuyên gia giúp bạn và những du khách khác đi sâu vào ý nghĩa thực sự của cuộc sống và thiết lập bản kế hoạch tương lai gắn liền với giá trị cốt lõi của bản thân, đồng thời kết nối với la bàn nội tâm và khai phá tiềm năng vượt trội còn đang ẩn giấu. Với nghi lễ Cacao – một nghi thức thiêng liêng cổ xưa, các chuyên gia sẽ dẫn dắt bạn chuyển hóa những ý niệm đang kìm hãm năng lực của bạn thành sự minh mẫn và tinh thông, tiếp thêm sức mạnh để tiến về phía trước.

Ăn là một hạnh phúc

Bên cạnh là một ốc bảo bình yên mang đến trải nghiệm chữa lành toàn diện thân – tâm – trí với các hoạt động chăm sóc sức khỏe độc đáo, thì khu nghỉ dưỡng này cũng được ví như là một không gian ẩm thực đầy sáng tạo, hòa quyện tinh hoa Đông – Tây với 3 nhà hàng phong phú đa dạng.

Nhà hàng Lá Sen

Đối với những ai yêu thích ẩm thực Pháp – Việt thì nhà hàng Lá Sen là lựa chọn hoàn hảo. Đừng bỏ qua các món ăn “signature” của nhà hàng như thịt bò Bourguignon, cá hầm Bouillabaisse Provençal… được đích thân đầu bếp người Pháp Thomas Remy chế biến thủ công. Anh sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để mang đến bữa trưa đầy trọn vẹn, tinh tế giữa không gian lấp đầy gió trời cùng sóng biển.

Đầu bếp Yamlal Kandel

Còn với các tín đồ của ẩm thực Ấn Độ cao cấp thì Café Nam Hải xứng đáng được vinh danh. Đây cũng được đánh giá là một trong số ít các nhà hàng Ấn Độ tại Hội An có thể làm hài lòng các thực khách khó tính nhất. Các món ăn nơi đây gợi nhớ về nền lịch sử ẩm thực mang phong cách Hoàng gia Ấn. Từng món ăn đều được đầu bếp Yamlal Kandel sáng tạo đầy tâm huyết, sử dụng những nguyên liệu địa phương tốt nhất để giữ hương vị tươi ngon.

Nhà hàng NAYUU

Cuối cùng, một ngôi sao mới và cũng là nhà hàng omakase cao cấp đầu tiên tại khu vực miền Trung, NAYUU do đầu bếp lừng danh Alex Moranda dẫn dắt. Nguyên liệu tại NAYUU đều là lựa chọn ngon nhất, từ thăn bò Wagyu A5 của vùng Kagoshima và Andong Hanwoo Hàn Quốc được ủ hoàn hảo, cho đến các loại hải sản được chuyển trực tiếp từ chợ cá Toyosu (Tokyo). Các món nướng cũng được làm chín bằng Binchotan, một loại than trắng cao cấp không khói từ Nhật Bản để giữ độ ngon tự nhiên và tăng hương vị của nguyên liệu. Mỗi bữa ăn tại đây là một trải nghiệm giác quan siêu thực mang tên Gomi trong tinh túy ẩm thực Nhật Bản, với năm vị gồm mặn, chua, đắng, ngọt và umami.

The post Cùng thiết lập hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng một cách trọn vẹn với các chuyên gia appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!