Michael Learns To Rock quay trở lại Việt Nam và sẽ biểu diễn loạt ca khúc mới

Michael Learns To Rock, nhóm nhạc huyền thoại của Đan Mạch, chính thức tổ chức đêm diễn “Take Us to Your Heart” tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào ngày 17/11/2024.

Buổi biểu diễn nằm trong chuyến lưu diễn âm nhạc châu Á 2024 của Michael Learns To Rock với chủ đề “Take Us To Your Heart”. Tour diễn sẽ đi qua 6 nước Indonesia, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam. Đặc biệt, đêm nhạc duy nhất của Michael Learns To Rock tại TP.HCM được nhóm đăng ký với danh sách 24 ca khúc, hứa hẹn làm thổn thức trái tim người yêu nhạc. Những bản hit một thời như “Someday”, “Sleeping child”, “Paint my love”, “Take me to your heart”, “Love will never lie”, “25 Minutes”… sẽ được tái hiện bởi những chàng trai mang phong cách biểu diễn lãng tử, nhẹ nhàng tạo nên bầu không khí âm nhạc sâu lắng, đầy hoài niệm và phấn khích. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ được lắng nghe những ca khúc mới, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam.

Thành lập năm 1988, Michael Learns To Rock là nhóm nhạc gồm các thành viên người Đan Mạch chuyên trị dòng nhạc pop, rock ballad nhẹ nhàng, sâu lắng chinh phục hàng triệu khán giả trên toàn thế giới suốt hơn 25 năm qua. Đến nay, nhóm đã bán hơn 11 triệu bản thu âm khắp toàn cầu, với hai thị trường chính là Bắc Âu và châu Á.

Đêm nhạc được đồng tổ chức bởi Công ty Truyền thông Quảng cáo StoryTeller và Công ty Cổ phần Truyền thông IND. Vé được bán trực tuyến tại: https://cticket.cake.vn/en/event/michael-learns-to-rock-241711

Toàn bộ các hạng vé trong “Take Us To Your Heart Asia Tour” đều là ghế ngồi. Theo đó, đêm nhạc được chia ra 6 hạng vé từ CAT 4 đến VVIP, có mức giá dao động từ 850.000 VND đến 4.500.000 VND. Vé của đêm diễn được phân phối trực tuyến độc quyền tại CTICKET, mở bán từ 10h ngày 4/10/2024.

The post Michael Learns To Rock quay trở lại Việt Nam và sẽ biểu diễn loạt ca khúc mới appeared first on Tạp chí Đẹp.

Phấn nụ bà tùng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình ✅ 0909443302 ✅ Phannubatunghue.vn
phấn nụ
phan nu
phấn nụ cung đình
phấn nụ hoàng cung
phấn nụ bà tùng
https://phannubatunghue.vn/
#phannu #phannubatung #phannuhoangcung #phannucungdinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choosing Cannabis Legalization

200+ hình ảnh 12 cung hoàng đạo đẹp, độc đáo nhất: chibi, anime, cổ trang đủ cả!

[BST] 200+ hình nền máy tính full HD, 4K tuyệt đẹp đừng bỏ lỡ: Lưu ngay thôi!