BST CHANEL Ready-to-wear Xuân Hè 2025: Theo dấu sự tự do

CHANEL mở cánh cổng bảo tàng Grand Palais, nơi ghi dấu những bộ sưu tập mang tính biểu tượng của nhà mốt từ năm 2005 đến nay, để đưa giới mộ điệu khám phá thế giới thời trang của Gabrielle Chanel: thanh lịch, táo bạo và tự do. Lấy cảm hứng từ những món đồ trang trí tinh tế bên trong căn hộ tại số 31, rue Cambon (Paris) của nhà sáng lập, bộ sưu tập CHANEL Xuân Hè 2025 như lời mời gọi vươn xa khỏi mọi giới hạn.

bst chanel xuan he 2025 - 2

Creation Studio mang đến Tuần lễ Thời trang Paris câu chuyện về tinh thần tự do và sự giải phóng. Bên trong không gian Nave cà Grand Palais, những người mẫu sải bước trên sàn runway xuyên qua một chiếc lồng chim khổng lồ. Bối cảnh được bài trí đơn giản nhưng chứa đựng hai ý nghĩa sâu sắc đối với nhà mốt CHANEL. Thứ nhất, nó gợi nhớ đến chiếc lồng nhỏ có vài chú chim trong căn hộ của Gabrielle Chanel. Đây là món quà mà một trong những người thợ may đã tặng cho cô. Thứ hai, chiếc lồng là hình ảnh ẩn dụ của sự ràng buộc. Tuy nhiên, chiếc lồng trang trí tại trung tâm sàn runway của buổi trình diễn được mở cửa, báo hiệu cho sự giải phóng khỏi mọi rào cản. Một lần nữa, tinh thần tự do mang đậm mã gen thương hiệu đã được Creation Studio diễn giải một cách khéo léo thông qua bộ sưu tập Ready-to-wear CHANEL Xuân Hè 2025.

bst chanel xuan he 2025 - 1

Bộ sưu tập như một buổi trình diễn thanh thoát của sự tự do. Chiếc áo choàng chiffon, chân váy xẻ thanh lịch, đầm sơ mi thêu trong suốt, quần ống rộng uyển chuyển cùng thiết kế áo khoác choàng trench coat đính lông vũ, tất cả tạo nên một bản giao hưởng tôn vinh sự tự do, vẻ đẹp tinh tế nhẹ nhàng và những chuyển động duyên dáng.

bst chanel xuan he 2025 - 3

bst chanel xuan he 2025 - 4

bst chanel xuan he 2025 - 5

Bộ sưu tập là lời ca tụng dành cho những người phụ nữ trong lịch sử đã nỗ lực giải thoát bản thân khỏi cái nhìn nặng nề của xã hội, giống như Gabrielle Chanel đã làm. Chúng ta có thể hình dung đến Colette, người bạn thân của Gabrielle Chanel, được mệnh danh là “nhà văn nữ vĩ đại duy nhất của nước Pháp”; những người theo đuổi phong cách garçonne đánh dấu màn “phá kén” khỏi vẻ nữ tính yếu đuối ở những thập niên 20; hay các nữ phi công đã thay đổi tư duy về việc phụ nữ có thể làm trong lĩnh vực được cho là chỉ phù hợp với nam giới. Áo khoác phi công có cổ Peter Pan, bộ jumpsuit bằng vải faille màu đen hoặc trắng, bộ suit phối cà vạt cùng tông màu, đầm kiểu đồng phục có cổ trắng, bộ trang phục bằng vải tweed màu hồng hoặc xanh, đồ dệt kim màu pastel, chân váy dệt kim đen đều là lời tri ân đến những người phụ nữ này.

bst chanel xuan he 2025 - 6

bst chanel xuan he 2025 - 7

bst chanel xuan he 2025 - 8

Tham chiếu các quy tắc của nhà mốt, bộ suit và đầm đen, vải tuýt và thun jersey, túi may chần và đôi giày hai tông màu – Creation Studio sáng tạo bộ sưu tập CHANEL Ready-to-wear Xuân Hè 2025 với bảng màu theo ngày, đêm và bầu trời luôn thay đổi… Một chuyến du ngoạn thời trang tìm kiếm sự tự do được gửi gắm tại Nave của Grand Palais.

Dưới đây là toàn bộ show diễn giới thiệu bộ sưu tập CHANEL Ready-to-wear Xuân Hè 2025 do Creation Studio thực hiện:

The post BST CHANEL Ready-to-wear Xuân Hè 2025: Theo dấu sự tự do appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!