2NE1 và concert “Welcome Back”: Cuộc hẹn tái hợp đã trở thành hiện thực

“Tạm biệt, tạm biệt, cho đến ngày chúng ta gặp lại nhau lần nữa”, đó là câu hát trong phần điệp khúc của “Goodbye”, do ba thành viên Park Bom, Dara và CL thể hiện như một lời chào dành cho Blackjack hậu tan rã vào năm 2016. Không còn là những màn xuất hiện bất ngờ trên sân khấu, đầu tháng 10 năm nay, 2NE1 đã thật sự quay trở lại bằng chuyến lưu diễn mang tên “Welcome Back”. Sự trở lại lần này của 2NE1 đánh dấu sự trưởng thành và bản lĩnh trên hành trình âm nhạc 15 năm đầy cảm hứng của mỗi mảnh ghép cá tính: CL, Park Bom, Dara và Minzy. 

Từ những ngày đầu tiên ra mắt công chúng, nhóm nhạc nữ 2NE1 đã nhanh chóng tạo nên làn sóng mới trong Kpop với phong cách nổi loạn, phá cách, vượt qua mọi khuôn khổ truyền thống của một nhóm nhạc nữ. 15 năm trôi qua, 2NE1 trên sân khấu “Welcome Back” vẫn là những cô nàng cá tính mang theo mình thông điệp “I don’t care” nhưng có phần trưởng thành và bản lĩnh hơn. 

Tại tour diễn, 2NE1 đưa khán giả quay ngược về Kpop của những năm 2010 qua loạt ca khúc hit làm nên tên tuổi của mình. Giọng ca chính Park Bom cất lên câu hát “Come back home. Can you come back home?” mở màn cho buổi trình diễn giống như lời chào trở về nhà (YG Entertainment) sau 8 năm, chào các Blackjack đã dõi theo hoạt động của các thành viên suốt 15 năm và chào các thành viên tái xuất sân khấu một lần nữa với đội hình hoàn chỉnh. 2NE1 tiếp tục khuấy động không khí buổi biểu diễn với loạt ca khúc làm mưa làm gió một thời như “Fire”, “Clap Your Hands”, “Can’t Nobody”… Chuyến lưu diễn “Welcome Back” không chỉ là dịp để nhóm nhạc đình đám này tái ngộ và khơi dậy biểu tượng âm nhạc phóng khoáng đặc trưng, mà còn là cơ hội để họ kể lại câu chuyện cuộc đời và hành trình trưởng thành bằng ngôn ngữ âm nhạc.

CL – Thủ lĩnh mạnh mẽ với sự nghiệp solo vẻ vang

Trưởng nhóm CL luôn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với khả năng sáng tác, phong cách biểu diễn bùng nổ trên sân khấu và gu thời trang ấn tượng. Sau khi 2NE1 tuyên bố tan rã vào năm 2016, CL tiếp tục có những bước tiến lớn trong sự nghiệp solo của mình, khẳng định vị thế nữ thủ lĩnh của nhóm nhạc Kpop Gen 2 huyền thoại không chỉ ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc mà còn ở Mỹ và các quốc gia khác. CL từng lọt vào danh sách 100 nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới do Billboard (Mỹ) bầu chọn, cũng là nghệ sĩ thứ ba của Hàn Quốc góp mặt trong danh sách này. 

Một số ca khúc solo đầu tay của cô như “The Baddest Female” phát hành vào năm 2013 hay ca khúc “MTBD” trình làng vào năm 2014 đã được nữ thủ lĩnh 2NE1 trình diễn tại sân khấu “Welcome Back”. Qua đó, khán giả cũng có thể nhận thấy CL bùng nổ và mạnh mẽ với thần thái đỉnh cao trên sân khấu một thời, giờ đây có sự cân bằng giữa cá tính và cảm xúc hơn. Các màn biểu diễn không chỉ là phô trương kỹ năng và năng lượng, mà còn chứa đựng thông điệp sâu sắc về sự tự do và bản lĩnh đối mặt với thử thách. Tự tin, độc lập và không ngại thử thách, CL luôn được ca ngợi là một trong những biểu tượng của quyền lực nữ giới với sự nghiệp thành công nhất tại Hàn Quốc.

