Bài đăng

Ra mắt sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông” – Cẩm nang về quản trị truyền thông bằng triết lý chính trực, minh bạch và nhân văn

Hình ảnh
Vào ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06 vừa qua, sự kiện ra mắt sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông” của tác giả Lê Quốc Vinh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà báo, chuyên gia trong ngành và lãnh đạo doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực. Đây là một trong những cuốn sách hiếm hoi về quản trị khủng hoảng truyền thông với kiến thức và kinh nghiệm thực tế, được tích luỹ qua hàng loạt những dự án quản trị khủng hoảng mà tác giả đã thực hiện trong hàng chục năm qua. Sự kiện ra mắt sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông” của tác giả Lê Quốc Vinh. Khủng hoảng truyền thông là tình trạng mà không một doanh nghiệp hay người làm truyền thông nào muốn gặp phải, nhưng nó luôn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào, đặc biệt là trong môi trường truyền thông số – nơi mà mọi cá nhân đều có thể tạo ra và lan truyền thông tin một cách nhanh chóng. Do đó, những người làm truyền thông hay các doanh nghiệp đều cần trang bị kiến thức về bản chất và cách xử lý khủng hoảng truyền thông sa...

Sợi tơ hồng gửi gắm tâm tình người phụ nữ trong BST lấy cảm hứng từ chiếc khăn Piêu của NTK Thủy Nguyễn

Hình ảnh
Sợi tơ hồng là một chỉ đỏ nhân duyên được quấn quanh ngón tay của những người được định mệnh kết nối với nhau. Hai người được sợi tơ hồng kết nối là người yêu định sẵn của nhau, bất chấp không gian, thời gian, hoàn cảnh. Thuy Design House mượn cảm hứng từ truyền thuyết dân tộc Thái kể về câu chuyện tình yêu của một người con gái mang tên hoa Ban và chàng Khum, cũng như vẻ đẹp của thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc sống động và mộng mơ qua chiếc khăn Piêu.  Vẫn giữ nguyên tắc đối xứng làm nên một chiếc khăn Piêu, Thuy Design House đưa vào các yếu tố hội họa để đẩy mạnh tính hình tượng và nghệ thuật thị giác đương đại thông qua từng bản vẽ. Dựa trên bảng màu nguyên bản của chiếc khăn Piêu gồm xanh lá, đỏ, tím, vàng, hồng…, thương hiệu đưa người xem đến với thế giới truyền thuyết qua cách pha màu mơ màng, xen kẽ giữa đậm và nhạt, nóng và mát. Những ô màu hình thoi trên bản vẽ tưởng chừng đặt để ngẫu nhiên, nhưng lại có những hàng, lớp và quy luật nhất định, đảm bảo được tính cân bằng chủ...

Ekip “Gia Tài Của Ngoại”: “Sự thành công của bộ phim là động lực để chúng tôi thực hiện những tác phẩm tiếp theo”

Hình ảnh
Chiều ngày 18/05, ekip làm phim “Gia Tài Của Ngoại” (tựa Anh: “How To Make Million Grandma Dies”) đã có buổi giao lưu cùng với các cơ quan báo chí, truyền thông và đại diện các cộng đồng điện ảnh tại Việt Nam.  Từ trái sang: Biên kịch Thodsapon Thiptinnakorn, đạo diễn Pat Boonitipat và diễn viên Usha Seamkhum. “Gia Tài Của Ngoại” là tác phẩm mới nhất đến từ “đế chế điện ảnh” GDH của Thái Lan, do đạo diễn Pat Boonitipat của series “Thiên Tài Bất Hảo” cầm trịch, biên kịch bởi Thodsapon Thiptinnakorn của loạt phim đình đám như “Yêu Nhầm Bạn Thân”, “Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo”, “Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh”. Phim có sự tham gia của “nam thần thế hệ mới” Billkin Putthipong Assaratanakul trong vai chính M và diễn viên Usha Seamkhum thủ vai bà ngoại, kể câu chuyện về một cậu cháu trai nhắm tới quyền thừa kế căn nhà của bà nên quyết định trở về chăm sóc bà vào những năm tháng cuối đời.  Mở đầu sự kiện, ê-kíp làm phim cùng khách mời đã dành thời gian nhìn lại những thành tích ấn ...

