Anh Tú Atus hưởng đặc quyền tại Paris Fashion Week 2024

Mới đây, Anh Tú Atus khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi có màn xuất hiện ấn tượng ở Paris Fashion Week. Anh cũng là sao nam Việt duy nhất nhận được lời mời của nhà mốt tên tuổi – Lacoste.

Xuất hiện tại kinh đô thời trang thế giới, Anh Tú diện thiết kế cá tính của nhà mốt lâu năm nước Pháp. Trang phục phá cách tôn lên vẻ ngoài điển trai của Anh Tú Atus. Nam diễn viên biến hóa với áo khoác dài phối phụ kiện không kém cạnh các fashionista. Là một trong số ít sao Việt góp mặt cho thấy sự ưu ái của “ông lớn” Lacoste dành cho Atus. 

Tại đây, Anh Tú Atus được giới truyền thông quốc tế săn đón. Ngoài ra, rất nhiều khán giả cũng đợi từ sớm để gặp gỡ của nam chính “Gặp Lại Chị Bầu”. “Tôi không nghĩ mình có thể vươn tầm quốc tế đến vậy. Tôi biết ơn mọi người rất nhiều vì đã dành thời gian, dành tình yêu thương cho mình. Việc được nhận ra ở kinh đô thời trang, được khán giả gọi tên với tôi là một giấc mơ. Đây là động lực để tôi nỗ lực hơn trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình”, anh bày tỏ.

Đặc biệt, trong khuôn khổ show diễn, nam ca sĩ còn đã có dịp gặp gỡ giám đốc sáng tạo của Lacoste – Pelagia Kolotouros và nhiều nghệ sĩ quốc tế như diễn viên Jaylerr (Thái Lan), Chantalle (Singapore), Christina Kuan (Malaysia)… Tôi rất vinh dự khi được hưởng những đặc quyền của Lacoste dành cho mình. Không có quá nhiều thời gian chuẩn bị nhưng tôi mong khán giả sẽ hài lòng và ủng hộ lần đầu tiên tham dự Paris Fashion Week của bản thân. Tôi đang tận hưởng trọn vẹn hành trình này”, Anh Tú Atus chia sẻ.

Đầu năm 2024, Anh Tú Atus cùng Diệu Nhi cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ trên trường quóc tế khi trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện Boss House tại Bali (Indonesia). Tại đây, cặp sao gặp gỡ những tên tuổi nổi tiếng đình đám như: diễn viên Thái Lan Mew Suppasit, diễn viên Singapore Ayden Sng, diễn viên Singapore Carrie Wong… Trước đó, theo lời mời của Boss, Anh Tú Atus đã tham dự Milan Fashion Week 2023. Khoảnh khắc Anh Tú Atus xuất hiện và không khí đón chờ nghệ sĩ từ khán giả Milan được nhận định là “tuyệt vời”. Tại đây anh có dịp “đọ sắc” bên Suho (EXO), Simu Liu, Trương Bân Bân… và đặc biệt gặp gỡ Lee Min Ho – nam diễn viên đình đám xứ Hàn. Hơn nửa năm qua, Anh Tú Atus dành sự tập trung tuyệt đối cho show thực tế Anh Trai “Say Hi”. Lần đầu tiên nghiêm túc với âm nhạc, Atus đã ghi dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ.

The post Anh Tú Atus hưởng đặc quyền tại Paris Fashion Week 2024 appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!