Park Bom – Giọng ca đầy cảm xúc

Hành trình theo đuổi âm nhạc của Park Bom không hề dễ dàng, nhưng điều đó chưa bao giờ khiến niềm đam mê ca hát của cô thôi tắt. Sau khi 2NE1 tan rã, Bom đã phải đối mặt với nhiều khó khăn về sức khỏe và những lùm xùm không mong muốn. Gạt bỏ hết những lời dè bỉu về ngoại hình, cô đã lột xác ngoạn mục nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện khoa học. Kiên cường, vượt qua mọi rào cản để trở lại sân khấu lần này dường như là cách mà nàng “búp bê sống” đang muốn tuyên bố với cả thế giới rằng, Park Bom của hiện tại không chỉ là một ca sĩ tài năng, mà còn là một người phụ nữ mạnh mẽ, biết cách đứng vững sau những biến cố.

Kiên cường, vượt qua mọi rào cản để trở lại sân khấu, Park Bom chứng tỏ cho công chúng thấy cô không chỉ là một ca sĩ tài năng, mà còn là một người phụ nữ mạnh mẽ, biết cách đứng vững sau những biến cố. 

Trong chuỗi concert “Welcome Back”, những ca khúc như “You and I” và “Don’t Cry” được cô thể hiện đầy nội lực và sâu lắng, minh chứng cho tình yêu âm nhạc mãnh liệt mà nữ ca sĩ muốn truyền tải đến khán giả. 

Dara – Tôi luyện qua những thử thách

Được ví như là “BoA của Philippines”, Dara (Sandara Park) thu hút đông đảo người hâm mộ không chỉ bởi sắc vóc trẻ trung, mà còn tài năng ca hát. Ngoài sự nghiệp rực rỡ với nhóm, cô nàng cũng phát hành những sản phẩm âm nhạc cá nhân và nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Nổi bật nhất là ca khúc solo “Kiss” (ft. trưởng nhóm CL) được trình làng vào tháng 9/2009. Ngay khi ra mắt, “đứa con tinh thần” của mỹ nhân sinh năm 1984 nhận cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Đặc biệt, MV ca khúc cũng tạo nên cơn sốt toàn cầu lúc bấy giờ. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc này chưa từng sở hữu album solo hoàn chỉnh vì cô ưu tiên các hoạt động của nhóm, cùng một số hoạt động khác như diễn xuất và dẫn chương trình.

Dù đã ở ngưỡng 40, nhưng Dara khiến công chúng phải xuýt xoa trước nhan sắc không tuổi cùng vóc dáng 0% mỡ thừa.

Vào năm 2016, 2NE1 tuyên bố tan rã. Sau đó, Dara cũng rời YG Entertainment  để chuyển đến công ty mới là Abyss Company – nơi quản lý nhiều nghệ sĩ như Sunmi, BAMBAM (GOT7), URBAN ZAKAPA. Khoảng thời gian này, Dara trở lại với công việc diễn viên truyền hình, tham gia dẫn nhiều chương trình tại Hàn Quốc như “Two Yoo Project Sugar Man”, hay đảm nhận vị trí giám khảo tại chương trình tìm kiếm tài năng “Pinoy Boyband Superstar” ở Philippines. Song, cô cũng nhiều lần “úp mở” về việc trở lại ánh đèn sân khấu nhưng chưa có cơ hội. Mãi đến năm 2023, Dara mới chính thức tái xuất đường đua Kpop với album solo đầu tay mang tên “Festival”. Ca khúc này như một dấu chấm kết thúc chuỗi tháng ngày sự nghiệp gián đoạn của nữ ca sĩ.

Sau 2 năm rời YG, cộng thêm 14 năm kể từ dự án “Kiss”, Dara mới chính thức sở hữu một album solo đầu tay “Festival”.

Không dừng ở âm nhạc, cô cũng gặt hái thành công trên màn ảnh. Năm 2016, cô góp mặt trong bộ phim “Dr. Ian” với vai diễn Lee So Dam – một nhân viên văn phòng hướng nội, khá nhút nhát và vừa trải qua tan vỡ. Tuy đây là lần đầu tiên lấn sân từ vai trò sản xuất sang diễn viên, nhưng Dara nhận được nhiều phản hồi tích cực trong thể hiện tích cách nhân vật, cách đài từ và chuyển tải ngôn ngữ hình thể. Hơn nữa, với lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi cùng màn kết hợp ăn ý với bạn diễn Kim Young Kwang, ngôi sao sinh năm 1984 thành công mang về giải thưởng “Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc”.

