Ra mắt bộ sản phẩm kích hoạt khả năng tự phục hồi cho làn da nhạy cảm

Mới đây, thương hiệu dược mỹ phẩm Cetaphil đã tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sản phẩm được đánh giá là bước tiến lớn trong hành trình chăm sóc làn da phái đẹp toàn cầu. Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của giới truyền thông mà còn của các tín đồ làm đẹp và những người nổi tiếng. 

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều celebs và KOLs như diễn viên Phương Anh Đào, MC Thanh Thanh Huyền, diễn viên Thúy Ngân,…

Theo thống kê thế giới, có 70% người gặp phải tình trạng da nhạy cảm bất kể làn da chúng ta thuộc tuýp da khô, da dầu, da thường hay da hỗn hợp. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân, như sự gia tăng các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, mỹ phẩm, lối sống, yếu tố di truyền… Thấu hiểu sự “chịu đựng” của làn da mỏng manh, Cetaphil mang đến giải pháp khoa học đột phá nhằm kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting.

Không chỉ bật mí thông tin về sản phẩm mới, Cetaphil còn trao đổi những kiến thức quan trọng về chăm sóc da nhạy cảm và dễ tổn thương.

“Cetaphil Soothing & Comforting” là dòng sản phẩm mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động. Trong đó, nổi bật nhất là tinh chất Cetaphil Soothing & Comforting Restoring Serum.

Dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting gồm: sữa rửa mặt tự tạo bọt, toner, serum làm dịu và phục hồi, kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động. Giá bán dự kiến của bộ sản phẩm này là 3.058.000 VNĐ

Sản phẩm được bào chế theo phức hợp phục hồi chuyên sâu gồm 3 thành phần vàng. Đó là tinh chất làm dịu CICA (từ rau má tinh khiết), nam châm hút ẩm Pentavitin và hoạt chất chữa lành Allantoin đem đến 3 tầng tác động: làm dịu tức thì, dưỡng ẩm tối ưu và kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe, rạng ngời. Những hoạt chất này sẽ cải thiện các triệu chứng da nhạy cảm trong vòng một tuần. Hiệu quả sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng. Cụ thể, sau một lần sử dụng, làn da sẽ được làm dịu và cấp ẩm tức thì, đồng thời giảm hiện tượng mẩn đỏ và kích ứng. 3 ngày sau đó, quá trình phục hồi hàng rào bảo vệ da sẽ được thúc đẩy nhanh hơn 75%, hỗ trợ da nhạy cảm trở nên căng mọng, mịn màng.

The post Ra mắt bộ sản phẩm kích hoạt khả năng tự phục hồi cho làn da nhạy cảm appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!