Founder LSEOUL Nguyễn Trọng Lâm: “Tôi thích mạo hiểm”

Hình ảnh
Là thương hiệu thời trang nội địa ghi dấu với nhiều phong cách ấn tượng như neo-romantic lãng mạn, punk ngạo nghễ và avant-garde độc bản, LSEOUL trở thành cái tên quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, không có con đường nào đến thành công mà chỉ trải đầy hoa hồng. Để tạo dựng nên một LSEOUL như hiện nay, nhà sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo Nguyễn Trọng Lâm đã phải vượt qua bản thân – một người luôn đặt cảm xúc lên trên lý trí – để trở thành vị thuyền trưởng bản lĩnh đưa con thuyền LSEOUL ra trường quốc tế. Chào anh Trọng Lâm, cảm xúc hiện tại của anh như thế nào sau khi hoàn thành fashion show “Incomparable” (“Vô Song”), đây có thể nói là buổi trình diễn đầu tư nhất từ trước đến nay của thương hiệu? Xin chào độc giả Tạp chí Đẹp. Tuy show diễn đã kết thúc cách đây vài tuần nhưng cảm xúc của tôi vẫn vẹn nguyên: hạnh phúc và sung sướng. Tôi biết ơn khi “Incomparable” nhận được nhiều sự quan tâm từ phía báo chí và giới mộ điệu. Với kinh phí 10 tỷ đồng, một khoảng cách rất lớn cho...

#Olympic2024: Những ông lớn thời trang nào đứng sau đồng phục của các quốc gia tại Thế Vận Hội Mùa Hè 2024?

Hình ảnh
Thế vận hội Mùa hè 2024 đang đến rất gần, và thể thao không phải là điều duy nhất chúng ta chú ý đến tại sự kiện năm nay. Rất nhiều thương hiệu thời trang đã hậu thuẫn cho các đội tuyển quốc gia tham gia thi đấu bằng các thiết kế đồng phục độc quyền. Trước đây, đã có không ít thương hiệu bao gồm cả lâu đời và mới nổi tham gia thiết kế trang phục cho vận động viên, từ những gã khổng lồ về đồ thể thao như Nike và Asics cho đến những cái tên “trẻ tuổi” hơn như Telfar và Skims. Điều này vẫn tiếp diễn tại mùa Thế vận hội Mùa hè 2024. Berluti, The North Face, Left on Friday và nhiều thương hiệu khác đã tiết lộ thiết kế của họ cho các đội tuyển và những hạng mục thi đấu khác nhau. Đội tuyển Hoa Kỳ: Ralph Lauren, Nike, The North Face và J. Lindeberg Kể từ năm 2008, Ralph Lauren đã phụ trách thiết kế trang phục dành cho buổi lễ khai mạc mang tính biểu tượng mà Đội tuyển Hoa Kỳ đã tự hào mặc, và năm 2024 cũng không phải ngoại lệ. Thương hiệu đem đến mẫu thiết kế tương đối cổ điển, gồm áo sơ ...

“Kim cương đen” Anok Yai: “Ý thức về cái đẹp của tôi xuất phát từ giá trị bản thân”

Hình ảnh
Trong show diễn mới nhất đánh dấu hành trình 15 năm ra mắt của Jacquemus, Anok Yai đã góp mặt với tư cách là người mẫu mở màn. Cô cũng chính là cái tên viral bậc nhất tại sự kiện Met Gala năm nay với chiếc đầm lấp lánh màu xanh dương tuyệt đẹp. Những bước catwalk chuyên nghiệp cùng những bộ trang phục thảm đỏ luôn ấn tượng, không ngoa khi khẳng định Anok Yai là một trong những siêu mẫu trẻ được săn đón nhất hiện nay. Anok Yai tại sự kiện Met Gala và buổi trình diễn Jacquemus Thu Đông 2024. Cơ hội không tưởng đến từ một bức ảnh chân dung Anok Yai có bố mẹ là người gốc Nam Sudan. Cô sinh ra ở Cairo (Ai Cập) vào năm 1997, theo gia đình đến định cư tại New Hampshire (Hoa Kỳ) khi mới ba tuổi. Ngay từ thời trung học, Anok đã có niềm đam mê đặc biệt đối với cái đẹp và nghệ thuật. Cô thể hiện thẩm mỹ cá nhân thông qua phong cách thời trang hằng ngày: mỗi tuần sẽ ăn mặc theo một chủ đề trang phục nhất định; đi giày cao gót vào năm lớp 7; để tóc mohawks, tóc màu xanh lá cây hoặc màu hồng rự...