Dù lần đầu chạm ngõ màn ảnh, nhưng Dara khiến người xem phải bất ngờ bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, song vẫn đầy sức nặng.

Nhìn lại hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Dara không khỏi xúc động khi nói về hành trình của mình. Trong một buổi phỏng vấn, Dara chia sẻ rằng cô cảm thấy biết ơn vì vẫn có cơ hội hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, và được người hâm mộ yêu thương suốt nhiều năm. Cô nói: “Đôi khi tôi tự hỏi làm thế nào mà mình có thể đi xa đến thế, nhưng chính những khó khăn và thách thức đã giúp tôi trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn”. Dara cũng nhấn mạnh rằng điều quan trọng nhất với cô là luôn nỗ lực, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người đã luôn ủng hộ cô.

Điều này được thể hiện rõ tại tour diễn “Welcome Back” của nhóm, khán giả cảm nhận được sự chuyển mình và tinh thần không gục ngã của cô. Dara đã mang đến một hình ảnh khác biệt so với hình ảnh dễ thương, năng động mà mọi người thường thấy. Đó là một Dara đầy tự tin và trưởng thành trong âm nhạc lẫn phong cách biểu diễn. Cô nàng bộc bạch rằng sự tái xuất của 2NE1 lần này là một điều rất ý nghĩa với cô trong việc tìm lại niềm đam mê nghệ thuật mà đôi khi đã quên lãng. Quan trọng hơn cả, cô được quay lại trình diễn tại Olympic Hall, nơi nhóm đã tổ chức buổi hòa nhạc NOLZA đầu tiên.

Minzy – “Em út” tài năng và đam mê khám phá bản thân

Minzy -“út cưng” của nhóm, từng được yêu mến bởi khả năng vũ đạo đỉnh cao và giọng hát đầy nội lực. Sau khi rời nhóm, cô đã tập trung phát triển sự nghiệp solo, khám phá bản thân qua các dự án cá nhân. Tại sân khấu “Welcome Back”, Minzy mang đến một hình ảnh trưởng thành hơn, không chỉ trong âm nhạc mà còn cả phong cách biểu diễn. Phá vỡ hình tượng “maknae” bỡ ngỡ trong những ngày đầu, cô giờ đây là một nghệ sĩ toàn diện, thể hiện cá tính riêng trong từng bước nhảy và từng ca khúc.

Vẫn cá tính, trẻ trung và năng động, nhưng Minzy đã có sự trưởng thành trong âm nhạc, đồng thời trở thành một nữ nghệ sĩ toàn năng.

Màn trình diễn của Minzy là sự kết hợp tinh tế giữa âm nhạc và vũ đạo, minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của cô. Đặc biệt, sự tự tin và khả năng làm chủ sân khấu của Minzy đã khẳng định sự trưởng thành qua kỹ thuật biểu diễn và cả tinh thần đổi mới nghệ thuật. Giờ đây, cô không chỉ là một vũ công tài năng, mà còn trở thành một nghệ sĩ trưởng thành, biết trân trọng quá khứ và hướng đến tương lai với niềm hy vọng.

Sự trở lại của 2NE1 với concert được trông đợi nhất suốt 8 năm qua đưa cái tên “2NE1” vươn lên các bảng xếp hạng, đạt số lượt tìm kiếm “khủng” trên các nền tảng mạng xã hội. 2NE1 đã đạt hơn 2.6 triệu lượt nghe hàng tháng trên Spotify và trở thành nhóm nhạc nữ thế hệ 2 đứng đầu trên nền tảng này. Chưa dừng ở đó, hậu concert tại Hàn Quốc, sức nóng của “Welcome Back” bắt đầu lan tỏa đến khắp châu Á, nhất là những chặng dừng chân tiếp theo của tour diễn. Trong đó, có đến 990.000 người xếp hàng để tranh giành tấm vé tham dự concert ở Philippines. Các chặng ở Đài Bắc, Singapore, Manila, Jarkarta… cũng đã bổ sung thêm ngày biểu diễn để thỏa lòng mong mỏi của các Blackjack.

The post 2NE1 và concert “Welcome Back”: Cuộc hẹn tái hợp đã trở thành hiện thực appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!